Naomba humu watu waheshimiane

Naomba humu watu waheshimiane

Another innocent neck carrying an empty head with no brain from the product of unsucceful arbortion and expired p2 from unknown chemist with the m kopa phone on the wrong hand..!! 😹😹😹

Sema halaaaaah.!! 🤣😹
PSL god chupa lishaamka na chai..
Dada sio ujumbe wako kweli maana 🤣🤣🤣
 
Dada sio ujumbe wako kweli maana 🤣🤣🤣
Bwana we huyu mchumba wa PSL god anajizungusha tu kunitaja direct anaogopa 😹😹

Ana stress umri umeenda waliomzalisha wamemkimbia na ndoa hana..!!
Km kuna mtu anahitaji sana reforms basi ni huyu, hali ngumu..!!

Na sasa hivi nafasi yake ya kujichetua na kushobokewa imechukuliwa na Marry basi dipresheni imemzidi..!! 😹😹😹

Sis nawe umepotea unasalimiwa na ndugu yako..!🤣
 
Bwana we huyu mchumba wa PSL god anajizungusha tu kunitaja direct anaogopa 😹😹

Ana stress umri umeenda waliomzalisha wamemkimbia na ndoa hana..!!
Km kuna mtu anahitaji sana reforms basi ni huyu, hali ngumu..!!

Na sasa hivi nafasi yake ya kujichetua na kushobokewa imechukuliwa na Marry basi dipresheni imemzidi..!! 😹😹😹

Sis nawe umepotea unasalimiwa na ndugu yako..!🤣
Kumbe nafasi imeshanyakuliwa na Marry ndio maana ana hasira za kutufokea.. ila 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Nimefurahi ķupokea salamu za ndugu yangu mwambie niko busy napambania ubunge jimboni Ludewa
 
Huu mwandiko unaonesha ni jinsi gani una hasira..., Tema tuwachape kipenzi 😊
 
Kumbe nafasi imeshanyakuliwa na Marry ndio maana ana hasira za kutufokea.. ila 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Nimefurahi ķupokea salamu za ndugu yangu mwambie niko busy napambania ubunge jimboni Ludewa
😹😹😹 Mbona hujasema tukusindikize kuchukua fomu?
Kwahiyo tujiandae na kampeni 🤣
 
Yes, wanaume hawa humu ni wapuuzi wanaona wanawake ni malaya wana weza kuwapunguzia upwiru sio wakuwaoa nakutulia nao.
Umechezewa umeachwa? 😜
Hapo lazima uwe na hasira km umewasaidia kuwatoa upwiru kisha wakakutema ni huzuni kwakweli..!!

Au labda walikuta shimo kubwa wakaogopa kupotelea huko.. 😥😹😹
 
Bwana we huyu mchumba wa PSL god anajizungusha tu kunitaja direct anaogopa 😹😹

Ana stress umri umeenda waliomzalisha wamemkimbia na ndoa hana..!!
Km kuna mtu anahitaji sana reforms basi ni huyu, hali ngumu..!!

Na sasa hivi nafasi yake ya kujichetua na kushobokewa imechukuliwa na Marry basi dipresheni imemzidi..!! 😹😹😹

Sis nawe umepotea unasalimiwa na ndugu yako..!🤣
Eeeh kumbe jiwe gizani,, asante kwa kunifungulia code😂😂
 
🚩🚩🚩"Yes, wanaume hawa humu ni wapuuzi wanaona wanawake ni malaya wana weza kuwapunguzia upwiru sio wakuwaoa nakutulia nao."

mwisho wa kunukuu🙏

Mwisho wa usisterduu ni DEPRESSION.


FELLOW MEN NEVER FORGET👇👇👇👇

"NEVER ON EARTH TAKE A DRIVING SCHOOL CAR HOME".

NO REFORM, NO MARRIAGE.
 
kumbe kuna watu wanatongozans 6 years humu!?
Hongera zenu, mengine malizaneni wenyewe
 
Bwana we huyu mchumba wa PSL god anajizungusha tu kunitaja direct anaogopa 😹😹

Ana stress umri umeenda waliomzalisha wamemkimbia na ndoa hana..!!
Km kuna mtu anahitaji sana reforms basi ni huyu, hali ngumu..!!

Na sasa hivi nafasi yake ya kujichetua na kushobokewa imechukuliwa na Marry basi dipresheni imemzidi..!! 😹😹😹

Sis nawe umepotea unasalimiwa na ndugu yako..!🤣
Hahaha lamoooo unanchekesha 😅😆😆😆

Hivi imagine mwanaume anayemtomba huyu demu sijui atakuwa na hali gani asee maana sio kwa maneno atakayokuwa anaropokewa kama mwehu tu.

Anyway umeme wake mdogo sana 😀
 
Another innocent neck carrying an empty head with no brain from the product of unsucceful arbortion and expired p2 from unknown chemist with the m kopa phone on the wrong hand..!! 😹😹😹

Sema halaaaaah.!! 🤣😹
PSL god chupa lishaamka na chai..
Hahaha cousin unanivunja mbavu 🤣🤣🤣🤣🤣.


Bange za arusha zimeshamvuruga maskini 😝 mi niliwahi vuta mara 1 tu ilinivuruga balaa nikaacha sasa huyu anavutishwa daily lazima umeme upungue
 
Kuna wanawake wanajiona sana matawi nyuma ya hizi profile zetu wanatukana wanawake wenzao .
Huna haya kwanza wewe unanguvu sana zakuwaandama wenzako .

Nahuku wewe mwenye unashida huna hata marafiki ,ndugu wamekutelekeza .

MTu anaid za mia mbili kisa kujibu wenzake kunya nakuwasumbua.
Hao niwanawake .

Wanaume
Humu hakuna malaya na kama wapo ninyie mmewawekea hilo jina .

Jamani mkija PM sio sex mtu anawaza anatafuta mwanaume anayejiheshimu kama unaupwiru wako peleka kwa malaya wenzako .

Watu ni watu wazima na wanataka watu wenye akili sio malaya nakupotezeana muda .

Makundi

Kuna vimakundi vya kipuuzi kuna vizee ,watoto,vijana ,vimama na vihongwe komeni kuwatafuta watu humu kwa maana kila mtu anakuja kula good time.
JamiiForums sio yenu.fungueni yenu,

Msumbue watu tokea 2019 hadi 2025 hamjachokatu kufuatilia watu .
Hamjazeeka tu hadi msaahau JF .

Mnakera nyie ndio mnajuaga kila kitu cha humu cha nje cha wapi.
Mnawaona wengine hawajielewi nyie mnajielewa . Mnachosha .

Hebu heshimuni wenzenu na hakuna mtu mnamlisha hadi muone ni watu wakushushiwa heshima.
Huna akili we pimbi
 
Back
Top Bottom