Traveller X
JF-Expert Member
- May 2, 2017
- 271
- 305
nikiweka vote ananipa na mi papuchi niitafune??
Akikujibu fanya kun tag.nikiweka vote ananipa na mi papuchi niitafune??
wote tunakubali kua kwa misambwanda tu hapa bongo bas mungu kawajaalia hawa mastaa wawili mizigo ya haja lakini napata wakati mgumu kujua nani ni kajaaliwa zaidi ya mwenzie😕
em nanyie mnisaidie nani ni mkali kwa shepu na msambwanda???
WEKA VOTE YAKO JUU HAPO.
Babu mada mezani ni 'utamu' sio smart pad wala kalikuleta. Kama hao wazungu kweli wanataka mwanamke bright, mbona nisisikie wameitisha intaviyuu wadada wapeleke vyeti?Matakataka hayo. Ya nini kuwa na makalio makubwa akati kwenye akili hamna kitu. Ukiona mwanamume anakufukuzia eti kisa makalio jua huyo hamna kitu kichwa. Wazungu wanapenda mwanamke aliye bright kichwani ndio maana kila siku wanaendelea sasa wee endelea kupenda mavitu yaliyovimba kwa nyuma ukaona ni ujanja
Kuna interview za aina nyingiBabu mada mezani ni 'utamu' sio smart pad wala kalikuleta. Kama hao wazungu kweli wanataka mwanamke bright, mbona nisisikie wameitisha intaviyuu wadada wapeleke vyeti?
Matakataka hayo. Ya nini kuwa na makalio makubwa akati kwenye akili hamna kitu. Ukiona mwanamume anakufukuzia eti kisa makalio jua huyo hamna kitu kichwa. Wazungu wanapenda mwanamke aliye bright kichwani ndio maana kila siku wanaendelea sasa wee endelea kupenda mavitu yaliyovimba kwa nyuma ukaona ni ujanja
Yaani hadi mods wanarekebisha uzi na kuupaka tangi kuhusu BATTLE OF ASSES, dah!wote tunakubali kua kwa misambwanda tu hapa bongo bas mungu kawajaalia hawa mastaa wawili mizigo ya haja lakini napata wakati mgumu kujua nani ni kajaaliwa zaidi ya mwenzie😕
em nanyie mnisaidie nani ni mkali kwa shepu na msambwanda???
WEKA VOTE YAKO JUU HAPO.
Yaani utoke Butiama hadi mjini na bado unakubali habari za kuambiwa? Mi ntasema nikionja. Raha ya ngoma uingie 'uchizi'Kuna Mshikaji wangu mmoja hivi wa ' Kishua ' fulani ' ameshawabandua ' wote wawili hao na kwa jinsi alivyonipa ' mrejesho ' wa ' Makokwa ' yao yalivyo huwa nawashangaa mno Watu ambao huwa mnapoteza muda wenu ' Kuwashobokea ' hawa akina Dada wawili.
Akikujibu fanya kun tag.
-Ndumilakuwili-
Ukifika wakati wa kukompea 'utamu' niite. Naamini kontendaz watafanya kampeni ili wapigakura tuamue kitu tunachokijua. Kwa hili la kuamua kwa macho mi kipofu.
Ni wachache sana tumebarikiwa kujua kuwa gari la taka ndio lenye mbolea ya asilikaka we hujui tu utamu wa hivi vitu, hilo unaloliita takataka ukilipata utajuta kwanini ulipoteza mda kwa hao vimbaumbau
Matakataka hayo. Ya nini kuwa na makalio makubwa akati kwenye akili hamna kitu. Ukiona mwanamume anakufukuzia eti kisa makalio jua huyo hamna kitu kichwa. Wazungu wanapenda mwanamke aliye bright kichwani ndio maana kila siku wanaendelea sasa wee endelea kupenda mavitu yaliyovimba kwa nyuma ukaona ni ujanja