Nakuja kwako, ila hatufanyi kitu 🤭

Nakuja kwako, ila hatufanyi kitu 🤭

Lete story za vidada vyako vya kiAsia, najua haukosi
Sijawahi kuteswa na wavietnam wangu au thailands kila napoenda huko, nakwambia hasemi nikija, bali mnaondoka wote kitakachofuata ni taarifa kuu bbc
Lakini wacha ninywe maji roho itulie aisee...ni kuhusu videmu vya senegal..
-kwa waliowah fika accra ghana kuna night club maarufu kuu 2, kuna the twist pamoja na kruna, kila nilipokuwa naenda huko na hata nikienda leo hii huko accra hayo ndo maeneo yangu (mm na night club ni sawa na corona na barakoa)

Sasa nilikutana na kasenegal huko kruna, kakaniahd kuwa baada ya bata basi ni batani hotelini, eti tupo njian mnara upo fresh kakaniongelesha kwa kifaransa eti hatufanyi hata tukienda, nikasema sawa nisindikize tu...kufka ndani nakumbuka mm ni mtanzania na lazma niliwakilishe taifa, aisee kilichofuata asb kakasema siji tenaaa, nikakaambia poua
Jioni kakani sms njoo huku twist, aisee we acha tu.

Haya mambo haya..hayaa
 
Mimi kuna msenge mmoja nilikuwa naye ila kila nilipokuwa naomba mzigo anagoma kutoa.

Alikuwa amebuni mbinu ya kuponda nyanya kisha anapaka kwenye chupi yake eti nifikiri Yuko kwenye mzunguko wa hedhi ndo nisimle

Siku moja alikuja ghetto kunitembelea amepaka nyanya zake nikamwambia Leo mzigo lazima utatoa upende usipende.
Akatoroka nikamfata nikambeba juu kwa juu nikamrudisha ndani nikamla

Kisha nikapiga chini
 
Aliniomba nauli nikatuma, chips mayai na soda nikamchukulia TENA zile take away ya Pepsi big, chips Ina kuku robo, NAOMBA MZIGO naambiwa mara anawahi mara YUPO kwenye SIKU zake mara Nini, nikasema hunijui nikachomoa mkanda ALAFU nikabadilika sura ghafla simuangalii usoni mikanda miwili MITATU akasizi nikachomeka hakuna hata romance Nisha vurugwa SI Mimi TENA, nikaichapa HUKU analia nakulalamika, MUHUNI sijali Wala Nini.
Kwahiyo ukabaka?
 
Hata Petro alimkana Yesu hamjui na wakati mpaka samaki alimsaidia kuvua kipindi mvuvi..!! Naijua hiyo 😹
Kwanza nazima vipi taa wakati nataka nikizama nione kila details, hujui moja ya ufanisi wa kazi ni attention to details😅
 
Back
Top Bottom