Poor Brain
JF-Expert Member
- Jul 5, 2019
- 28,816
- 58,461
Ahahahahahah aiseeee 🙌 🙌 🙌ALFA ni kisu kikali sana, kwenye kufanya wireless 🛜 penetration testing
Napenda sana hivo vitu ila likija suala la coding aaaah hapana stoboi
Ahahahahahah aiseeee 🙌 🙌 🙌ALFA ni kisu kikali sana, kwenye kufanya wireless 🛜 penetration testing
Ushajua software unayotumia na kucheki requirements zake?Wakuu habari za wakati huu, mwaka mpya unaingia nimrjipanga nianze kufanya issues za Interior Designing mambo ya sketchup so nahitaji pc yenye specs kama hizo hapo chini.
Intel Core i7/i9 or AMD Ryzen 7/9 series), at least 16-32GB of RAM (, a dedicated graphics card with at least 4GB of VRAM (NVIDIA GeForce RTX series.