My upcoming trip to Jordan

Relief Mirzska, Daah mimi nikitengeneza list nahisi nitafikisha nchi zaidi ya 50 na sitajua ipi niweke ya kwanza ipi niweke ya mwisho maana natamani ningekuwa na uwezo wa kujigawa nitembelee zote kwa wakati mmoja
 
Aiseeeeee.

Kumbe nawe ni msafiri eti
 
Aiseeeeee.

Kumbe nawe ni msafiri eti
Bado sijioni kama msafiri mkuu, bado sana yaani nikianza kuenda nje kama wewe hivi hapo ndiyo naweza kusema mimi ni msafiri.

Sasa mkuu mwaka 2022 hauna mpango wa kuenda kucheck kombe la dunia live kule Qatar??
 
Nimekaa Amman miezi miwili kwa kweli ni mji msafi katika miji yote niliyotembelea
Huwezi kujutia na watu ni wakarimu sana na maisha yao ni juu
Nimependa nyumba zao pia ni kubwa na za kifahari

Kusafiri ni hobby yangu pia na nimejaza passports nne tangu miaka ya 70
Na kila nikiangalia pages za passports hizo ni vitabu tosha kwani zina kumbukumbu nyingi sana
 
Sehemu ambazo ningependa kufika

1-BALI

2- Machu picchu

3-Delhi

4- Egypt

5- Paris

6- Brazil

7 - Iran

8- Liverpool

9- New york na washington

10- Mwezini
 
Oohh mimi sehemu ambazo ningependa kuishi milele ni USA au UK kwengine ningependa kutembelea tu
Sipendi kitu kinachopendwa na wengi.. huko labda kutembea. Kwa afrika laiti Zanzibar kungekua hakuna bahari ningeweka makazi milele.. sasa bahari na jinsi wakristo walivyo wachache huko unakua mpweke fulani hv..
Nimeishi huko 9 months ustaarabu na ukarimu ulinivutia mno. Halafu natunda kama uko peponi yaani
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…