Si mpaka nikubali..!!! na hii dhana niliyonayo ya kuwa wachaga wanalalaga kama gogo ndo kabisaaaaaa..... Nilishakuwa na mmoja, alilala kama kafa hadi nikaogopa..... Eti baada kumaliza akaniambia ulichotaka si umepata, haya mi naodoka sasa... Yaani wakati huo mi ndo nasikilizia mkojo wa mwisho mwisho... Khaaaaaa
Ile nyie mnaotaka mashindano huwaga mnajiondowaga 'uchaga' kwa muda ili tu kuonyesha hamna ugogo, ila mkipigishwa kwata ndefu huwa hamkawii kuanza kuonyesha uchaga, maana mnakuwaga hoi bin taabani
NB: labda kama ni mchaga uliyekulia umakondeni
Umuhimu upo hivi
1. Ili mtu aweze ku-feel sensasion wakati wa kugegedana linahitajika joto na msuguano
2. Msuguano unapatikana kwa uume kugusa kuta za uke. Sasa kama uke ni mkubwa kuliko uume (kibamia), msuguano unakuwa kama haupo kwa kiasi hitajika.
3. mnapokata mauno wote wawili, uwezekano wa msuguano unakuwa mkubwa sana, na hivyo kupelekea ile feel ya sensasion kuwa kubwa na hatimaye mtu ku-enjoy. Kutest hili, fanya hivi jamaa akiingiza wewe tulia na yeye atulie halafu muone kama mtaona raha ya kugegedana
analielewa hilo kuwa sipendi bt automatic tu anaanza kijizungusha
unapenda sana hayo mambo eee
Wana MMU habari zenu.
Nijulishen ulazima au umuhimu wa mwanaume kukata kiuno kwenye game . Mim binafsi naona anazingua na kuniondolea mood in short nakereka kwa kweli
heheheee nimekusoma barabara
Kukata kiuno is a GOOD thing hata mimi nakata sana kiuno na mamito anapenda sana,I think the problem is on how you sway your waist,sio kukata tu kama unacheza ngoma za kienyeji hapo ni lazima utakuwa unamboa mwenzio,if you need technique on how to do it better pm me pls.Wana MMU habari zenu.
Nijulishen ulazima au umuhimu wa mwanaume kukata kiuno kwenye game . Mim binafsi naona anazingua na kuniondolea mood in short nakereka kwa kweli
Kukata kiuno is a GOOD thing hata mimi nakata sana kiuno na mamito anapenda sana,I think the problem is on how you sway your waist,sio kukata tu kama unacheza ngoma za kienyeji hapo ni lazima utakuwa unamboa mwenzio,if you need technique on how to do it better pm me pls.
ni nini hasa au mimi ndio sijui mambo??? Eti
umefanana na huyo mende kwenye avatar yako
hujambo Manka/kyekuu?