Ficus
JF-Expert Member
- Jul 14, 2013
- 1,438
- 1,124
Ujue nakuoneaga wivu sana! Yaani comment zako mie hoi.Me sitaki
Ujue nakuoneaga wivu sana! Yaani comment zako mie hoi.Me sitaki
Mkuu Bujibuji hivi wewe hivi sasa umetulia?,maana siamini kwa makeke ulionayo maana hupitwi macho juu juu ha hahaaa au umri umeporomoka tayari.Uzuri na urembo wako, pamba na mkorogo, makalio na mahips ulivyonavyo kamwe havitamfanya mwanaume uliye naye awe wako peke yako.
Unajidanganya.
Mwanaume hatosheki hata umpe kila Tundu bado tu atatoka. Mwanaume atatulia iwapo tu ataamua MWENYEWE kutulia.
MUOMBE MUNGU AMPE MUME WAKO KUTULIA, WANAWAKE WANAOPITA MBELE YAKE AWAONE KAMA SCORPION WA BUGURUNI.
Mkuu Ficus,kaa mbali na mali za watu bhana,huyo mtoto kapata Mkurya wa Rorya,anapata pozo la roho na chakula cha moyo,usione anapendeza anagharamiwa,lakini kumbuka hii(SASA UNAINGIA MKOA WA MARA).Ujue nakuoneaga wivu sana! Yaani comment zako mie hoi.
Daah nikisoma hiyo"TUNAGONGWA VIZURI TU"nakaribia kuzimia baby.ndiyo manvyojidanganya tunagongwa vizuri tu
We fanya majukumu yako vizuri babyDaah nikisoma hiyo"TUNAGONGWA VIZURI TU"nakaribia kuzimia baby.
Hela ipo.?Ujue nakuoneaga wivu sana! Yaani comment zako mie hoi.
Mimi najielewa. Karibu ufaid uelewa wangu.Hivi Wanaume mnajielewa kweli?
Baby,labda siku moja nipige mashine mpaka ipasuke,maana nimesimamia kucha mara nyingi lakini sioni mabadiliko,nimepiga ile style ya kunguru kanasa lakini wapi,nimepiga mbwa kachoka lakini holaa,nimepiga chuma mboga lakini bado unagawa tu,nimepiga mbuzi kagoma lakini ni hasara tupu,nimepiga mjusi anaanguka lakini wapiiiii,nimepiga paka kaumia kwishney,nimekupiga kunguru kabinuka lakini wapiiiiiii,nimekupiga mwari kabinuka lakini wapiiii,sasa ngoja nibadili gia angani nipige ile inaitwa reverse gear ya matope,nafikiri hiyo ndio unahitaji,hapo nitahakikisha naingia mzima bila kubakisha mabega,ikishindikana gear ya matope basi nitajua pesa inahusika,hivyo basi kabla ya game nitakuwa nakukabidhi kitofali cha noti,nafikiri hapo utakuwa unafika kabla sijachomeka pipi mti ya machungwa au vipi?We fanya majukumu yako vizuri baby
Tuende mbele turudi nyuma. Aisee vitoto vinazaliwa saivi vizuri hatari. Yaani unakuta kina 20's lakin ni [emoji91] [emoji91] [emoji91] yaani hili swala mungu aingile kati maana sio kwa uzuri huuUzuri na urembo wako, pamba na mkorogo, makalio na mahips ulivyonavyo kamwe havitamfanya mwanaume uliye naye awe wako peke yako.
Unajidanganya.
Mwanaume hatosheki hata umpe kila Tundu bado tu atatoka. Mwanaume atatulia iwapo tu ataamua MWENYEWE kutulia.
MUOMBE MUNGU AMPE MUME WAKO KUTULIA, WANAWAKE WANAOPITA MBELE YAKE AWAONE KAMA SCORPION WA BUGURUNI.
Naked truth...
Mwanaume atatulia kama ataamua mwenyewe kutulia...
Ndio maana sipendi kuichosha nafsi yangu na kukuru kakara mpaka za kuharibu maumbile eti kumvutia mume asitoke.
Hapa namngoja Madame B nilifaidi kwanza lile zigo remix ndio niweke utulivu. Vinginevyo full kuwaparaza Nao mpaka wanilishe limbwata msetoMkuu Bujibuji hivi wewe hivi sasa umetulia?,maana siamini kwa makeke ulionayo maana hupitwi macho juu juu ha hahaaa au umri umeporomoka tayari.
Hangaika tuuuu....Kuhangaika inaruhisiwa, kwani sh ngapi?
Hivi shemej yupo humu?ndiyo manvyojidanganya tunagongwa vizuri tu
zimeghafilika- 5 people likes
Mbona hizo LIKES zako zinasoma Negative????
Tunategemeana kama matttako , huchapwa pamoja hukaa pamoja hakuna cha chakula wala kinywajiHangaika tuuuu....
mimi ndio chakula na maji kwa ajili ya Burudani zako
duuuu hiki ni kisomo kipyaTunategemeana kama matttako , huchapwa pamoja hukaa pamoja hakuna cha chakula wala kinywaji