Mwanaume atatulia iwapo tu ataamua mwenyewe

Mwanaume atatulia iwapo tu ataamua mwenyewe

Basi baby,itabidi nikujengee ingine labda ndio utaaamini,weekend uwe tayari nikupeleke fasi za bata halafu tupange yajayo mamii au vipi?
Hakuna shida napendelea kwenda dubai au hapo SA so andaa kabisa pesa
 
Hakuna shida napendelea kwenda dubai au hapo SA so andaa kabisa pesa
Bila shaka baby,BURJ ARAB HOTEL inakuhusu au MARRIOT J,BERG S.A baada ya hapo ni RODEO DRIVE SHOPING MALL U.S.A,shopping ya nguvu, be ready for next week departure,huwa sitanii.
 
Mwanamke mwenye Hekima na mawazo mazuri lazima utatulia bro, labda mwanaume awe ameshindikana, jifikilie kwa nini wazazi wetu wanatufoce kuoa? Wanaitaji vijana wao tutuli yaani mapenz yanamtuliza mwanadamu, Mimi napenda mwanake mzuri mwenye upeo why nisitulie jamani? Unaishi na mtoto mzuri anaye fahamu neno la mungu. Wewe utulivu mpaka wizu kwa washkaji zako.
 
Usijali mamii,safari hii nakupeleka Kijereshi Tented Camp katikati ya Serengeti,ni Moet,Dompo Perignon,Martini on the rocks,Amareto cock tail,Sambuca, etc etc bila kusahau Malibu rum na Kumala wine,tukiunganisha na Afrique Buffalo barbeque,Ostich mixed grill,Oxtail,Pokozen(smoked) pork grill with plenty of salad with pickled eggs etc etc tunatanua by the pool overlooking African Sunset,surounded with exotic wildlife accompanied with birds of different spicies,hapo tunapiga camp kwa siku 10,mamii ni paradise,be prepared.

Mmmh safari hii....ya kabla ulibeba jini nini? Mahana hatujuani. Bye
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom