Tahadhari: Ruhusu mtu afike mbali kiasi hicho ikiwa mko kwenye mahusiano ya kuaminiana, huna mimba (inaweza kuleta matatizo), huna mpango wa kupata mimba (akiteleza kidogo tu pale imenasa).
.
Buswelu this is excellent reading!!!
I wish wengi tu wapate hii. Nimewahi kusiliza ugomvi wa mshikaji na mkewe, tatizo ni hili. Mama anasema hafikishwi, jamaa ansema wife wake mvivu!!! Ilikuwa kazi kuwafanya waelewane. Nadhani kama ningekuwa na reading yako; i would have just gave them copy and disappear!!
Haya mambo ni bora sana yakafanywa na watu wenye mahusiano ya maana. Sasa kuna wengine wanawafanyia wanafunzi na kuwasababishia kuchanganyikiwa. Jamaa yangu mmoja alishasota Oysterbay zaidi ya mwezi kwa kucheza na sketi za shule. Ni mambo matamu lakini hatari saaana! Pia kama ni mke wa mtu (ambaye huwa anasikia kwenye hadithi) unaweza kuvunja ndoa ya watu, na kuhatarisha maisha yako.
Tujifunze lakini tujaribu kuangalia sana jinsi na mahali pa kuutumia huo ujuzi!
Kwa kweli napenda sana kusoma post za wadada kwa sababu wanasema for real what they feel!
Swali kwa wadada... je urefu wa mhogo wa Jang'ombe una tija yoyote kwenu? Na je kati ya Urefu na Upanda (thickness) which is preffered?
Kwa kweli napenda sana kusoma post za wadada kwa sababu wanasema for real what they feel!
Swali kwa wadada... je urefu wa mhogo wa Jang'ombe una tija yoyote kwenu? Na je kati ya Urefu na Upanda (thickness) which is preffered?
huyo buswelu sio demu. Katoa hii mada pahali fulani. Pia ishu ya kuona kinyaa itawagharimu wengi. Nyonya mbele, nyonya nyuma, piga finga (mbele), kula denda... Hakikisha usafi. Hapo ukichomeka wala hachukui raundi. Mkimaliza ukaona anakuangalia sana usoni ujue umemmaliza
huyo buswelu sio demu. Katoa hii mada pahali fulani. Pia ishu ya kuona kinyaa itawagharimu wengi. Nyonya mbele, nyonya nyuma, piga finga (mbele), kula denda... Hakikisha usafi. Hapo ukichomeka wala hachukui raundi. Mkimaliza ukaona anakuangalia sana usoni ujue umemmaliza
siyo ukimmaliza analala fofofo...................! hizo nguvu za kuangalia mtu usoni zinakuja kweli na uchovu ule? anyway, kila mtu na manjonjo yake
huyo buswelu sio demu. Katoa hii mada pahali fulani. Pia ishu ya kuona kinyaa itawagharimu wengi. Nyonya mbele, nyonya nyuma, piga finga (mbele), kula denda... Hakikisha usafi. Hapo ukichomeka wala hachukui raundi. Mkimaliza ukaona anakuangalia sana usoni ujue umemmaliza
Kwa kweli napenda sana kusoma post za wadada kwa sababu wanasema for real what they feel!
Swali kwa wadada... je urefu wa mhogo wa Jang'ombe una tija yoyote kwenu? Na je kati ya Urefu na Upanda (thickness) which is preffered?
Mkuu ELININO angalia wasije kupanga foleni wakikutafuata maana umejimegea Ki-classic ile mbaya Big up mwana ilaumesomeka vizuri mkuukati ya wanawake ambao nilishatembea nao, wengi wamefurahia ile sytle ya Kifo cha mende 2, hii mwanamke anakuwa juu na kujipimia, kawaidia mimi huwa nategea napunguza speed wakati yeye anaongeza kadri anavyozidi kunogewa - mara zote huwa wanafurahi sana nafikiri hii style wanaume tuitumie. akikojoa basi anachoka hoi mara zote wanalala usingizi wa pono.
Kuna mmoja alisikika akiniambia huku hajielewi - " utamu gani huu - utamu gani huu" huku akiimba kama wimbo wa taifa, basi mimi naongeza speed hapo mara nasikia anatoa yowee - aaaaaaaaa hapo na mimi najitahidi speed nimalizie goli langu kwa pamoja.
Kawaida mimi huwa sifurahii kama sijamfikisha mwanamke au msichana, na kawaida siigizi ukeni bila kuruhusiwa - i mean unachezea sehemu za mwili mpaka yeye mwenyewe anachukua dudu na kuliweka pahala pake - maandalizi yangu huwa ni classic.
Hapo story za eti kuachwa kwa kweli mi hazijawahi kunikuta hadi umri wangu huu - nazisikia tu kwa wanaume wenzangu.
kati ya wanawake ambao nilishatembea nao, wengi wamefurahia ile sytle ya Kifo cha mende 2, hii mwanamke anakuwa juu na kujipimia, kawaidia mimi huwa nategea napunguza speed wakati yeye anaongeza kadri anavyozidi kunogewa - mara zote huwa wanafurahi sana nafikiri hii style wanaume tuitumie. akikojoa basi anachoka hoi mara zote wanalala usingizi wa pono.
Kuna mmoja alisikika akiniambia huku hajielewi - " utamu gani huu - utamu gani huu" huku akiimba kama wimbo wa taifa, basi mimi naongeza speed hapo mara nasikia anatoa yowee - aaaaaaaaa hapo na mimi najitahidi speed nimalizie goli langu kwa pamoja.
Kawaida mimi huwa sifurahii kama sijamfikisha mwanamke au msichana, na kawaida siigizi ukeni bila kuruhusiwa - i mean unachezea sehemu za mwili mpaka yeye mwenyewe anachukua dudu na kuliweka pahala pake - maandalizi yangu huwa ni classic.
Hapo story za eti kuachwa kwa kweli mi hazijawahi kunikuta hadi umri wangu huu - nazisikia tu kwa wanaume wenzangu.
kati ya wanawake ambao nilishatembea nao, wengi wamefurahia ile sytle ya Kifo cha mende 2, hii mwanamke anakuwa juu na kujipimia, kawaidia mimi huwa nategea napunguza speed wakati yeye anaongeza kadri anavyozidi kunogewa - mara zote huwa wanafurahi sana nafikiri hii style wanaume tuitumie. akikojoa basi anachoka hoi mara zote wanalala usingizi wa pono.
Kuna mmoja alisikika akiniambia huku hajielewi - " utamu gani huu - utamu gani huu" huku akiimba kama wimbo wa taifa, basi mimi naongeza speed hapo mara nasikia anatoa yowee - aaaaaaaaa hapo na mimi najitahidi speed nimalizie goli langu kwa pamoja.
Kawaida mimi huwa sifurahii kama sijamfikisha mwanamke au msichana, na kawaida siigizi ukeni bila kuruhusiwa - i mean unachezea sehemu za mwili mpaka yeye mwenyewe anachukua dudu na kuliweka pahala pake - maandalizi yangu huwa ni classic.
Hapo story za eti kuachwa kwa kweli mi hazijawahi kunikuta hadi umri wangu huu - nazisikia tu kwa wanaume wenzangu.
Jamani tuwe na tabia ya ku acknowledge tunapotumia kazi za watu, mnaweza kuona topic hii ni kazi ya mtu
katikla link hii Dinahicious-Sex, Relationships & Love: Mwanamke na kufika kileleni . Ni copy and paste
Hakuna uliposema ni ujuzi wa mtu mwingine, dats plagiarismIs thats all bring you?kwani nimekataa....umekurupuka soma post hapo uone...kama kuna sehemu nimesema ni ujuzi wangu...
Bora anafika kileleni hata kama amechoka, kuna wengine hata huko kileleni hawafiki!!!Jamani wanajamii ninarafiki yangu mpanzi alikuwa ananisimulia story yake:
Rafiki: Mama Kubwa mwnzio ninapoanza mazoezi huwa nakimbia mwendo mdogo mdogo na katika mazoezi hayo kuna mahali nikifika nakuta kimlima kikali sana nikifika hapo huwa naongeza speed hadi 120.......kadiri ninavyokimbia najiikuta natumia zaidi vidole kukanyaga....ninapofika kileleni na realise kuwa nimeachama kutafuta hewa nyingi iingie kwenye mapafu yangu.....
Mama Kubwa: ???????????????????????????????????