Hi wana JF,
Mimi mke wangu huanza kumuandaa kwanza kwa kucheza na nywele, chuchu masikio na ki..mbe na mara anapokua tayari kabisa naingia kwenye K yake huku nikiwa nimeweka concentration kubwa amini kabisa round moja mke wangu hupata orgasm au hufika kileleni mara tatu na zaidi.Katika kuhakikisha mke anafika kileleni ipasavyo wala haihitaji kupiga round nyingi, round moja tu inatosha kabisa kumfikisha mke kileleni zaidi ya mara tatu.Wadau toeni michango yenu kuhakikisha tunapunguza tatizo la wanawake kutofikishwa kileleni (Orgasm) hata wadada toeni michango yenu hasa kutuongoza katika sehemu muhimu ambazo zinahitaji kuguswa ili uwe tayari kwa tendo husika na hatimaye ufike kileleni na kufurahia ndoa yako.
kidole kidogo cha mguu ndio dili
Mimi nilifikiri mshikaji humfikisho mke wako kumbe unataka kushare mautundu tuuuuu.
Basi ngoja nimwage radhi Mzee wa Rula atanijua nani tehe tehe.
Kama mkeo ni msafi na huna mashaka yae juu ya usafi wake basi unamtunuku kabisa kwa kuanza kunyonya k kama dakika kumi kisha unafuatia ule mchezo wa wahaya katelelo.
Ukimaliza hapo unapiga mapigo ya nusu inchi ndani halafu kichwa nje kama hutaki tehe tehe tehe.
Ukifanya hivyo kama mara tatu au nne unapeleka moto moja kwa moja mpaka uipate g spot kama hujasikia lukunga njoo uniambie.
Hapo kama ni gari umepiga gia ya kuondokea kisha unatakiwa ubadili gia baada ya muda hadi unafika uendekao tehe tehe.
Mada nzuri sana,wadada tupeni somo kidogo tuwashike maeneo gani ili mfike mount kilimanjaro!!
Jaman hahahah katereloMimi nilifikiri mshikaji humfikisho mke wako kumbe unataka kushare mautundu tuuuuu.
Basi ngoja nimwage radhi Mzee wa Rula atanijua nani tehe tehe.
Kama mkeo ni msafi na huna mashaka yae juu ya usafi wake basi unamtunuku kabisa kwa kuanza kunyonya k kama dakika kumi kisha unafuatia ule mchezo wa wahaya katelelo.
Ukimaliza hapo unapiga mapigo ya nusu inchi ndani halafu kichwa nje kama hutaki tehe tehe tehe.
Ukifanya hivyo kama mara tatu au nne unapeleka moto moja kwa moja mpaka uipate g spot kama hujasikia lukunga njoo uniambie.
Hapo kama ni gari umepiga gia ya kuondokea kisha unatakiwa ubadili gia baada ya muda hadi unafika uendekao tehe tehe.
Jaman hahahah katerelo
Hi wana JF,
Mimi mke wangu huanza kumuandaa kwanza kwa kucheza na nywele, chuchu masikio na ki..mbe na mara anapokua tayari kabisa naingia kwenye K yake huku nikiwa nimeweka concentration kubwa amini kabisa round moja mke wangu hupata orgasm au hufika kileleni mara tatu na zaidi.Katika kuhakikisha mke anafika kileleni ipasavyo wala haihitaji kupiga round nyingi, round moja tu inatosha kabisa kumfikisha mke kileleni zaidi ya mara tatu.Wadau toeni michango yenu kuhakikisha tunapunguza tatizo la wanawake kutofikishwa kileleni (Orgasm) hata wadada toeni michango yenu hasa kutuongoza katika sehemu muhimu ambazo zinahitaji kuguswa ili uwe tayari kwa tendo husika na hatimaye ufike kileleni na kufurahia ndoa yako.
mimi wangu nikimuona anaanza kushika wallet........hapo hapo nafika KIBO......hakyamama......