Mwanamke akishakunywa pombe ...mabeki hakuna.

Mwanamke akishakunywa pombe ...mabeki hakuna.

Una hamu ya kuPMiwa tu, huna lolote. Mimi nimekunywa pombe za kutosha na sijawahi kuharibu nikiwa nimelewa. Usichanganye mtu kutake advantange ya mwanamke kupoteza uwezo wa kureason under the influence na kukubali kugegedwa kwa matashi yake.

Wewe unasubiri umleweshe mwanamke pombe ndio kumDO lazima una matatizo makubwa; kwamba mwanamke akiwa sober hawezi kukubali kuwa na wewe au?
bamia imezidi viwango vya bamia! inaelekea kwenye 'u-toothpick'. ndio maana anavizia mizoga! tuwachweeeeeeee walevi tupumuwe.........! ebo!
 
Mwanamke yeyote akishakunywa pombe akiwa na mwanaume uwezo wake wa kumkatalia huyo mwanaume kwenda kumpiga dushelele unakua mdogo sana.....anakua rahisi sana kudanganywa......na huwa wanajuta sana kesho yake baada ya kujikuta yuko kitandani na jamaa ambaye hakuwa na mpango wa kumpa K.

Kama kuna demu anayebisha ajaribu ku M-PM mwanaume yeyote hapa JF , ata ikiwamimi..weekend hii nikakupe kinywaji alafu urudi hapa utoe ushuda baada ya pombe nini kilifuatia au kesho yake asubui ulijikuta wapi.

Wadada msiniangushe jamani.. nisaidieni nimalizie hiii reserch yangu.

atakuwa nae alipanga akupe shimo lake
 
Tena uongo mkubwa, ukubali kugegedwa hivihivi kisa pombe? labda uwe umeamua tu ulewe ili ugegedeke vizuri.

Na Watafiti wa kweli wanasema wanaume wengi wakinywa pombe, akili zao huamia chini na wanawaona kila mwanamke mbele yao nimrembo.
 
bamia imezidi viwango vya bamia! inaelekea kwenye 'u-toothpick'. ndio maana anavizia mizoga! tuwachweeeeeeee walevi tupumuwe.........! ebo!

Nimekumbuka tena stori nyingine kuhusu wanaume wanautumia pombe ku-take advantage on girls... kuna jamaa aliamua kumlewesha chakari demu wake ili akamfaidi mtandao... Jamaa alienda na dem geto tena jioni kweupee, akidhan hajiwez, akagonga kidogo voda, akajifanya kumtegesha doggy, alafu kidogo kidogo akawa anaipandisha juu akaconcentrate kwenye mtandao. Kwa wakati huo dem kutokana na kilevi alikuwa amelala mzima mzima kifudifudi... Jamaa alijaribu kwa dak kadhaa shimo likawa tait, dem anakoroma. Jamaa akatoka akaenda kufuata vaseline... akatapakaza eneo ili liwe mtelezo. Kichwa kilipoanza kupenyeza demu alirusha bonge la kipepsi kikampata jamaa kisawasawa puani. Wakati anahangaika kufuta damu dem akanyanyuka akavaa jins yake na kitop akatokomea...
 
Na Watafiti wa kweli wanasema wanaume wengi wakinywa pombe, akili zao huamia chini na wanawaona kila mwanamke mbele yao nimrembo.
Na wanawake wakinywa pombe wanaona kila mwanaume mbele yao ni sexy...
 
Mwanamke yeyote akishakunywa pombe akiwa na mwanaume uwezo wake wa kumkatalia huyo mwanaume kwenda kumpiga dushelele unakua mdogo sana.....anakua rahisi sana kudanganywa......na huwa wanajuta sana kesho yake baada ya kujikuta yuko kitandani na jamaa ambaye hakuwa na mpango wa kumpa K.

Kama kuna demu anayebisha ajaribu ku M-PM mwanaume yeyote hapa JF , ata ikiwamimi..weekend hii nikakupe kinywaji alafu urudi hapa utoe ushuda baada ya pombe nini kilifuatia au kesho yake asubui ulijikuta wapi.

Wadada msiniangushe jamani.. nisaidieni nimalizie hiii reserch yangu.

Me nabishaaaa...... Ningeweza kumtaja mtu atoe ushahidi hapa ila nitakuwa sijamtendea haki!!!!!
 
Na wanawake wakinywa pombe wanaona kila mwanaume mbele yao ni sexy...

Si kweli hadi wawe wanampenda kikweli sana sana wengi wankuwa kiofisi zaidi(business)
 
Tena uongo mkubwa, ukubali kugegedwa hivihivi kisa pombe? labda uwe umeamua tu ulewe ili ugegedeke vizuri.

MMHE kumbe ukilewa ndo unasikia raha ya kugegedwa...nlikua cjui...
Jaribu basi this weekend tafumta mroho mmoja muombe ofa ya bia...alafu akishinda majaribu njoo tupe majibu hapa.
 
bamia imezidi viwango vya bamia! inaelekea kwenye 'u-toothpick'. ndio maana anavizia mizoga! tuwachweeeeeeee walevi tupumuwe.........! ebo!

Hahahaaaaa..... pokea likex100000000

Tena watuwache tupumuweeeeeee pumzi kuuuu!!!!!
 
Si kweli hadi wawe wanampenda kikweli sana sana wengi wankuwa kiofisi zaidi(business)

Yani niliposoma hapo red moyo umeniruka paa! I like that biznez...
 
poa! ila wawepo mashahidi maana wewe unaweza kuleta udaku maana kwanza habari yenyewe hii ni ya kidaku tuuu
i dont deal with wadakuz

Eh.! Nshakua mdaku tena. Okay. Basi sawa. Maaana sijakuomba mimi nikupe pombe wewe ndo umeomba alafu unakasirika... kweli wewe mlevi.
 
Kama kawaida ya wamekurushia mawe ya kutosha.

Binadamu mpaka aje ajikubali zitakua zimepita milni milenia!
 
Yani niliposoma hapo red moyo umeniruka paa! I like that biznez...

Haina mtaji mkubwa ni rahisi kufanywa lkn haina heshima ndani yake.
Na kwa TZ inamsamaha wa ushuru!
 
Eh.! Nshakua mdaku tena. Okay. Basi sawa. Maaana sijakuomba mimi nikupe pombe wewe ndo umeomba alafu unakasirika... kweli wewe mlevi.

Kajistukia tu huyo,si aje umpige ulabu aone what will happen!
 
Back
Top Bottom