Mwanamke akishakunywa pombe ...mabeki hakuna.

Mwanamke akishakunywa pombe ...mabeki hakuna.

Inawezekana aisee kwani kuna demu mmoja nikimwambia nimpe ofa ya kinywaji huwa anasema anaogopa kwani akilewa atataka kugegedwa na mimi ananiheshimu anaogopa kunikwaza. Halafu demu mwenyewe yupo sexy kinoma.
 
Tayari nipo...:becky: kweli JF tamu.

poa! ila wawepo mashahidi maana wewe unaweza kuleta udaku maana kwanza habari yenyewe hii ni ya kidaku tuuu
i dont deal with wadakuz
 
Mjulishe kabisa kinywaji unachokunywa na kinapopatikana..
Isije kuwa ni ma-cocktail ya Club 327,akazimia huko pub,au asije akaaga anaenda chooni..akasepa...
Mtambuzi Asprin watu8 come please toeni muongozo kwa hii toto-ndogo inataka kuleta uthubutu wake wa kidakuz huku!!!
 
Last edited by a moderator:
mwanamke yeyote akishakunywa pombe akiwa na mwanaume uwezo wake wa kumkatalia huyo mwanaume kwenda kumpiga dushelele unakua mdogo sana.....anakua rahisi sana kudanganywa......na huwa wanajuta sana kesho yake baada ya kujikuta yuko kitandani na jamaa ambaye hakuwa na mpango wa kumpa k.

Kama kuna demu anayebisha ajaribu ku m-pm mwanaume yeyote hapa jf , ata ikiwamimi..weekend hii nikakupe kinywaji alafu urudi hapa utoe ushuda baada ya pombe nini kilifuatia au kesho yake asubui ulijikuta wapi.

Wadada msiniangushe jamani.. Nisaidieni nimalizie hiii reserch yangu.

njoo mango garden kinondoni wkend hii kwenye show yangu uninyweshe kisha uone moto wake,,
wanaume sampuli hii ni maskini jeuri tuh,ropo ropo nyiingii,ushaona wanawake hamnazo eeeh??
 
mtambuzi asprin watu8 come please toeni muongozo kwa hii toto-ndogo inataka kuleta uthubutu wake wa kidakuz huku!!!

wanawake wengine ni top in town,kwanza bia zetu tunazokunywa ataziweza??

Wkend dubai au london ataweza kutupeleka??hawakawii kukufuata outing na bajaji hao,hovyooo,wanawake tunajiamni eti,,
 
Mwanamke yeyote
akishakunywa pombe akiwa na mwanaume uwezo wake wa kumkatalia huyo
mwanaume kwenda kumpiga dushelele unakua mdogo sana.....anakua rahisi
sana kudanganywa......na huwa wanajuta sana kesho yake baada ya kujikuta
yuko kitandani na jamaa ambaye hakuwa na mpango wa kumpa K.

Kama kuna demu anayebisha ajaribu ku M-PM mwanaume yeyote hapa JF , ata
ikiwamimi..weekend hii nikakupe kinywaji alafu urudi hapa utoe ushuda
baada ya pombe nini kilifuatia au kesho yake asubui ulijikuta wapi.

Wadada msiniangushe jamani.. nisaidieni nimalizie hiii reserch
yangu.

sarikoki, Ha ha ha ha! hiyo ni kweli tupu!
 
Last edited by a moderator:
mwanamke yeyote akishakunywa pombe akiwa na mwanaume uwezo wake wa kumkatalia huyo mwanaume kwenda kumpiga dushelele unakua mdogo sana.....anakua rahisi sana kudanganywa......na huwa wanajuta sana kesho yake baada ya kujikuta yuko kitandani na jamaa ambaye hakuwa na mpango wa kumpa k.

Kama kuna demu anayebisha ajaribu ku m-pm mwanaume yeyote hapa jf , ata ikiwamimi..weekend hii nikakupe kinywaji alafu urudi hapa utoe ushuda baada ya pombe nini kilifuatia au kesho yake asubui ulijikuta wapi.

Wadada msiniangushe jamani.. Nisaidieni nimalizie hiii reserch yangu.

si akili yenu kukaa mkitusemaa,ni khiyari yenu tuh,mabaya mabaya kutuandama..!!

Wanaume ni kama watoto tuh kwetu,na hawawez kututambia
 
Back
Top Bottom