Ngalikihinja
JF-Expert Member
- Sep 1, 2009
- 34,637
- 38,018
Sasa kama huyu anaweza kumkataa mwanaume katika hali hii? Mnabisha bure tu
si akili yenu kukaa mkitusemaa,ni khiyari yenu tuh,mabaya mabaya kutuandama..!!
Wanaume ni kama watoto tuh kwetu,na hawawez kututambia
Zimefika...
Nasubiria matokeo ya research hapa...ila huyo jamaa ajiandae mfukoni sio anakununulia anachotaka yeye! Nendeni Club 327 pale kuna chupa ya Hennessy inauzwa laki 7 agiza hiyo ndio mkae kunywa!
Tena uongo mkubwa, ukubali kugegedwa hivihivi kisa pombe? labda uwe umeamua tu ulewe ili ugegedeke vizuri.
We sema unataka kugegeda kiulainii,yaani mtu akubali tu kwenda kumfanyia research hiyo?
si akili yenu kukaa mkitusemaa,ni khiyari yenu tuh,mabaya mabaya kutuandama..!!
Wanaume ni kama watoto tuh kwetu,na hawawez kututambia
Sasa kama huyu anaweza kumkataa mwanaume katika hali hii? Mnabisha bure tu
![]()
Naenda kutafuta pesa ya pombe aisee, thank you for the tip
Mwanamke yeyote akishakunywa pombe akiwa na mwanaume uwezo wake wa kumkatalia huyo mwanaume kwenda kumpiga dushelele unakua mdogo sana.....anakua rahisi sana kudanganywa......na huwa wanajuta sana kesho yake baada ya kujikuta yuko kitandani na jamaa ambaye hakuwa na mpango wa kumpa K.
Kama kuna demu anayebisha ajaribu ku M-PM mwanaume yeyote hapa JF , ata ikiwamimi..weekend hii nikakupe kinywaji alafu urudi hapa utoe ushuda baada ya pombe nini kilifuatia au kesho yake asubui ulijikuta wapi.
Wadada msiniangushe jamani.. nisaidieni nimalizie hiii reserch yangu.
si akili yenu kukaa mkitusemaa,ni khiyari yenu tuh,mabaya mabaya kutuandama..!!
Wanaume ni kama watoto tuh kwetu,na hawawez kututambia
Zimefika...
Nasubiria matokeo ya research hapa...ila huyo jamaa ajiandae mfukoni sio anakununulia anachotaka yeye! Nendeni Club 327 pale kuna chupa ya Hennessy inauzwa laki 7 agiza hiyo ndio mkae kunywa!
Angalia usije ukatandika msiba bure!Ukachukua demu anatandika heineken 17 bila kulewa ooh utakosa wa kulia naye.
We utakuwa una genye.
Ukiona hivyo ujue alikuwa tayari kabla hajanywa..
wewe ulikuwa hujui..
ila inawezekana maneno yako yana ukweli asilimia nyingi tu.