Mwanamke akishakunywa pombe ...mabeki hakuna.

Mwanamke akishakunywa pombe ...mabeki hakuna.

Sasa kama huyu anaweza kumkataa mwanaume katika hali hii? Mnabisha bure tu

KIKOJOZI.bmp
 
si akili yenu kukaa mkitusemaa,ni khiyari yenu tuh,mabaya mabaya kutuandama..!!

Wanaume ni kama watoto tuh kwetu,na hawawez kututambia

Malkia HADIJA KOPA, Hiyo mistari ulioangusha! we kweli malkia! kama ni yule mwenyewe au unafananafanana nae kdg,ni PM alafu tukakamilishe research ya Sarikoko, jitahidi fasta!
 
Last edited by a moderator:
Zimefika...

Nasubiria matokeo ya research hapa...ila huyo jamaa ajiandae mfukoni sio anakununulia anachotaka yeye! Nendeni Club 327 pale kuna chupa ya Hennessy inauzwa laki 7 agiza hiyo ndio mkae kunywa!

Nimewaeleza...
Mi nilipita pale mkesha wa 2013..
Labda local beer ndiyo 3000,ila kiingilio sasa.. Atakomajee..
 
We sema unataka kugegeda kiulainii,yaani mtu akubali tu kwenda kumfanyia research hiyo?

Umeona ee! Uyu jamaa inaonekana anapenda k za bure bure ndo mana anazuga eti research
 
si akili yenu kukaa mkitusemaa,ni khiyari yenu tuh,mabaya mabaya kutuandama..!!

Wanaume ni kama watoto tuh kwetu,na hawawez kututambia



mmmmh malkia hii nayo kali.....,

lakini si unajua tena wanaume wengine ni magumegume.......

sipati picha gumegume likikutana na kikwekwerekwe........inakuwaje
 
Naenda kutafuta pesa ya pombe aisee, thank you for the tip

Angalia usije ukatandika msiba bure!Ukachukua demu anatandika heineken 17 bila kulewa ooh utakosa wa kulia naye.
 
Mwanamke yeyote akishakunywa pombe akiwa na mwanaume uwezo wake wa kumkatalia huyo mwanaume kwenda kumpiga dushelele unakua mdogo sana.....anakua rahisi sana kudanganywa......na huwa wanajuta sana kesho yake baada ya kujikuta yuko kitandani na jamaa ambaye hakuwa na mpango wa kumpa K.

Kama kuna demu anayebisha ajaribu ku M-PM mwanaume yeyote hapa JF , ata ikiwamimi..weekend hii nikakupe kinywaji alafu urudi hapa utoe ushuda baada ya pombe nini kilifuatia au kesho yake asubui ulijikuta wapi.

Wadada msiniangushe jamani.. nisaidieni nimalizie hiii reserch yangu.

Una hamu ya kuPMiwa tu, huna lolote. Mimi nimekunywa pombe za kutosha na sijawahi kuharibu nikiwa nimelewa. Usichanganye mtu kutake advantange ya mwanamke kupoteza uwezo wa kureason under the influence na kukubali kugegedwa kwa matashi yake.

Wewe unasubiri umleweshe mwanamke pombe ndio kumDO lazima una matatizo makubwa; kwamba mwanamke akiwa sober hawezi kukubali kuwa na wewe au?
 
Zimefika...

Nasubiria matokeo ya research hapa...ila huyo jamaa ajiandae mfukoni sio anakununulia anachotaka yeye! Nendeni Club 327 pale kuna chupa ya Hennessy inauzwa laki 7 agiza hiyo ndio mkae kunywa!


Hatathubutu kusema kitachomkuta mdakuz huyuuu.........
 
Kuna jamaa alikuwa anataka kuoa 'suria'... akamnywesha demu mbege nusu kindoo... saa saba za usiku demu alipoona mbege imeisha akavunja mlango akaenda zake hom
 
Angalia usije ukatandika msiba bure!Ukachukua demu anatandika heineken 17 bila kulewa ooh utakosa wa kulia naye.

Heineken kitu gani banaaa................anaijua The Macallan?!?!?!?!?
 
Back
Top Bottom