Mwalimu wangu wa kemia ananitaka kimapenzi

Mwalimu wangu wa kemia ananitaka kimapenzi

Mwambie akutumie msg kwa simu kama anakupenda kweli mpe no. ya mama yako kama wewe huna simu kama vipi mwambie aandike barua ya kukutongoza kama ana akili hatafanya hivyo anajua utamshika. Hakikisha huwi nae karibu na huendi kwa ofisi ukiwa peke yako na hakikisha uongozi wa shule umejua.
 
Tunakoelekea hizi X badala ya S na K2 badala ya kitu zitafika NECTA kwa wingi.

Pole kwa mkasa je hiyo ni shule ya bweni au kutwa?
 
Huyu si kauliza kuhusu bikra inatokaje sio mda mrefu.

mmmh!!!!! au ndio mwalimu kaibomoa
masai dada njoo huku. makoyo fika hapa.
 
Last edited by a moderator:
Mwambie akutumie msg kwa simu kama anakupenda kweli mpe no. ya mama yako kama wewe huna simu kama vipi mwambie aandike barua ya kukutongoza kama ana akili hatafanya hivyo anajua utamshika. Hakikisha huwi nae karibu na huendi kwa ofisi ukiwa peke yako na hakikisha uongozi wa shule umejua.
asante kwa ushaul bibi.com
 
We matatizo yako ni mengi si hayo tu ya kwenda kumwita mama yako(if that is what you actually meant..)
 
Kuna uzi alikuwa analalamika kwanini haolewi wenzake wanaolewa yeye haolewi, sasa sijui ni mwanafunzi au sijui ni mtafuta mume.
 
Wewe mwenyewe unajua chakufanya. Kwakushindwa kujiandaa jiandae kushindwa!!!!!
 
shule ya bwen
Naamini kwenye shule za bweni kuna matron ambaye ni mtu mwelewa na pia huenda kuna wakubwa (wanafunzi wengine) ambao ni watu wenye mawazo mazuri unaonaje ukiwashirikisha hilo huenda ukapata msaada mzuri zaidi, namna ya kulishughulikia hilo jambo kulingana na mazingira yenu.
 
Mama ndio m2 wa karibu kwa mtt wa kike, sasa ucpomueleza yy utamueleza nani? Kua muwaz aweze kukusaidia
 
Huyu si kauliza kuhusu bikra inatokaje sio mda mrefu.

mmmh!!!!! au ndio mwalimu kaibomoa
masai dada njoo huku. makoyo fika hapa.
Labda anataka kupata uhakika kama imeshavurugwa vurugwa. Hawa watoto wa shule hawana cha kufanya likizo hii na siku hizi net sio mpaka mtu afunge safari ya internet cafe mkuu.
 
Acha shule tu mana hutafaulu ww huendi popote nishakuNectadiscontinued"
 
my name is my name

Nilitaka nikushauri vizuri nikashindwa kwa sababu ya maandishi ya hovyo, nikataka nikubomoe nimekusamehe. Inaonekana haouko serious na mambo. Hiyo typing pekee imenielekeza aina ya mtoto ulivyo.
 
Last edited by a moderator:
imeandikwa katka biblia:"msinyimane kwani mmepewa bure,toeni bure",halafu acha uchoyo we kibinti mpe mwl bumunda hilo.
 
Labda anataka kupata uhakika kama imeshavurugwa vurugwa. Hawa watoto wa shule hawana cha kufanya likizo hii na siku hizi net sio mpaka mtu afunge safari ya internet cafe mkuu.

Nimeshangaa na mimi, loh!!
 
Back
Top Bottom