Demi
JF-Expert Member
- Nov 22, 2016
- 42,783
- 95,577
Utanitombaje mie mke wa mtu wakati wasioolewa wamejaa kibaoMmh itabidi siku unionjeshe nione kama sukari au chumvi kwa mbali[emoji7]
Utanitombaje mie mke wa mtu wakati wasioolewa wamejaa kibaoMmh itabidi siku unionjeshe nione kama sukari au chumvi kwa mbali[emoji7]
Hilo jambo sio kitu cha kujivunia kabisa. Ni swala la siri sana na hata ikitokea huwezi kuliongelea mbele ya umati.Nadhani tatizo kubwa ni jinsi alivyoweka wazi details muhimu. mume wa jamaa au huyo mke akisoma hapa lazima ataelewa
Story nyingine ni muhimu kuzifahamu zinafundisha.Hilo jambo sio kitu cha kujivunia kabisa. Ni swala la siri sana na hata ikitokea huwezi kuliongelea mbele ya umati.
Hii ndio kauli ambayo wenzako wengi hushindwa kuitoa ndio matokeo yake wanawapa sababu wapuuzi kuja kuanzisha mada kama hivi.Utanitombaje mie mke wa mtu wakati wasioolewa wamejaa kibao
Story nyingine ni muhimu kuzifahamu zinafundisha.
Mimi sijudge mtu yoyote, sijui nini imepelekea wakafanya hivyoDah, sijawahi kula mke wa mtu na sitarajii kula. Actually hazifundishi sababu hamna kitu cha kujifunza ila zinaonesha real life experience ya watu ambao wameoa malaya na tabu ambazo wanapitia.
Tamaa tu za kubinjuanaMimi sijudge mtu yoyote, sijui nini imepelekea wakafanya hivyo
Yeah..binadamu wengi hushikwa na tamaa. That's y I can't judge anyone. Sijapenda tu alivyoweka wazi baadhi ya details..Tamaa tu za kubinjuana
Kama Ni kweli aliyosema na sii chai basi kaisha Huyo... Unajua wapo watu wengi Sana wanatumia JF Kama guest... Sasa ategemee Uzi huu au kusomwa na Muhusika au mtu wa karibu na Muhusika... Naomba Sana isiwe kweli jamaa kashajimaliza mwenyewe..Hilo jambo sio kitu cha kujivunia kabisa. Ni swala la siri sana na hata ikitokea huwezi kuliongelea mbele ya umati.
Ajiandae kupimwa tezi dume tu 😂😂😂K
Kama Ni kweli aliyosema na sii chai basi kaisha Huyo... Unajua wapo watu wengi Sana wanatumia JF Kama guest... Sasa ategemee Uzi huu au kusomwa na Muhusika au mtu wa karibu na Muhusika... Naomba Sana isiwe kweli jamaa kashajimaliza mwenyewe..
Watu hawajui tuu kucheza na Mke was mtu Ni hatari Sana Mungu Mwenyewe anakataza... Hata Kama Hutafahamika ujue tuu mwisho wake mbaya...Ajiandae kupimwa tezi dume tu 😂😂😂
Kwahiyo,we ni mwizi wa wake za watu,ukishavuna ulichopanda,tuletee mrejesho.Alishapata scandle kwa wanae kuwa akiwa nje ya nchi huwa ninamtafunia mkewe akanipigia simu coz alikuwa swaiba yangu sana baadae mkewe akanipa mtihani mkubwa sana coz alikuwa anatembelea ofisini kwangu kupata huduma za kiafya na kisaikolojia.
Wakati anaambiwa na gate man wake kuwa ninatoka naye nilikuwa bado sijamtafuna but penzi liliokolea kwani alikuwa ananitongoza sana but nilikuwa ninaona aibu coz ni shemeji yangu in such, kama mnavyojua mwanaume kutongozwa na mwanamke alafu umshinde shetani ni mtihani sana nikajikuta nishajaa.
Baadae nikaja nikamtafuna tena sana sasa mumewe akaje kucomfirm kuwa si kweli yule gate man alikuwa anamzushia coz she was very strict to him akawa hampendi tu baadae jamaa akaamini kuwa simli baada ya kumshikia bastola mumewe na kusema "niue tu sijawahi kukusaliti".
Akaamini kuwa mimi ndiye rafiki wa shida na raha and very innocent to him and his family sasa baada ya covid19 kutawala soko la kimataifa katika mauzo na manunuzi jamaa akayumba sana na aghalabu alikuwa akiniazima fedha nyingi tu na kuzirejesha baada ya muda, sasa juzi tarehe 08/10/2020 kasafiri tena baada ya lockdown ya muda mrefu na sentesi aliyonipa ndio imeniacha njiapanda "MIMI NINAONDOKA FAMILIA YANGU YOTE NINEKUACHIA WEWE WASAIDIE KWA KILA UWEZAVYO WEWE NDIYE NDG YANGU"
Sasa swali ni je ameshaona kuwa hawezi tena kunizuia kumtafunia mkewe au amekubali tu yaishe au kuna njama aninipangia ili nijae anihukumu kikatili?
Alishapata scandle kwa wanae kuwa akiwa nje ya nchi huwa ninamtafunia mkewe akanipigia simu coz alikuwa swaiba yangu sana baadae mkewe akanipa mtihani mkubwa sana coz alikuwa anatembelea ofisini kwangu kupata huduma za kiafya na kisaikolojia.
Wakati anaambiwa na gate man wake kuwa ninatoka naye nilikuwa bado sijamtafuna but penzi liliokolea kwani alikuwa ananitongoza sana but nilikuwa ninaona aibu coz ni shemeji yangu in such, kama mnavyojua mwanaume kutongozwa na mwanamke alafu umshinde shetani ni mtihani sana nikajikuta nishajaa.
Baadae nikaja nikamtafuna tena sana sasa mumewe akaje kucomfirm kuwa si kweli yule gate man alikuwa anamzushia coz she was very strict to him akawa hampendi tu baadae jamaa akaamini kuwa simli baada ya kumshikia bastola mumewe na kusema "niue tu sijawahi kukusaliti".
Akaamini kuwa mimi ndiye rafiki wa shida na raha and very innocent to him and his family sasa baada ya covid19 kutawala soko la kimataifa katika mauzo na manunuzi jamaa akayumba sana na aghalabu alikuwa akiniazima fedha nyingi tu na kuzirejesha baada ya muda, sasa juzi tarehe 08/10/2020 kasafiri tena baada ya lockdown ya muda mrefu na sentesi aliyonipa ndio imeniacha njiapanda "MIMI NINAONDOKA FAMILIA YANGU YOTE NINEKUACHIA WEWE WASAIDIE KWA KILA UWEZAVYO WEWE NDIYE NDG YANGU"
Sasa swali ni je ameshaona kuwa hawezi tena kunizuia kumtafunia mkewe au amekubali tu yaishe au kuna njama aninipangia ili nijae anihukumu kikatili?
Umemaliza mkuu, yani mtu anakazana amtombe demu wa mwenzie wakati wanawake wako kibao. Sijui wanaume wengine akili zao zikogo takoni
Mmh itabidi siku unionjeshe nione kama sukari au chumvi kwa mbali[emoji7]
Nimefurahi kushiriki huu mjadala[emoji23]Utanitombaje mie mke wa mtu wakati wasioolewa wamejaa kibao
Si nzuri kula shemejio na kama mnafahamiana na jamaa.Alishapata scandle kwa wanae kuwa akiwa nje ya nchi huwa ninamtafunia mkewe akanipigia simu coz alikuwa swaiba yangu sana baadae mkewe akanipa mtihani mkubwa sana coz alikuwa anatembelea ofisini kwangu kupata huduma za kiafya na kisaikolojia.
Wakati anaambiwa na gate man wake kuwa ninatoka naye nilikuwa bado sijamtafuna but penzi liliokolea kwani alikuwa ananitongoza sana but nilikuwa ninaona aibu coz ni shemeji yangu in such, kama mnavyojua mwanaume kutongozwa na mwanamke alafu umshinde shetani ni mtihani sana nikajikuta nishajaa.
Baadae nikaja nikamtafuna tena sana sasa mumewe akaje kucomfirm kuwa si kweli yule gate man alikuwa anamzushia coz she was very strict to him akawa hampendi tu baadae jamaa akaamini kuwa simli baada ya kumshikia bastola mumewe na kusema "niue tu sijawahi kukusaliti".
Akaamini kuwa mimi ndiye rafiki wa shida na raha and very innocent to him and his family sasa baada ya covid19 kutawala soko la kimataifa katika mauzo na manunuzi jamaa akayumba sana na aghalabu alikuwa akiniazima fedha nyingi tu na kuzirejesha baada ya muda, sasa juzi tarehe 08/10/2020 kasafiri tena baada ya lockdown ya muda mrefu na sentesi aliyonipa ndio imeniacha njiapanda "MIMI NINAONDOKA FAMILIA YANGU YOTE NINEKUACHIA WEWE WASAIDIE KWA KILA UWEZAVYO WEWE NDIYE NDG YANGU"
Sasa swali ni je ameshaona kuwa hawezi tena kunizuia kumtafunia mkewe au amekubali tu yaishe au kuna njama aninipangia ili nijae anihukumu kikatili?