WE NI KE AU ME?hahahahaaaaa,,,,, ndo maaana sitaki nizoee kabxa,,, waweza paka poda
Nashukuru kaka kwa angalizo lako,, hili ndilo nalihofia pia nami,, kutoka moyoni for Real my God knows!!!! Naomba kusaidiwa means on how to atain a normal state!!!Bro ngoja nkusaidie kitu, first of all mwanamke anaridhika ndani ya dakika 8 hadi 12 hizo zingine mbwembwe tu, but romance muhimu, lakini kusex kwa muda mrefu ni hatari kwa afya hasa kwa mwanaume, kusimamisha uume zaidi ya 45 minutes kunaweza kukuletea madhara katika misuli ya uume, misuli itawahi kuchoka, ndo maana ukisimamisha uume kwa mda mrefu uuma. So best way sex bao la kwanza kwa dk 15-20 more than apo mbwembwe tu
Na wewe umeona eenh?Mmmmnh,,,, hapo napo balaa
Truth,,, na hiyo ndio inayo sumbua akiliLa kwanza hwaga halina mbwembwe dk 10 had 15 hyo ni kawaid tena ni safi coz mnakua hamjachoka hta game ikarudiwa tena....
La pili ndan ya dk 40 pia ni sawa coz ikizidi hapo hata girl anakauka ute na ni mbaya kwan anaweza chubuka hatimaye asifurahie tendo...
Thnxxx
Basi usijali mkuu,take it easy au siyo?Me dume bhana,,,,,, huyo jamaa hanitakii mema,,,, Gunzi,,,,,, duuh sichanzo cha kugegedwa hiki
Mwambie huyo dem aanze mazoezi nae atakuwa strong, mtamatchMe dume bhana,,,,,, huyo jamaa hanitakii mema,,,, Gunzi,,,,,, duuh sichanzo cha kugegedwa hiki
Sawa mkuu,ubarikiwe boss.I'm very flexible!!!! Darasa liendelee
Nimecheka sana eti mawazo ya shida za Magufuli.Unakuwaga unawaza nini wakati ukisex!!???? Unatakiwa usahau mawazo ya shida za magufuli ili akili iwe kwenye sex.....uwahi kufika mshindo