Detective J
JF-Expert Member
- Oct 17, 2016
- 30,317
- 54,860
Over confidence makes you careless.
I am aware that why nafanya balance & checks kala sijaenda kufanya kitu.
Sent using Jamii Forums mobile app
Over confidence makes you careless.
Sisi wenye hela zetu hatunaga hayo ma wivu tunajua wengi wanatusubiria tuachwe so dogo Tafuta mpunga mrefu ni source ya confidenceNaachwa tu naachwa tu kwasababu nina wivu uliovuka mipaka,nikishakuwa na mpenzi kwa bahati mbaya au nzuri akaanza kunisimulia mahusiano yake ya nyuma au nikamjua X wake basi najikuta nakosa raha kwasababu ya wivu.
Hapo hapo mapenzi yanaanza kuporoka hatimaye kuachana kabisa,nina idadi kubwa sana ya niliochana kwasababu ya wivu wa kijinga ndio maana nikaona nije kwenu ili mnipe tiba, nifanyaje kuondokana hii hali?
Sent using Jamii Forums mobile app
Ushauri kuwa free tu aise unapokua na demu au mke vinginevyo utaumie usipende kuwafatilia hao viumbe yaani kwa wivu huo hutaoa ndugu
Wanapatikana wapi mkoa wa Lindi?nakushauri tafuta demu mkongoman hutajuta
nifanyaje kuondokana hii hali?
Naachwa tu naachwa tu kwasababu nina wivu uliovuka mipaka,nikishakuwa na mpenzi kwa bahati mbaya au nzuri akaanza kunisimulia mahusiano yake ya nyuma au nikamjua X wake basi najikuta nakosa raha kwasababu ya wivu.
Hapo hapo mapenzi yanaanza kuporoka hatimaye kuachana kabisa,nina idadi kubwa sana ya niliochana kwasababu ya wivu wa kijinga ndio maana nikaona nije kwenu ili mnipe tiba, nifanyaje kuondokana hii hali?
Sent using Jamii Forums mobile app
Sasa utajuaje wivu huu ni wa kipuuzi ama wa faida. Maana wivu ni involuntary feeling. Huweza kutokea saa yeyote kulingana na jinsi mahusiano ya mpenzi wako na watu wengine yalivyo.Wivu ni kitu kizuri kwenye penzi lakini ukiwa wa kipuuzi utakukosesha mazuri mengi. Badili tabia ya wivu wa kipuuzi.
Sasa utajuaje wivu huu ni wa kipuuzi ama wa faida. Maana wivu ni involuntary feeling. Huweza kutokea saa yeyote kulingana na jinsi mahusiano ya mpenzi wako na watu wengine yalivyo.