cheusimangala
JF-Expert Member
- Feb 27, 2010
- 2,585
- 500
ghost sheep hata mie naifagilia!Ghost sheep
kiss of death
ghost sheep hata mie naifagilia!Ghost sheep
kiss of death
Duh, sijaona movie ya kibongo hata moja iliyotajwa jamani - za kina Kanumba & Co. Mbona ni nzuri sana. Majina kidogo nimeyasahau.
niliitizama zamani,sikumbuki aliyecheza,hebu gugo nadhani utapata!au buji labda anajua!babuji, cheusimangala
Hi ghost sheep ni mwaka gani au imechezwa na nani?
Thank you
oooh sorry my dear,ni ghost ship bwana!sio ghost sheep!kama nilivyosem mwanzo!pole kwa usumbufu uliojitokeza!lolnime gugo naona nyota au ndo hii ghost ship? anyway babuji atasaidi
thanks
nime gugo naona nyota au ndo hii ghost ship? anyway babuji atasaidi
thanks
Mhhhhhhhh mi napendekeza hizi:
1.Taken
2.The International
3.The Recruit
4.The Departed
5.Traitor
6.Ocean's 11,12 na 13
7.Bourne Series i.e Bourne Identity,Bourne Supremacy na Bourne Ultimatum
8.Armored
9.Trade
10.Border Town
The Departed
.....