Movie na series unazozipenda

Movie na series unazozipenda

japo mimi siyo mpenzi sana na hizi series, hebu nyie wapenzi tafuteni ' The A team' muicheki inaweza kuwaburudisha. Ilikuwa ikirushwa na DTV zamani.
 
iyo kitu ni nouma mazee naskia ilizuiwa kuendelea wadosi walihofu watoto wao wanaweza igiza kudisapia
 
The promise
lost
loyality
white house
kingdom apart
crayz lov
moses
 
Me ni mpenzi wa series za south korea na hii ndo top yangu ya nilizoziona.1.JUMONG 2.EMPEROR OF THE SEA 3.THE GREAT QUEEN SEONDEOK 4.THE LAND OF WIND 5.WARRIOR BAEK DONG SOO 6.IRIS 7.THE MOON EMBRACE THE SUN 8.SOLDIER GOD OF WAR 9.SWALLOW THE SUN 10.A MAN CALLED GOD.
 
series nilizoangalia:
90210
Entourage
legeng of the seeker
PErson interest
Prison Break
Desperate housewives!
And so on!
Check hiz zipo poa ile mbaya.
 
Jamani mi napenda Movie aina ya Blood Diamond,Tsotsi,Sarafina zenye uafrika na hstoria hivi..je nani anafahamu aina nyingine ya hivi?
 
Mi mwenzenu napenda vitu vilivyokaa kizamani na vya kufikirika-Merlin ,underword,spartacus,harryporter lords of the ring conan the barbarian,conan the destroyer,red sonja,path finder and apocalypto nikikumbuka nitaongeza!
 
kill them all, I under estimated u, you are not the only one who will die because of that mistake, many have.
And if they ever tell my story let them say I lived in the time of Archillies tamer of horses.......
 
Jamani mi napenda Movie aina ya Blood Diamond,Tsotsi,Sarafina zenye uafrika na hstoria hivi..je nani anafahamu aina nyingine ya hivi?

Tafuta movies hizi za kenya Soul boy(2010), The Air up there na The first grader....naamini utafurahi na roho yako.
 
Me ni mpenzi wa series za south korea na hii ndo top yangu ya nilizoziona.1.JUMONG 2.EMPEROR OF THE SEA 3.THE GREAT QUEEN SEONDEOK 4.THE LAND OF WIND 5.WARRIOR BAEK DONG SOO 6.IRIS 7.THE MOON EMBRACE THE SUN 8.SOLDIER GOD OF WAR 9.SWALLOW THE SUN 10.A MAN CALLED GOD.

itafute na athena
 
series angalia MERLIN season 1-4.Season 5 inakuja january 2013,hutachoka kuangalia kila episode
 
colombiana...
Hapa Don Louis, pale Kamanda Marco, kule Cataleya.

Wacha kabisa
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom