Mjadala kwa wanaokataa Kuoa (Ndoa)

Mjadala kwa wanaokataa Kuoa (Ndoa)

FB_IMG_17440364591696903.jpg
pesa ndio ikusumbue tu.... Na hii ni jinsia zote
 
Wanawake utakuta anakwambia kuanzia leo sikutaki Tena sikupendi Tena alaf ukitulia zako ikifika kesho unaona anakutumia sms anakuuliza unaendeleaje


KAA UKIJUA KUISHI NAO KWA AKILI INAMAANA PANA SANA.

MAANA MOJA WAPO NI KUWA HUYO MWANAMKE WAKO HATA KAMA NI MAMA YAKO NAYE PIA HAACHI ASILI.

ATAKUTEST ATAKUWEKEA MITEGO KILA ITAYO LEO ILI TU AJIHAKIKISHIE YUPO NA KIDUME SIO MVULANA.

KAA KIMASTER HAWA WANAWAKE WANATUCHEZESHA MIVHEZO YA AKILI KILA DAKIKA KILA SEKUNDE KILA SIKU KILA MWAKA MPAKA KUFA YETU IFIKE.

📌📌📌ILI KUFANIKIWA INAKUBIDI UIJUE MICHEZO YAKO NA UWE MBELE YA MUDA🤝🤝🤝
 
Ningetamani kujua kama mama yako (mleta mada) alikaa na baba yako kwa sababu kwa muda fulani alikuwa bora kwake alipopata mwengine bora zaidi yake akamuacha.

Maana imejumuisha wote haijakuwa specified ni wepi na wepi!
 
View attachment 3297935pesa ndio ikusumbue tu.... Na hii ni jinsia zote


Ukisema jinsia zote unakosea.

Nature/asili inajua wewe kama ni mwanaume MATESO NI YAKO mwanamke nature imempa mateso yake KUUMIA KUTAFUTA PESA AU MALI sio katika mateso/ matamanio ya mwanamke.

📌Usijifariji mateso ni kwa mwanaume tu.Hii kanuni sio yangu ni asili ndivyo ilivyo.
 
Ningetamani kujua kama mama yako (mleta mada) alikaa na baba yako kwa sababu kwa muda fulani alikuwa bora kwake alipopata mwengine bora zaidi yake akamuacha.

Maana imejumuisha wote haijakuwa specified ni wepi na wepi!


NILISAHAU KUWATAGI MASIMP/MAZOBA HAPO KWENYE BULLET YA MWISHO MWA SIREDI YANGU.

NIKWAMBIE TU KUWA KUNA MAFALA NA MABOYA KAMA WEWE WALIJITAHIDI KUNIKATISHA TAMAA KWA KUNIATACK PERSONAL AU KULETA HISIA ZA KUWA NDUGU WA KIKE NA MZAZI WA KIKE ILI KUNISHUSHA MORALI ILA HAWAKUFANIKIWA.

KAA UKIJUA HUU NI WITO NA UPAKO MTAKATIFU/MUSCULINITY TOXICITY.HIVYO SITAKATA TAMAA WALA KUWAZINGATIA NYIE FOOLS MNAOCATCH FEELINGS EASILY HATA MJE NA MAGURUNET,VIFARU,MA RPG, MAICBM NA MA NUCLEAR BOMBS.MWENDO NI ULEULE!!!!

📌📌📌NTAWANYOA KWA VIPANDE VYA CHUPA NA VIPANDE VYA MABATI,,,,PERIOD!!!
 
NILISAHAU KUWATAGI MASIMP/MAZOBA HAPO KWENYE BULLET YA MWISHO MWA SIREDI YANGU.

NIKWAMBIE TU KUWA KUNA MAFALA NA MABOYA KAMA WEWE WALIJITAHIDI KUNIKATISHA TAMAA KWA KUNIATACK PERSONAL AU KULETA HISIA ZA KUWA NDUGU WA KIKE NA MZAZI WA KIKE ILI KUNISHUSHA MORALI ILA HAWAKUFANIKIWA.

KAA UKIJUA HUU NI WITO NA UPAKO MTAKATIFU/MUSCULINITY TOXICITY.HIVYO SITAKATA TAMAA WALA KUWAZINGATIA NYIE FOOLS MNAOCATCH FEELINGS EASILY HATA MJE NA MAGURUNET,VIFARU,MA RPG, MAICBM NA MA NUCLEAR BOMBS.MWENDO NI ULEULE!!!!

📌📌📌NTAWANYOA KWA VIPANDE VYA CHUPA NA VIPANDE VYA MABATI,,,,PERIOD!!!
Ningetamani kujua kama mama yako (mleta mada) alikaa na baba yako kwa sababu kwa muda fulani alikuwa bora kwake alipopata mwengine bora zaidi yake akamuacha.

Maana imejumuisha wote haijakuwa specified ni wepi na wepi!
Unaandika vitu vingi sana halafu nonsense,swali dogo tu nimekuuliza hapo kwenye bold jibu ni either “Ndiyo” au “Hapana”,kingine mtoto wa kiume usiandike sana mipasho utatupa wasiwasi.

Humu ni kwa Great Thinkers japokuwa Lower Thinkers hawakosi usitegemee
kupandisha ujinga wako humu ukadhani kila mmoja atakupigia makofi siyo kila mtu analea ujinga,kwa hiyo jibu lako ni lipi kati ya hayo?!
 
Wasalaam,

Kutokana na vilio vingi vya mapenzi kwa wanaume.Sekretarieti ya chama cha kataa ndoa kwa kushirikiana na taasisi ya uwabata.Tumeona tuwasaidie hawa wenzetu wasio na experience wajitambue na watambue wao ni dhahabu.Thamani yao ni kubwa sana.

Mwanamke hata kama unampenda vipi ila kila siku tembea na akili moja kichwani kuwa yupo na wewe kwa kuwa kwa muda huo wewe ni bora kuliko wanaume aliokutana nao kwa muda huo,ila ikifika muda akatokea mwanaume bora zaidi yako tambua huyo malaya wako unayempenda atakuacha bila kujifikiria mara mbili.Hii ni asili sio maneno yangu.

Kujinyima kwako,kujitoa,kumsaidia kwako ni sawa na bure.Muda wa kukuacha ukifika mwanamke huwa hana huruma wala fadhila kwa kukumbuka mema uliyomtendea.Atakuhukumu kwa mabaya yako hata kama ni moja.

📌📌📌hivyo kama mwanaume ni hasara sana kujiwekeza kihisia au kihali au kimali kwa mwanamke.Wale wote wanaochoma wenza wao kwa magunia ya mkaa,au kuwafyatua risasi za ubongo ubongo walipuuzia ukweli mchungu wakahisi wao wanaweza kuwabadilisha wanawake kutoka kwenye asili yao.Kaa kimaster huna maajabu yoyote its just your turn to spend time na huyo malaya.Soon or later it will be another man's time!!!!

📌📌📌so fellow men spend wisely your time and money.These bitches aint loyal!!!

Kama mwanaume tambua pia wanawake siku zote wanamachaguo na mbadala wako upo tayari muda wowote utakaa sehemu yako,hivyo kaa mguu ndani mguu nje jiandae muda wowote utanyang'anywa hiyo himaya yako.

📌📌📌mwanaume tambua kuwa hakuna namna wala hali yoyote unaweza kumridhisha mwanamke.Kwahiyo kuliko kupoteza muda na nguvu ni mara mia huo muda na nguvu ukajiwekezea mwenyewe katika kujifua kuwa bora zaidi na zaidi.

Kwahiyo badala ya kujikita kuwaridhisha hawa malaya ni bora kila siku ujifue uwe bora kwa kujiwekeza katika afya yako,kutafuta hela na mali,na kusimamia misingi na heshima yako.Mwanaume lazima uwe na standards ukikosa standards unakuwa umeuza thamani yako.

Wanasema mwenye kisu kikali ndio mla nyama.Tembea na falsafa hiyo kwa kuwekeza muda wako zaidi katika kutafuta mafanikio na wanawake watakufukuzia wao.

📌📌📌the game is brutal,but still fair!!!

##wanaume tuamke,bila kuamka hatutoboi.

⛔⛔⛔masingo maza,retired hoes,bed to bed midfilders,mishangazi isiyo na ndoa, wanajeshi/veterans/ wanajeshi waliopigania uhuru mnakaribishwa kurusha mawe,maroketi na ma icbm.Kataa ndoa tupo gado na vita ni vita!!!
Hii ni kweli
 
Unaandika vitu vingi sana halafu nonsense,swali dogo tu nimekuuliza hapo kwenye bold jibu ni either “Ndiyo” au “Hapana”,kingine mtoto wa kiume usiandike sana mipasho.

Humu ni kwa Great Thinkers japokuwa Lower Thinkers hawakosi usitegemee
kupandisha ujinga wako humu ukadhani kila mmoja atakupigia makofi siyo kila mtu analea ujinga,kwa hiyo jibu lako ni lipi kati ya hayo?!


Huna thamani wala umuhimu wowote wa mimi kukujibu wewe kiazi mbatata jinsi unavyotaka wewe.Hii mada iko above your IQ nenda kasome mada zenye mambo mepesi mepesi ambayo ubongo wako mdogo kama wa kuku unaweza kuelewa na kufurahia.

⛔⛔⛔Unaona naandika vitu vingi na huvielewi kwasababu my brain ni IQ KUBWA and your an average dude, stay at your LANE!!!Hii ligi sio saizi yako.
 
Huna thamani wala umuhimu wowote wa mimi kukujibu wewe kiazi mbatata jinsi unavyotaka wewe.Hii mada iko above your IQ nenda kasome mada zenye mambo mepesi mepesi ambayo ubongo wako mdogo kama wa kuku unaweza kuelewa na kufurahia.

⛔⛔⛔Unaona naandika vitu vingi na huvielewi kwasababu my brain ni IQ KUBWA your an average dude stay at your LANE.Hii ligi sio saizi yako.
🚮🚮🚮!!!

Ujinga tu,kua kwanza ndiyo utaweza kuongea na wanaume wenye akili vichwani.
 
🚮🚮🚮!!!

Ujinga tu,kua kwanza ndiyo utaweza kuongea na wanaume wenye akili vichwani.


Huu uzi ni wamoto sana🔥🔥🔥🔥 kaa pembeni.Hausomeki kwa vichwa panzi wala haueleweki kwa Maboya(MASIMPS). KWA MASINGO MAZA NA RETIRED HOES/BED TO BED MIDFILDERS NA VETERANS NI KISANGA KABISA.
 
Kwa povu hili na kutapatapa hivi naimani INJILI YA TOXIC MASCULINITY imefika na imegusa na kutikisa mizizi ya USIMP🤝
Huu uzi ni wamoto sana🔥🔥🔥🔥 kaa pembeni.Hausomeki kwa vichwa panzi wala haueleweki kwa Maboya(MASIMPS). KWA MASINGO MAZA NA RETIRED HOES/BED TO BED MIDFILDERS NA VETERANS NI KISANGA KABISA.
Umeni-quote mara mbili mbili dogo unajua nilishakusahau na kukupuuza?

Mimi nadhani wewe ndiye uliyeumia zaidi baada ya kugundua kumbe mama yako kwa kitendo chake cha kukaa na baba yako kwa muda kisha alipochuja akahamia kwa bwana mwengine kiliudhihirisha umalaya wake,how about that,nadanganya???
 
Umeni-quote mara mbili mbili dogo unajua nilishakusahau na kukupuuza?

Mimi nadhani wewe ndiye uliyeumia zaidi baada ya kugundua kumbe mama yako kwa kitendo chake cha kukaa na baba yako kwa muda kisha alipochuja akahamia kwa bwana mwengine kiliudhihirisha umalaya wake,how about that,nadanganya???


Nimekwambia i dont catch feelings easily am hard as a rock.I have no time for this nonsense and drama unayojaribu kuileta.

Kama ni mwanaume najua kuna kitu umejifunza kutoka katika machapisho yangu au siku utayakumbuka na kuyaapply accordingly na kama ni mwanamke, am sorry to say this is not your thing.No cheap dopamine is found this side of the world📌
 
Nimekwambia i dont catch feelings easily am hard as a rock.I have no time for this nonsense and drama unayojaribu kuileta.

Kama ni mwanaume najua kuna kitu umejifunza kutoka katika machapisho yangu au siku utayakumbuka na kuyaapply accordingly na kama ni mwanamke, am sorry to say this is not your thing.No cheap dopamine is found this side of the world📌
Still unaandika crap.

Unapenda sana league za kitoto nakukumbusha ni jukumu lako kujua humu siyo kila mtu rika lako kwamba atakubaliana na kila utakachoandika,unadhani una nini cha kunifundisha wewe ikiwa swali dogo tu kama nililokuuliza pale juu umeshindwa kunijibu?
 
Still unaandika crap.

Unapenda sana league za kitoto nakukumbusha ni jukumu lako kujua humu siyo kila mtu rika lako kwamba atakubaliana na kila utakachoandika,unadhani una nini cha kunifundisha wewe ikiwa swali dogo tu kama nililokuuliza pale juu umeshindwa kunijibu?

📌Huna akili!!!
 
📌Huna akili!!!
Aliyekosa akili ni yule aliyeanika umalaya wa mama yake kwenye kadamnasi ya watu,kwani kuna aliyekuwa anayajua hayo siye wewe umemuelezea vyema pamoja na wanawake wenzake pale juu?

Hivyo vipini unaniwekea vya kazi gani,unaashiria nini maana bado mshamba mimi.
 
Back
Top Bottom