mwekundu
JF-Expert Member
- Mar 4, 2013
- 22,477
- 21,039
Bado naendelea ku explore utafiti mwenye ushahidi /experience zaidi aendelea kushusha hapa nondo
Sijui ndio sababu wengi wao hawana permanent relationship au hawajaolewa au ndio maana wanalalamika wanaume wanao date nao hawarudii tena mchezo??
Huku kwetu Miss bantu wana hang tu !!
Chemistry reaction ya harufu kali au "panya kafwa" ni Unene (unasababisha sweating sana ), ukubwa wa mapaja unasababisha friction hivyo basi fungus +body accessibility yaani inakua vigumu mikono kufikia baadhi ya sehemu yaani in summary
Jasho+fungus+uchafu = panya kafwa
Haina haja ya kutoa mapovu bado naendelea na utafiti
Sijui ndio sababu wengi wao hawana permanent relationship au hawajaolewa au ndio maana wanalalamika wanaume wanao date nao hawarudii tena mchezo??
Huku kwetu Miss bantu wana hang tu !!
Chemistry reaction ya harufu kali au "panya kafwa" ni Unene (unasababisha sweating sana ), ukubwa wa mapaja unasababisha friction hivyo basi fungus +body accessibility yaani inakua vigumu mikono kufikia baadhi ya sehemu yaani in summary
Jasho+fungus+uchafu = panya kafwa
Haina haja ya kutoa mapovu bado naendelea na utafiti