adriz de mbusii JF-Expert Member Joined Sep 2, 2017 Posts 16,786 Reaction score 37,803 Jul 8, 2026 #21 Duh !
Mme Mwenza JF-Expert Member Joined Feb 6, 2025 Posts 2,682 Reaction score 3,835 Jul 8, 2026 #22 Sir MGAX said: The Icebreaker ameandika kinyoofu kabi sa na kusema “Sometimes remaining silent is an effective way to handle rude people,by not reacting,you deny them the immediate emotional payoff want,let the silent speak.” Cc: Seran Click to expand... ndo upende mtu usie mfaham? JE KAMA NI NDUME
Sir MGAX said: The Icebreaker ameandika kinyoofu kabi sa na kusema “Sometimes remaining silent is an effective way to handle rude people,by not reacting,you deny them the immediate emotional payoff want,let the silent speak.” Cc: Seran Click to expand... ndo upende mtu usie mfaham? JE KAMA NI NDUME
SIR MGAX JF-Expert Member Joined Dec 10, 2023 Posts 1,347 Reaction score 2,311 Jul 9, 2026 #24 Mme Mwenza said: ndo upende mtu usie mfaham? JE KAMA NI NDUME Click to expand... Ndio mana nikarudia kuandika alichokiandika The Icebreaker
Mme Mwenza said: ndo upende mtu usie mfaham? JE KAMA NI NDUME Click to expand... Ndio mana nikarudia kuandika alichokiandika The Icebreaker
Mme Mwenza JF-Expert Member Joined Feb 6, 2025 Posts 2,682 Reaction score 3,835 Jul 9, 2026 #25 Sir MGAX said: Ndio mana nikarudia kuandika alichokiandika The Icebreaker Click to expand... kazi ipo, kuna watu wanaforce kuwa single na huku hawawez jidhibit kihsia. MPAKA wanapenda vyakufkirika
Sir MGAX said: Ndio mana nikarudia kuandika alichokiandika The Icebreaker Click to expand... kazi ipo, kuna watu wanaforce kuwa single na huku hawawez jidhibit kihsia. MPAKA wanapenda vyakufkirika
Ngorunde Platinum Member Joined Nov 17, 2006 Posts 5,735 Reaction score 12,159 Jul 9, 2026 #26 Seran said: Hivi unanitafuta nini? Click to expand... Relax kisura, mambo yao waachie wenyewe. Nje ya mada: Rudisha ile picha ya mwanzoni. Mzuka sana ile.
Seran said: Hivi unanitafuta nini? Click to expand... Relax kisura, mambo yao waachie wenyewe. Nje ya mada: Rudisha ile picha ya mwanzoni. Mzuka sana ile.
Seran JF-Expert Member Joined Feb 7, 2025 Posts 29,840 Reaction score 86,643 Jul 9, 2026 #27 Ngorunde said: Relax kisura, mambo yao waachie wenyewe. Nje ya mada: Rudisha ile picha ya mwanzoni. Mzuka sana ile. Click to expand... Picha ya mibange😂
Ngorunde said: Relax kisura, mambo yao waachie wenyewe. Nje ya mada: Rudisha ile picha ya mwanzoni. Mzuka sana ile. Click to expand... Picha ya mibange😂
Ngorunde Platinum Member Joined Nov 17, 2006 Posts 5,735 Reaction score 12,159 Jul 9, 2026 #28 Seran said: Picha ya mibange😂 Click to expand... Ipe heshima yake bhana...msuba😄
Seran JF-Expert Member Joined Feb 7, 2025 Posts 29,840 Reaction score 86,643 Jul 9, 2026 #29 Ngorunde said: Ipe heshima yake bhana...msuba😄 Click to expand... Kabisa!!😅
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,907 Reaction score 193,931 Jul 9, 2026 #30 Ngoja aje, kila la kheri... Cc: Mahondaw
SIR MGAX JF-Expert Member Joined Dec 10, 2023 Posts 1,347 Reaction score 2,311 Jul 11, 2026 #31 Mme Mwenza said: kazi ipo, kuna watu wanaforce kuwa single na huku hawawez jidhibit kihsia. MPAKA wanapenda vyakufkirika Click to expand... Kabisa…
Mme Mwenza said: kazi ipo, kuna watu wanaforce kuwa single na huku hawawez jidhibit kihsia. MPAKA wanapenda vyakufkirika Click to expand... Kabisa…