Honey Faith
JF-Expert Member
- Aug 21, 2013
- 15,782
- 11,838
Moro hii hii ya walugulu?Aiseeee
Ww ni me au ke?1, Dar-es-salaam
2, Arusha
3, Mwansa
4,Mbeya
5, Moro
Nimekosea ni mwanza bibie.Namba 3 utakuwa ni mkoa mpya
Dume la mbegu.Ww ni me au ke?
Hahaha bila shaka utakuwa unaishi darDume la mbegu.
Wenyeji mbona walishahama kitambomkuu unasemea wenyeji au wakimbizi?
ni haja ya kutaja mji maana kuna wazaramo wachafu hawana ata uhandsom ila wakisikia ha jiji limetajwa wanavimba vichwa.Wenyeji mbona walishahama kitambo
Mimi nimeongelea majority.Kuna wasukuma wako smart. wamakonde, wachaga, wahaya, NK. Lakini sio kila msukuma, mmakonde, mchaga, mhaya, NK ni smart kuna makonde ukiambiwa huyu ni mmakonde unakataa.basi sio
ni haja ya kutaja mji maana kuna wazaramo wachafu hawana ata uhandsom ila wakisikia ha jiji limetajwa wanavimba vichwa.
Wakurya hujawatendea haki.. wanashika namba 2 au 3...1, Dar-es-salaam
2, Arusha
3, Mwansa
4,Mbeya
5, Moro
tMimi nimeongelea majority.Kuna wasukuma wako smart. wamakonde, wachaga, wahaya, NK. Lakini sio kila msukuma, mmakonde, mchaga, mhaya, NK ni smart kuna makonde ukiambiwa huyu ni mmakonde unakataa.
atizo lako umetaja majiji tu. au ndiko ulipoishia kutembelea tu?Mimi nimeongelea majority.Kuna wasukuma wako smart. wamakonde, wachaga, wahaya, NK. Lakini sio kila msukuma, mmakonde, mchaga, mhaya, NK ni smart kuna makonde ukiambiwa huyu ni mmakonde unakataa.
Majiji sio ndio kila kitu ulitaka nitaje vijiji wakati hukokuna wakulima tangu lini mkulima wakijijini akawa smartt
atizo lako umetaja majiji tu. au ndiko ulipoishia kutembelea tu?