Subiri upone kwanza.Hivi ukiwa unaumwa malaria au ukiwa na homa vipi mgegedoni performance inakuwaje, kwa sababu nimekuwa mwoga sana kugegeda nikiwa siko sawa kwa hofu ya kufanya chini ya kiwango na hivyo kujipotezea sifa yangu ya dakika 45 kipindi cha kwanza.... Naomba kujua kwa mwenye uzoefu na hili je performance hubak vile vile au huwa na mabadiliko..
Piga ROM la kufa mtu ata akiidai poteza endelea na ROM ukifikia muda wa kugegeda anaomba tu umalize..!!Hivi ukiwa unaumwa malaria au ukiwa na homa vipi mgegedoni performance inakuwaje, kwa sababu nimekuwa mwoga sana kugegeda nikiwa siko sawa kwa hofu ya kufanya chini ya kiwango na hivyo kujipotezea sifa yangu ya dakika 45 kipindi cha kwanza.... Naomba kujua kwa mwenye uzoefu na hili je performance hubak vile vile au huwa na mabadiliko..
Hahaha sawa mkuu[emoji23] [emoji23]Piga ROM la kufa mtu ata akiidai poteza endelea na ROM ukifikia muda wa kugegeda anaomba tu umalize..!!
We umejuaje?Kweli papuchi tamu
[emoji23] [emoji23] [emoji23]Mkuu kuna kufia kiunoni pia, toka upige show dk 45 ushapata sh. Ngapi?
Inafurahisha sana...
Ukiwa mgonjwa na unameza dawa, unashuriwa upumzishe mwili na usifanye kazi za miki miki kwa sababu nguvu za dawa zinachosha mwili...
Ila haimanishi ukiamua kupiga game basi utashindwa hapana... Mwendo ni ule ule speed ni ile ile...
Cc: mahondaw
Itakua anamkumbuka monyo wa ITVWhat do you mean by "dk 45 kipindi cha kwanza.."!!