MGEGEDO: Kwa wanaume tu..

Aisee mie sita sahau nilikuwa na malaria Kali bhas ikaingia msg mtoto anataka game dooh... Nikapona muda huo huo nakuanza kuelekea eneo la tukio aiseee Ile mechi ilikuwa babu kubwa niliperform to ze maximum ndio mechi niliyo kwenda bao jingi kuliko zote mpaka kesho
 
Subiri upone kwanza.
Acha tamaa.
 
Inafurahisha sana...

Ukiwa mgonjwa na unameza dawa, unashuriwa upumzishe mwili na usifanye kazi za miki miki kwa sababu nguvu za dawa zinachosha mwili...

Ila haimanishi ukiamua kupiga game basi utashindwa hapana... Mwendo ni ule ule speed ni ile ile...


Cc: mahondaw
 
Piga ROM la kufa mtu ata akiidai poteza endelea na ROM ukifikia muda wa kugegeda anaomba tu umalize..!!
 
chini ya kiwango mara moja si mbaya ...usidhani kila siku unavo mla demu unamfikisha kuna time inakuwa kama hamna ulichofanya .....cha muhimu ni usikutane na wanamke mara hata nne au tano afu hujamridhisha yan anafunga safari karibia lisaa afu umridhishi ni mbaya sana labda kama unaishi nae as Me naweza fanya usiku wa manane nkajipa raha mimi but i wil make sure tukikutana mara nyingne anaridhka had anatetemeka
 
Mkuu kuna kufia kiunoni pia, toka upige show dk 45 ushapata sh. Ngapi?
 
Mmh subir upone kwanza Mzee baba maana nihatali kwa afya yako
 


Hapo tyu ndo unaponimarrrlllllIiza Smart911 sweetheart upo vizureeeeeeee nakuaminiaaaa

[HASHTAG]#Bakinamimi[/HASHTAG] baby
 
Mi nikiumwa tu dawa ndo icho nalamba kichuguu nakunywa maji malalia kwa heri
 
What do you mean by "dk 45 kipindi cha kwanza.."!!
 
Niliulizwa Na jamaa yng hiv kwa nn unaipenda jf sana? nikamwambia ndo APPS pekee ambayo kabla sijaifungua naanza kwa kucheka na moyo unaridhka na kila kitu na siku inapita
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…