Member kajiunga jumatatu, jumatano ni senior member, howww?

Member kajiunga jumatatu, jumatano ni senior member, howww?

Unaweza kutoa alichotoa mkuu??😅😅 Upewe u senior au platinum
20250402_191354.jpg
 
Zamani watu walisotea sana hizi status. Siku hizi ndio maana jf imepoyeza credibility yake kwa kiasi kikubwa. Watu maarufu na wenye heshima zao walishaacha kuandika jf, utoto na mwingi sana.
Unayosema ni kweli kabisa!!!! JF ya miaka ya 2005 na sasa hivi ni vitu viwili tofauti kabisa!!! Sasa hivi watoto wengi wamevamia JF na kuiharibu.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom