Mdomoni wajuaji lakini kitandani 'magogo'

Mdomoni wajuaji lakini kitandani 'magogo'

Mbaya zaidi gogo afu ana panya aliyekufa afu alikua anakuzungushaa na hela zako kala.

wewe jitazame nanilii yako first b4 judge anyone 'nyie ndio wenye mapungufu' unakuta m2 anajinadii ila mkifika kunako faragha unabore kila ki2,m2 anabak gogo ili 2 umalize aondokane na kero'tena wanaume mnaongoza kwa harufu mbaya kuanzia mdomom m2 unamkata stimu bado hata kunako jamaa mwenyewe
 
Yote haya mkongo Zahra White Sumari ndio kasababisha.

====================
Ukipata Ujumbe wa Chuki Matusi Futa Delete Kabisa.
====================
 
Last edited by a moderator:
Me nahc we hujakutna na mtoto wa kike aliyefundwa akafundka na anaongea kma cherehn na ktandan ni fundi hatariiiiii,tafta mtoto wa kizaramo au mmakonde ndo utajutia usemi wko
 
Povu limekutoka kwa hasra.post ya lara kawaambia ukwel.had madem unaowaokota wananuka unafkr wote

Hahahahaaa!!!! inaonekana wengi wao humu wana matatizo hayo, so Lara kuwapa ukweli kimawauma wameamua kuja kututukana humu. Anyway inatakiwa wafikiri ndipo wachukue hatua Loh!
 
Wanawake wengi wasemaji sana na wanaojisifu sana kuhusu mahaba,hawana lolote kitandani. Hawa wao wamejaliwa maneno tu kama chiriku lakini wakifika kitandani wanakuwa 'magogo'. Wanaweza kuwa warembo,kutembea na kuongea kwa mbwembwe lakini 'magogo'.

Wanawake wakimya ni tofauti.Wao hawana maneno mengi. Hufanya mambo makubwa sana kitandani. Wakimya wa maneno ni waongeaji wa kimatendo. Wanaume wenzangu chungeni sana wanawake wanaoongea kama wamemeza kanda za pwagu na pwaguzi. Hawana vitendo. Ni magogo.

Nikiwa kama mshauri wa mambo ya kijinsia,nimelalamikiwa sana na wananume ambao wake zao wanaongea kama mashine za kusaga. Ni mabibi-majivuno tu. Hata humu JF wapo wa aina zote mbili.Mabandiko yao yanajieleza.

Tumkuchoka bana na threads zako! Inaonesha wewe KIBAMIA. Achana na wanawake wewe uliza wanaume hawabwabwaji kama wewe. Acha ushoga! Lete hoja za kiume tujadili siyo mipasho, wa wapi wewe??
 
bado mna hasira.,.?

Mzee mwenzangu hawa ni watoto wanaokula chipsi yao! Kutwa kuwadhalilisha mama zao humu! Hawataki kujirekebisha ndiyo sababu ndoa zao hazidumu!!
Badala ya kupoteza nguvu nyingi kuwatusi mama zao wangemtafuta MZIZIMKAVU akawapatia ushauri nasaha.
 
Mbaya zaidi gogo afu ana panya aliyekufa afu alikua anakuzungushaa na hela zako kala.

Nenda kamwambie mama yako mzazi ananuka, ajisafishe vizuri ili kutokukuathiri ukaja tukana mama zetu humu! ANZA NA MAMA YAKO UNAYEKAA NAE MUDA WOTE pambaaf
 
Labda wanaogopa kukuzungusha kama feni usije wanga'nga'nia bure, au ukawatapikia chakula kifuani kwa sababu na wao wanalalama lishe ya vijana duni.
Haya mie najitoa kabisaaaaaaaaaaa kwenye ushahidi@'THE CHOSEN'
 
hii ni fallacy of generalization,yaani kisa demu wako anaongea kama amemeza kanda ya yondo sister au msondo ngoma then kitandani hana kitu ndo unajua ni wote? mi mvulana ila hapo umechemka

I AGREE MKUU!! Mimi ni mwanaume pia lakini huyu si mwanaume nadhani ana jinsia nyingine kama ya hao anaotukanana nao! Silly!
 
i used to love big mamas kwa ile miili yao na minyamanyama waliyokuwa nayo na vile caring wamejaaliwa na vile sauti nzuri wanayo,ila tokea hivi karibuni nilipopata bahati ya kupumzika na mmoja wapo sina hamu nao tena bora niendelee na vimodo vyangu!!!!,...shame on you wanawake wanene....
 
Tumkuchoka bana na threads zako! Inaonesha wewe KIBAMIA. Achana na wanawake wewe uliza wanaume hawabwabwaji kama wewe. Acha ushoga! Lete hoja za kiume tujadili siyo mipasho, wa wapi wewe??
Wewe kama ni mwanaume basi utakuwa punga. Iweje uingilie masuala yanayowagusa wanawake? Nawe una gogo kwako?
 
Emirates4 ni she-male wewe? Mbona unatokwa na povu kwa masuala yasiyokuhusu? Mtoto si ridhiki
 
Last edited by a moderator:
Wewe kama ni mwanaume basi utakuwa punga. Iweje uingilie masuala yanayowagusa wanawake? Nawe una gogo kwako?

Mimi punga kama baba yako mzazi!! Umezoea kudhalilisha wanawake na kujifanya very smart!! Nenda kajitibu KIBAMIA wewe sio kuwadhalilisha mama zetu! Kama huwezi kumshughulikia mkeo usitutolee mapovu huku. Kwanza mkeo nagonga mie sela
 
Back
Top Bottom