Mouramo
Member
- Aug 28, 2013
- 39
- 15
Ulishindwa nini kutapikia hukohuko ulikolia chakula???
Wanaume teke kama wewe mara nyingi hata mitalimbo yenu dolo.
Deny it . . . . so we see whether you hold that reasonableness!!!
Safiiiiii
Ulishindwa nini kutapikia hukohuko ulikolia chakula???
Wanaume teke kama wewe mara nyingi hata mitalimbo yenu dolo.
Deny it . . . . so we see whether you hold that reasonableness!!!
Mbaya zaidi gogo afu ana panya aliyekufa afu alikua anakuzungushaa na hela zako kala.
hahahaaaa!!bila hivyo tutawaibiaje sasa
tena sio miguno ni ukelele wa raha kumbe feki
miguno ni wanaume ndio hutoa!!mi ndukiiiiiiiiiiiiiiiiii!!
Halafu vinatoaga miguno fake pumbaaaaffff thana
Povu limekutoka kwa hasra.post ya lara kawaambia ukwel.had madem unaowaokota wananuka unafkr wote
Wanawake wengi wasemaji sana na wanaojisifu sana kuhusu mahaba,hawana lolote kitandani. Hawa wao wamejaliwa maneno tu kama chiriku lakini wakifika kitandani wanakuwa 'magogo'. Wanaweza kuwa warembo,kutembea na kuongea kwa mbwembwe lakini 'magogo'.
Wanawake wakimya ni tofauti.Wao hawana maneno mengi. Hufanya mambo makubwa sana kitandani. Wakimya wa maneno ni waongeaji wa kimatendo. Wanaume wenzangu chungeni sana wanawake wanaoongea kama wamemeza kanda za pwagu na pwaguzi. Hawana vitendo. Ni magogo.
Nikiwa kama mshauri wa mambo ya kijinsia,nimelalamikiwa sana na wananume ambao wake zao wanaongea kama mashine za kusaga. Ni mabibi-majivuno tu. Hata humu JF wapo wa aina zote mbili.Mabandiko yao yanajieleza.
bado mna hasira.,.?
Mbaya zaidi gogo afu ana panya aliyekufa afu alikua anakuzungushaa na hela zako kala.
hii ni fallacy of generalization,yaani kisa demu wako anaongea kama amemeza kanda ya yondo sister au msondo ngoma then kitandani hana kitu ndo unajua ni wote? mi mvulana ila hapo umechemka
Wewe kama ni mwanaume basi utakuwa punga. Iweje uingilie masuala yanayowagusa wanawake? Nawe una gogo kwako?Tumkuchoka bana na threads zako! Inaonesha wewe KIBAMIA. Achana na wanawake wewe uliza wanaume hawabwabwaji kama wewe. Acha ushoga! Lete hoja za kiume tujadili siyo mipasho, wa wapi wewe??
Wewe kama ni mwanaume basi utakuwa punga. Iweje uingilie masuala yanayowagusa wanawake? Nawe una gogo kwako?
Emirates4 ni she-male wewe? Mbona unatokwa na povu kwa masuala yasiyokuhusu? Mtoto si ridhiki
Ole wako nikukute naye ha ha ha ha ha ha ha haMuulize mkeo atukueleze shughuli yangu, mdebwedo wewe!!