Carlos The Jackal
JF-Expert Member
- Feb 6, 2017
- 29,126
- 93,249
Sema Demi wee unaonekana unakitu fulan kizuri sanaAliyenacho ataongezewa tu hahaha
Nahizo za kuvutia chupi pemben ,daaahh zinanogaga
Will you come over and sit on my face??Leoooooooπ π π π π
Nimesoma huu uzi nikaishia kucheka na kukumbuka mbali Sana. Mbape ameteka mioyo ya watu wengi sana.Aise siyo huyo tu hata mimi nimetekeka nyie jamani ππ
Mbappeππ
Satoh Hirosh nakusalimu kaka.
Let call it a dayπ π πWill you come over and sit on my face??
Mr Singasinga au mkeo mwenyewe atakuwa Chakorii nini? Maana humwambii kitu kwa mbape asee!!ππwewe timiza majukumu yako vizuri..hiyo hopeless waachie wengine.
View attachment 2452427
ππ
Hahahaha kwendraaaa , nitakusubiri hapahapa.Let call it a dayπ π π
jaman huyu ilikuwaje akadidisha kwenye mazingira ya uwanjanView attachment 2452445
Anavutia kweli ,wana michezo ,waigizaji wa Hollywood,Wacheza basket huwa wanavutia kutokana na miili yao ilivyo
Hahahaha kwendraaaa , nitakusubiri hapahapa.
Utammiss Mbape tu Kisha utajileta π€£π€£Sirudiiiiiiii....nimetoshekaaaaaπ π π
Hahahah π€£π€£ hata usitafute kujua Mwayajaman huyu ilikuwaje akadidisha kwenye mazingira ya uwanjan
The world is not fairπ€£π€£Daaah!π€£π€£π€£
Wengine sijui tuna gundu gani aisee haya mazali mbona hatupatagi yaani no money no K mamΓ¦π
Ona sasa et nimekujaaa tenaaaaaUtammiss Mbape tu Kisha utajileta π€£π€£
Kwan naharaka Nawewe basi....... akuuuu!!
Mbappe unamtesa binti wa watu huku Tz. ππJuzi kweny FWC ndio nilishindwa jizuia kuwa nakumkubali huyu masta.
Aiseee
Wakati anafunga goli la kwanza kipindi cha pili aise nilipata furaha na mtetemeko wa ajabu.
Itoshe kusema Mbappe ndie aliyenifanya niangalie mpiraππ
πππ
Nimekuambiaaa, chezea utamu weeeOna sasa et nimekujaaa tenaaaaa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ila ana pesa atapendwa tu
πββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈSema Demi wee unaonekana unakitu fulan kizuri sana
Unajua sisi wanaume tunapenda mwanamke awe hivi
1-Kwenye public yaan akiwa mtaan mbele za watu awe naheshima... Watu watupongeze kwakua na Mwanamke huyo.
2-Mkiwa naye Ndani ,utakatifu,Heshima zake pemben hukoo yaan chumban mwanamke awe na pigo za umalayamalaya hiviii ,ASIWE na aibu, aongee, akiimiss mashineeo aseme , wakati mwingine aanze yeye, kitandan akupeee, akupakulieeeee haswaaaaa .
Sio demuuu anakua na pigo za kidini mpaka kitandani ππ
Mimi nimewaambia, wasitukazie Sanaa..sisi ndo Akina Mbappe .Mbappe unamtesa binti wa watu huku Tz. ππ
Hapo kumrusha roho mbona simpo tu! Anza kumsifia BEYONCE kwa sura na umbo lake bomba. Halafu weka picha yake kwenye simu yako kama Wallpaper utaona mnuno wake. Wana wivu wa kijinga hao!!!Habari wakuu
Huyu binti katokea kumpenda sana Mbappe wa France kutwa kucha anampost na kumsifia na anamuita my heart choice.
Baada ya kugundua hilo kama mwanaume nimeamua nimute sina haja ya kuongea chochote maana ni kama sisi wengine ni hopeless kabisa.
Ndiooo maanaa tunaliwagaaa kimasiharaaaππππππππππNimekuambiaaa, chezea utamu weee
Kwan unapenda yasiyo matamu? Hahah
Nakufataa hukohuko ,nitakapokukamatia hapohapo, chupi pemben ,sitojali Kuna watu au lahπ€£π€£πββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈ