Mama Sabrina
JF-Expert Member
- Jul 30, 2016
- 16,618
- 27,599
- Thread starter
-
- #61
Una visingizo havina umuhimu kabisaSi unaona inajieleza yenyewe mkuu vijana wanavuka mipaka na kuna yule alisema pesa ioe pesa. nyie wa uswazi mnazingua saana
Congo au Ghana weusi kama simtank[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Congoooo
Yaan nimecheka mpaka nika kaa chiniUongo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wanawake wa congo wabayaa kweli
Yaan bora aoe wazungu maana anawakilisha vitu vingi sana[emoji23] [emoji23] [emoji23] Kitu cheusiii,watoto wabayaaaaa!!!
Ndio dawa.iKwa kweli shuntama na likomoro litawahusu
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] jamaniii!!!Yaan bora aoe wazungu maana anawakilisha vitu vingi sana
Uzi wa kongo!! Wapi huko upo?Kuna uzi ule wa congo usome utacheka
Wanawake wa Ghana wazuri sema ndio wanapenda ku bleach.Congo au Ghana weusi kama simtank
Siwezi jamani navyompenda mwanaume wanguAnakua zobaaa!!![emoji23] [emoji23] [emoji23] hatariii
Wanaogopa vita kwaoYaan nimecheka mpaka nika kaa chini
Lakini wanawake wa Congo wanapenda sana wanaume wa kitanzania. Yaan ukimwambia mtakuja kuishi naye bongo hakuachi.
Yaani hata Mimi nshashindwa kama alinipenda bila limbwata basi no needSiwezi jamani navyompenda mwanaume wangu
Huogopi albadili???Wanawake wa Ghana wazuri sema ndio wanapenda ku bleach.
Nikipata mghana itapendeza
Hahahahahahah[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] jamaniii!!!
HahahaWanaogopa vita kwao
Tena huko walivyo masikini tunakuomba uoe nyumbaniSasa na Mimi ambae ninamchumba Zimbabwe mnanishauri vipi?
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]Huogopi albadili???
Hawajui kupika halaf wachafu hawaogi wanapaka mafuta tu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wanaume wetu wamerogwa na tutawarudishaa
tumtafute dada mange tuandamaneNdio dawa.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] lazima wawe makiniHahaha
Ila ukiwa nao they are keepers wanajua chance ya kuishi nchini ni adimu.