MAREKANI: Polisi watano wauawa huko Dallas

MAREKANI: Polisi watano wauawa huko Dallas

Black life's matter is overrated. These guys are just arrogant and will do anything to portray police in bad way. American blacks are aggressive when it comes to violence and will do anything to shout how segregated they are in terms economic and social justices.

Its this reason i commend our great grandfathers for kidnapping some (of the unproductive in society) and selling them off as slaves to states!!
 
  • Thanks
Reactions: kui
Wabongo tuna asili ya unafiki sana, kujifanya tunaguswa sana na mambo yanayoendelea kwingine kuzidi tunayofanya hapa,
Huku mitaani kutwa tunawapiga moto wenzetu kwa kuiba tecno,
Tunawakata mikono, miguu wenzetu Albino kisa utajiri na yote haya tunaona sawa tu,
Ngoja tusikie wazungu wameuwa black, sijui mfanyakazi wa ndani kanyanyaswa na mwarabu tunatokwa povu la kinafiki Utadhani kweli tuna hiyo imani,
Kama tunajali sana watu tuanzie hapa kwetu

Siyo Wabongo tu...hata Marekani black on black ina claim weusi weeeengi mno kuliko haya matukio machache ya polisi kuua watu weusi.

Kwa hiyo hata Marekani unafiki upo na hata African-Americans wengi tu wanalijua hilo na hata ukiongea nao in private wanakiri kuna unafiki.
 
Sidhani kama kulinganisha jambo hili na hali ya usalama kenya, syria ama somalia itakuwa sahihi

Kwakuwa marekani is far more safe "kwasasa" ikilinganishwa na hao uliowataja

Pili, sikusema kwa lengo la kulinganisha ama kuona "pameoza" kiusalama

Lengo nikuonyesha mtiririko wa matukio haya unaweza ifikisha pabaya kama hatua stahiki hazitachukuliwa mapema.

Nah..sidhani kabisa kama haya matukio machache yataifikisha pabaya Marekani.

America is still a great great country.
 
Si warudi Zanzibar, Zanzibar nasikia ni ya weusi wengine hawatakiwi, nyie weusi mnang'ang'ania huko wakati kuna nchi yenu inatafuta watu.
 
Black life's matter is overrated. These guys are just arrogant and will do anything to portray police in bad way. American blacks are aggressive when it comes to violence and will do anything to shout how segregated they are in terms economic and social justices.

Its this reason i commend our great grandfathers for kidnapping some (of the unproductive in society) and selling them off as slaves to states!!
Njoo nikununue!
 
Idadi imeongezeka kafa mwengine wamefikia 5
 
Discrimination,Racism wanaaanzaga wazungu wenyewe huku wakisisitiza amani,wananifanya nione kama wazungu wakilala wanaotaga Mungu anawaambia sisi ndio mpango mzima sio wao,mana wana chuki na sisi ajabu lakini sisi tunawakubali sana tu
 
akiwepo nyani ng'abu USA baby
nyani ngabu[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Mlivyo wajinga mnachekelea tu bila kujua hata hao polisi wana rangi gani ya ngozi!

Mlivyo wajinga mnadhani Marekani hakuna polisi weusi? Hakuna polisi Walatino?

Ikitokea waliouliwa ni polisi weusi je? Bado mtafurahia?
nyani ngabu .....et usa baby [emoji15] [emoji24] [emoji22] [emoji22] [emoji24] [emoji24] [emoji24] [emoji24] [emoji24] [emoji24] tz raha mie najiita tz baby
 
nyani ngabu[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]

USA baby
upload_2016-7-8_3-9-59.png
upload_2016-7-8_3-10-4.png
upload_2016-7-8_3-10-4.png
 
Wabongo tuna asili ya unafiki sana, kujifanya tunaguswa sana na mambo yanayoendelea kwingine kuzidi tunayofanya hapa,
Huku mitaani kutwa tunawapiga moto wenzetu kwa kuiba tecno,
Tunawakata mikono, miguu wenzetu Albino kisa utajiri na yote haya tunaona sawa tu,
Ngoja tusikie wazungu wameuwa black, sijui mfanyakazi wa ndani kanyanyaswa na mwarabu tunatokwa povu la kinafiki Utadhani kweli tuna hiyo imani,
Kama tunajali sana watu tuanzie hapa kwetu
Daah well said mkuu...utumwa wa kifikra unatusahaulisha ya kwetu.
 
Back
Top Bottom