Maybe you're the one who's not ok.
So check yourself before you wreck yourself.
Maybe you're the one who's not ok.
So check yourself before you wreck yourself.
just wait man
Aisee kumbe hata huku jukwaa la GT mpo? Jina halijifichi mbona liko wazi?" Nchuchu ni mwanamke kwa hiyo bwana Nchuchu ni mwanaume mwanamke. Hiyo ndiyo tafsiri yake ila sijui kama ndicho unachomaanisha. Inawezekana jina limekuwa hivyo kwa bahati mbaya😛hoto::A S 13:
USA wanatafuta laana na wataporomoka kiuchumi very soon
USA wanatafuta laana na wataporomoka kiuchumi very soon
No, something is wrong with you and you are projecting it by thinking that something is wrong with me. So check yourself before you start pointing fingers!
Haki za watu kuishi wapendavyo.
Hivi mwanaume mwingine akipumuliwa kisogoni wewe inakuhusu nini? Au na wewe vicariously unajisikia kupumuliwa?
Maana hata sielewi hii hullabaloo yote kuhusu mambo ambayo hayawahusu inaanzaje.
We aint livin in an island ...we are living in a compact community and we are responsible for the well bieng of each other..
gayism
is immoral
and we cant allow immorality in our society.
the individualistic ideas of western world are incompatible with african societies.
dont let the western ideas n lifestyle make your a stranger in your society.
Namaanisha Waafrika tayari ni wajinga wakubwa sana hivyo wala haihitaji mtu awaletee ujinga.
Ujinga tayari wanao.
Mimi sijali kama mtu analiwa tigo yake. Si ni yake bana..
Sasa tigo aliwe mwingine, kuhemka uhemke wewe. Majanga!!