Mambo makuu matatu yanayovunja ndoa

Mambo makuu matatu yanayovunja ndoa

Kila mtuu na mentality yake. Kamwe siwe kumpa kipaumbele mwanamke apart from mama. Wengine anytime anakuwa replaced but mama siwezi mreplace.

Nafasi yake mke ni kuhakikisha tunagegedana kwa raha zetu. Becoz trust me ukitaka kujua kuwa hamna upendo kwenye ndoa na ni masuala ya wanawake kuangalia wapi kuna potential...ebu kuwa broke alafu tuone kama upata mwanamke...tena ndio kwanza wanakukwepa kama ukoma. So plain and simple umenikubali becoz mama yangu kaniandaa na mie nimekupenda becoz wazazi wako wamekuanda but true love itaenda kwa mama wewe mke upo hapa tumalozie tuu shida zetu za kimwili.
Kudadadadadaaaa dekiii
Mke imagine uyu ndo mumeo
Ndoa hazitaisha uchungu

Imagine na mi niwe nakuona mume km 2nd option mtu wa kudinyana tu mhhh...
Unalikoroga na utalinywaa jmn mhh
 
K
Kudadadadadaaaa dekiii
Mke imagine uyu ndo mumeo
Ndoa hazitaisha uchungu

Imagine na mi niwe nakuona mume km 2nd option mtu wa kudinyana tu mhhh...
Unalikoroga na utalinywaa jmn mhh

Kwanza nyie mnatuon kama watu waku offer security na sio love.
Womwn look for the swcurity that money provides...hence why ukiwa huna ndalama warembo utaishia kuwaita mashemeji.
 
K


Kwanza nyie mnatuon kama watu waku offer security na sio love.
Womwn look for the swcurity that money provides...hence why ukiwa huna ndalama warembo utaishia kuwaita mashemeji.
Everbody for himself
God for us all
Tuendelee kupambana..wink
 
Itoshe tu kusema kuwa nimekumiss sana rafiki yangu...
Rafiki, uko wapi eti wewe kibonge jamaniii!!

Nakutafuta sana mimi ujue! Ule mpango wa kukopeshana 6M utatimia kweeli kwa kufichwa huko?!
Huko nilipokuwepo akili yote ilikuwa haifanyi kazi sawa nikikukumbuka rafiki yangu jamani....
 
Hebu kama kule umefunga kwa kufuli leo ufungue...

Tuna mengi ya kuyaweka sawa aisee!!!

Naomba rafiki itifaki izingatiwe...
# Nifuate...
Rafiki, uko wapi eti wewe kibonge jamaniii!!

Nakutafuta sana mimi ujue! Ule mpango wa kukopeshana 6M utatimia kweeli kwa kufichwa huko?!
 
Itoshe tu kusema kuwa nimekumiss sana rafiki yangu...Huko nilipokuwepo akili yote ilikuwa haifanyi kazi sawa nikikukumbuka rafiki yangu jamani....
Hivi kweli jamanii hata kuniaga mimi rafiki
 
Kama utanisamehe leo uzingatie ombi langu la kunifuata sasa nina mengi mwenzio...itabidi kikao kabisa...

#Unlock hii leo ndio kauli mbiu yangu
Nilikutafuta kama hela!
Wewe ni wakuondoka bila kuniagaa?!!
 
100%
Hakika umeongea ukweli.
Wake zetu maranyingi ndo wanatufanya tuchepuke asilimia kubwa
4.hasa kwa mwanaume,mtu anaoa anajua hapa yes, sinunui tena makahaba sinza nakuwa namgegeda mke wangu asubuhi,mchana na jioni tena bila condom,ila akioa tu mara mwanamke anasema amechoka,mara hayupo kwenye mood,mara hajisikii kufanya mapenzi,mara yupo busy na watoto,ndoa nyingi zinayumba baada ya mwanamke kuzaa,waliooa mashahidi,kwa mwendo uo lazima uchepuke tena ukioa ndo unachepuka kwa speed 180 kumzidi hata bachelor
 
Back
Top Bottom