Glenn
JF-Expert Member
- May 23, 2015
- 70,485
- 167,305
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Kwanini mmeamua kuleta picha ya manuu huku??
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Kwanini mmeamua kuleta picha ya manuu huku??
Haha na akili nyingi pia.Filamu zake zimejaa uwwongo uliotukuka
Poa mkuuMmeshindaje Familia?
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] we jamaa ni shidaTatizo hz Ban zinagawa likes zangu.alafu nmekuja kugundua mlio wengi hapa hamnipendi.. yani hamnipi likes za kutosha
niokoeni jamani hata nmpite ngedere ungabure![]()
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Hahahaha dah! Nimependa ulivyobadili gia anganiSORRY
"Utaliwa" sijamaNisha unavyohisi
Ni sawa na umebet kwamba kile ni kibamia sasa utaliwa pesa yako
[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]
[emoji125] [emoji125] [emoji125]
...........
[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Ni njema mkuu, kwema pande hizo?Habari za jumapili makapuku..
Mkuu lile jina letu vipi tena?Poa mkuu
Nimebatizwa[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Mkuu lile jina letu vipi tena?
Hahaha wanaobatizwa kwa staili hyo wakija wanaanza upya count ya post na likes, kwako imekuaje mbona havijabadilika??Nimebatizwa[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Sawa mkuu tupoMakapuku family, huu ni ule wakati wa kuangalia matukio ya kipekee, tabia au wasifu wa watu au vitu vyenye sifa za kipekee kwa jina la kipindi vhetu ni (JE WAJUA?)
U mzima lakini??Hahaha wanaobatizwa kwa staili hyo wakija wanaanza upya count ya post na likes, kwako imekuaje mbona havijabadilika??
Mi mzima dadake, za toka majuzi?U mzima lakini??