Magufuli didn’t ban all forms of politics...

Magufuli didn’t ban all forms of politics...

.
Maneno "dikteta uchwara" maana yake ni "dikteta duni." Kama Magufuli ni dikteta duni mbona usikae kimya? Lingekuwepo tatuzi kama yeye ni "dikteta kiboko." Naona kama kanuni za lugha ya propaganda huzielewi. Pole kwa kufanya "copy and paste" ya maneno ya kina Tundu Lissu bila kuyatafakari

Deus J. Kahangwa, hapana, mimi sitamuongelea mtu ila hii ndiyo tafsiri yangu kuhusiana na matumizi ya maneno hayo mawili uliyoyatumia; uchwara na kiboko. Nasema, ni heri nchi iwe na dikteta kiboko kuliko kuwa na dikteta uchwara.

Dikteta kiboko
has a laid set of rules and principles for he knows where he wants to go and how he gets there au kwa lugha nyingine anajua anafanya nini na kwa sababu zipi na malengo yapi, haamki tu na kuanza kukurupuka hovyo.

Dikteta uchwara,
on the other hand, has no set of standards for he is a product of unknown unknowns, he doesn't know whether he is going or coming; au kwa lugha nyingine ni mkurupukaji aliyedandia tu udikteta kuficha mapungufu yake.

Tundu Lissu was right on the money but you, poor soul...have you ever been right? That will sure be the day.
 
Mkuu ngoja tuendelee kuvuta subira,naamini hajatokomea atarudi tu.
Si unaona! amesubuiri uzi umesonga mbele , hoja alizotakiwa kujibu zimepita! Alikuwa amejibanza, ndiyo hulka ya makada

Hatuelezi 'any form na specific form' zinatumikaje kwa wakati tulio nao.
Kwamba Jeshi la Polisi linatumia ipi kati ya hizo na kwa sheria gani ya nchi.

Amesema sheria ya msajili imetoa muda kupitia NEC.
Hizi ni taasisi mbili tofauti, huwezi kuchukua act moja uka supplement na nyingine Deus!
 
.
Ni haki kwa chama cha siasa kuzunguka nchi kikieneza habari za uwongo kwamba Rais Magufuli hakushinda kihalali? Jitazame tena.
Hapana, sio hivyo wapinzani walisema hawata zungumzia suala hilo sababu walishapeleka kesi mahakamani, punguza mapenzi simamia ukweli.
 
.
Now I understand your concern. Since my thread was mainly focused on a somewhat different subject, I dont prefer to extend this discussion here. I briefly raised this matter as I was rebutting some nonsensical post from one visitor--Erythrocite. And it worked. You can trace me for this purpose. My phone is 0758341483.
I appreciate your response, will contact you
 
Ni muongo wewe.Unajaribu kuchukua uongo na kuuvisha maneno mengi ili uhadae watu.
Alichosema Mh.Rais kipo wazi na hakuna aliyekanusha.
Walichosema polisi awali nacho kipo wazi.Walisema mikutano ya siasa ni mwiko na wakaenda mbali kwa kuanza kupambana na mikusanyiko yoyote ya wanasiasa iwe ya ndani au ya nje.
Ni vema ukakaa kimya ijulikane wazi hatuna tena utawala wa sheria Tanzania.Watu wafanye kazi tu.Waache siasa mpaka 2020.
.
Nina mawazo tofauti na hayo. Siungi mkono uamuzi wa wabunge wa UKAWA kuacha kazi yao ya kibunge Dodoma na kwenda Kahama kufanya mikutano ya "Operesheni Okoa Demokrasia." Siungi mkono kitendo cha CHASO kuwafanya wanafunzi wa vyuo vikuu kuwa political bigots badala ya kuwaacha wafanye kazi kama political anaylists. Siungi mkono mambo mengine kama hayo.
 
.
Nina mawazo tofauti na hayo. Siungi mkono uamuzi wa wabunge wa UKAWA kuacha kazi yao ya kibunge Dodoma na kwenda Kahama kufanya mikutano ya "Operesheni Okoa Demokrasia." Siungi mkono kitendo cha CHASO kuwafanya wanafunzi wa vyuo vikuu kuwa political bigots badala ya kuwaacha wafanye kazi kama political anaylists. Siungi mkono mambo mengine kama hayo.
Basi sawa.Nakutakia mkutano mwema July 23.
 
Kuna uhusiano mnene sana , wanasiasa wa Tanzania na hasa viongozi ndio wafadhili na walipa kodi za pango za wachumia tumbo na vijana wenye tamaa , hasa wale wasio na kazi yoyote .
.
Ningekuelewa kama ungeeleza ni kwa nini mpaka leo hamjapeleka hata senti moja majimboni wakati tayari ruzuku mnapokea. Sababu ni moja: Mtatumia ruzuku ya mwaka mzima kulipa madeni ya kampeni za uchaguzi uliopita. Wewe kama mjumbe wa Sekretariati ya Chama unajua fika jinsi Mkurugenzi wenu wa Uchaguzi na genge la wachumia tumbo pale mtaa wa Ufipa walivyotafuna fedha zote zilizokuwa zimetengwa kwa ajili hiyo. Kwa sababu hiyo hata mawakala mlishindwa kuwahudumia. Mfano hai ni Jimbo la Ubungo. Hivyo, unayoyaandika hapa yananikumbusha msemo wa Kiswahili kwamba "nyani haoni kundule."
 
There was no reason to write alot of words as if u'r writting a research proposal. Nafikiri kila kitu kipo clear, anything affliated with political matters should be banned till 2020 that's what we most us grasp. What you r trying to do is take the train out of the railways and put it on the decorated roads i assure u it will never move and if does it will crash and break out. Your theories and quotes haviwezi kutufanya tuelewe unavyotaka ww. Umeandika maneno mengi hata hivyo hoja ya msingi niliyoiona ni moja tu mbaya zaidi pia na hoja hiyo hiyo umetudanganya kitu kinachofanya uzue mjadala hapa na tumeamini haumini unachokiamini.
 

.
So this is your argument:

1. An insignificant dictator is a dictator who has no set of standards of dictatorship for he is a product of unknown unknowns[B],[/B] he doesn't know whether he is going or coming, but simply imitating dictatorship to conceal his weaknesses, and therefore dangerous than a full-fledged dictator (major premise).

2. President Magufuli is has no set of standards of dictatorship for he is a product of unknown unknowns[B],[/B] he doesn't know whether he is going or coming, but simply imitating dictatorship to conceal his weaknesses (minor premise).

3. Thus, President Magufuli is an insignificant dictator, who is a dangerous than a full-fledged dictator (conclusion).

This argument is nonsensical for two reasons: First, the major premise is self-contradictory in that it says an insignificant dictator is more dangerous than a full-fledged dictator. Even a kindergerten kid will laugh at this claim. And secondly, the minor premise is unsupported with facts. Thus, the conclusion does not follow from its premises. It falls flat.
 
There was no reason to write alot of words as if u'r writting a research proposal. Nafikiri kila kitu kipo clear, anything affliated with political matters should be banned till 2020 that's what we most us grasp. What you r trying to do is take the train out of the railways and put it on the decorated roads i assure u it will never move and if does it will crash and break out. Your theories and quotes haviwezi kutufanya tuelewe unavyotaka ww. Umeandika maneno mengi hata hivyo hoja ya msingi niliyoiona ni moja tu mbaya zaidi pia na hoja hiyo hiyo umetudanganya kitu kinachofanya uzue mjadala hapa na tumeamini haumini unachokiamini.
.
I disagree.
 
Back
Top Bottom