Aisee mbona umeshtuka kama vile nimemcompare Ings na Ngasa? Au huyo Ings ana kiwango cha Aguero Mkuu? Maana kwenye ligi Austin ana goal 15, Ings anazo 9, kama una stats za kuonesha aina za magoli yao please weka hapa.
Hivi mshmbuliaji si anasajiriwa kufunga magoli? Atembee ye kiungo?
Burnley na QPR nani wanacheza mpira wa chini na wa pass? Prove me wrong lakini Burnley ndio wapiga pass ndefu na mipira ya juu EPL wakifuatiwa na Manure na ndiko anakofit Ings
Ukisema kigezo cha pesa nakuelewa completely but not otherwise
Tulishindwa kwa Sanchez, kwa sababu ya Wages!!! PERIOD..
Nuri Sahin chose BR over Wenger, coz tulioffer hela ya Maana!!!
Ingekuwa wachezaji wanaangalia managers!!!
Akina Lloris, Lamela, Erikssen wasingeenda Spurs!!
Au Mata asingeenda kwa Moyes, Cavan kwa Blanc wakat alikuwa na Option kibao huku EPL..
JAMANI, mpira ni PESA, ukiOffer Silly Money HUPATI mchezaji unayemtaka hata kidogo!!!!
Mkuu stats za msimu mmoja zikuogopeshe sana aya kama tatizo ni stats cheki hii nayo Austine ana goli 15 je ni bora kuliko Sanchez, Rooney, Hazard, Giroud nk ambao hawana 15 goals???Kevin Philips alifunga goli 30 season moja. Ya pili akapotea!!Nilizungumzia namna ya uchezaji ya Austin na Ings tu. Austine ni style ya Lambert so team ya mipira ya krosi nyingi ni sawa ila si LFC.
Ings uko alipotoka Championship walikua na Austin but Ings ndiye player of the year uko. Austine uchezaji wake wa kivivu ni uchezaji wa watu wa makamo yetu wenye 30's.
Hatujawahi bid kwa Pedro,pl'se correct me if am wrong here, Pedro ni tetesi zilizokolea sana baada ya kuona deal ya baba Benja inasuasua kwa Barca kuongeza pesa yao, mtu ambaye tulibid ni Shaqir ila Bayern wakakataa. Mkuu hapo BR hasifii tu uwezo wa Sanchez ila anadai alikua "disappointed" maana ni True move aliyopush ifanyike na si tetesi kama za kina Pedro, Di Maria na Reus so nadhani hayakua maoni tu bali ni uhalisia maana tulitaka hii deal ikamilike amejaribu pia kuongelea mfumo hapo, Ikumbukwe Gunners waliweka 32mil pnds, sisi tukaweka 35mil pnds na ikakubaliwa, so it was about Sanchez's decision not fee or wage issue (Mshahara hauku play part yoyote kukwama kwa hii deal kama discussion yetu ilivyo kuhusu salary)
Mkuu labda tuachane nae tu b'se he is not our player!alishaondoka
Mkuu, NAWEZA KUKWAMBIA KWA KUJIAMINI SANA, HATUJAWAHI KUBID KWA SHAQIR HATA MARA MOJA, KIPINDI CHA SUMMER!
HABARI ZINATOLEWA NA LFC LOCAL JOURNALS KAMA KINA JAMES PEARCE HAZIWEZI KUWA RUMOURS HATA KIDOGO!
MPAKA SISI TUNAENDA KWA SANCHEZ, TAYAR ARSENAL WALISHAKUWA WAMEKUBALIANA PERSONAL TERMS NA KAMBI YA SANCHEZ, THATS MEANS TULITAKIWA KUTUMIA EXTRA FORCE KUMCONVINCE NA HAPO NI KUTOA OFFER KUBWA KULIKO YA ARSENA, HAPO NDO TUKAFELI,
NI sawa sawa uwe unamtongoza Mwanamke mmoja na jamaa mwingine, huyo jamaa wa kwanza akamuhonga iPhone5 na wewe ukaenda kumuhonga hiyo hiyo iPhone5...hawez kuku-kubalia!!!
Ukweli ni kwamba LFC inafail kwenye transfers kwa sababu ya Silly wages,
I hate Chelsea, but kwenye transfers, wenyewe huwa wanamaliza mambo kwenye Wages tu (saga za kina Willian, Salah etc) zote walizimaliza kwenye wages tu..
Yule mtoto ødergaard kwan ana uhakika na playing time pale Madrid??? lakin Madrid wamempata kwa sababu wametoa offer kubwa, and he's just 15, Kitu ambacho LFC, Arsenal, Barca wasingethubutu kufanya kwa mtoto wa miaka 15...
Sasa unam-compare Austin na Ings au na kina Rooney? Kwani wachezaji wangapi wanatoka Championship na records za kuvutia wakifika Premier League wanachemsha?
Halafu nahisi hujui unachokiandika, nakuuliza kati ya QPR na Burnley nani anacheza hizo long balls/mipira ya krosi unajitoa ufahamu
Please, don't insult Kelvin Philips
Wachezaji wangapi wanatoka Championship na record nzuri wakifika EPL wanachemsha?
Unamuita Austin mvivu and yet ana goal 15 kwenye ligi pamoja na kucheza mechi chache zaidi ya Ings, au unahitaji kupewa maana ya 'uvivu?'
Bado hujapresent a valid argument kuonesha Ings ni bora ya Austin zaidi ya ile ya kupatikana bila ada ya uhamisho, kama vipi uombe msaada kwa MosDef
"Liverpool made a bid for me before the World Cup but Bayern put their foot down and told me, 'We're not going to sell you,'" Shaqiri said.
Read more at Football | Home | ESPN.co.uk
Mkuu ikiwa kama iyo ni qoute toka kwa mhusika mwenyewe, sizani kama ye na wakala wake walihamua walitunga tu hiyo kauli.
Nawaamini sana local journals tatizo sikuona local journalist aliyelipoti kua tulibid kwa Pedro ama Di Maria, labda kama unaweza kunipa mmoja aliyeripoti kua tuliBID kwa Di Maria na Pedro, ukiacha tetesi za kuwahitaji.
Mkuu calm down and relax hatubishani ili kupata mshindi, tunaelekezana tu. Cheki hapa
Hapo Blue-----So far Ings ajachemsha so kama hao wengine
Hapo Red----- haijakaa vizuri, ni kama insult kwangu, I will never use such a word kwako in our discussion
Hapo Black--- Nayo imekaa vibaya kama tunapeana mipasho.
Mkuu, labda nadhani basi iyo ya ada ya uhamisho itatosheleza, na LFC ndio wameona iko vizuri kuliko ya Charlie
TukiiPiga Swansea, Spurs waipige Manure, then tuipige Manure pale Anfield..TOP FOUR is OURS..
KWANZA
Huwezi kuipiga Spurs
PILI
huwez kabisa kuipiga LFC
TATU
Huwez kuingia TOP FOUR
NNE
Sidhan kama una Haki ya Kujipangia Mipango ya TOP FOUR, manake kwako ni MAJAALIWA!!
Burnley na QPR nani wanacheza mpira wa chini na wa pass? Prove me wrong lakini Burnley ndio wapiga pass ndefu na mipira ya juu EPL wakifuatiwa na Manure na ndiko anakofit Ings
Ukisema kigezo cha pesa nakuelewa completely but not otherwise
I am proving you wrong chief....
So far, Man United is leading in terms of ball possession and pass success percentages. Then how can United be second for long balls league?
[TABLE="class: grid with-centered-columns hover"]
[TR]
[TH="class: o"]R
[/TH]
[TH="class: tn"]Team[/TH]
[TH="class: global sortable shotsPerGame"]Shots pg [/TH]
[TH="class: global sortable yellowCard"]Discipline[/TH]
[TH="class: global sortable possession"]Possession%[/TH]
[TH="class: global sortable passSuccess"]PassSuccess%[/TH]
[TH="class: global sortable aerialWonPerGame"]AerialsWon[/TH]
[TH="class: global sortable rating"]Rating[/TH]
[/TR]
[TR]
[TD="class: o"]1[/TD]
[TD="class: tn"]Arsenal[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]15.6[/TD]
[TD="class: aaa"]602[/TD]
[TD="class: possession"]55.3[/TD]
[TD="class: passSuccess"]83.0[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]20.6[/TD]
[TD="class: sorted"]7.37[/TD]
[/TR]
[TR="class: alt"]
[TD="class: o"]2[/TD]
[TD="class: tn"]Chelsea[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]15.6[/TD]
[TD="class: aaa"]503[/TD]
[TD="class: possession"]55.8[/TD]
[TD="class: passSuccess"]83.8[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]17.8[/TD]
[TD="class: sorted"]7.35
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: o"]3[/TD]
[TD="class: tn"]Manchester City[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]16.8[/TD]
[TD="class: aaa"]612[/TD]
[TD="class: possession"]59.8[/TD]
[TD="class: passSuccess"]84.9[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]15.9[/TD]
[TD="class: sorted"]7.26[/TD]
[/TR]
[TR="class: alt"]
[TD="class: o"]4
[/TD]
[TD="class: tn"]Manchester United[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]13.4[/TD]
[TD="class: aaa"]534[/TD]
[TD="class: possession"]60.2[/TD]
[TD="class: passSuccess"]85.0[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]15.7[/TD]
[TD="class: sorted"]7.22[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: o"]5[/TD]
[TD="class: tn"]Liverpool[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]15.5[/TD]
[TD="class: aaa"]501[/TD]
[TD="class: possession"]54.7[/TD]
[TD="class: passSuccess"]82.7[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]15.4[/TD]
[TD="class: sorted"]7.13[/TD]
[/TR]
[TR="class: alt"]
[TD="class: o"]6[/TD]
[TD="class: tn"]Tottenham[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]14.6[/TD]
[TD="class: aaa"]583[/TD]
[TD="class: possession"]56.5[/TD]
[TD="class: passSuccess"]81.3[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]15.7[/TD]
[TD="class: sorted"]7.13[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: o"]7[/TD]
[TD="class: tn"]Southampton[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]13.6[/TD]
[TD="class: aaa"]422[/TD]
[TD="class: possession"]53.9[/TD]
[TD="class: passSuccess"]80.4[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]17.3[/TD]
[TD="class: sorted"]7.10[/TD]
[/TR]
[TR="class: alt"]
[TD="class: o"]8[/TD]
[TD="class: tn"]West Ham[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]13.3[/TD]
[TD="class: aaa"]492[/TD]
[TD="class: possession"]45.7[/TD]
[TD="class: passSuccess"]74.7[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]23.4[/TD]
[TD="class: sorted"]7.07[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: o"]9[/TD]
[TD="class: tn"]Stoke[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]12.9[/TD]
[TD="class: aaa"]600[/TD]
[TD="class: possession"]49.6[/TD]
[TD="class: passSuccess"]77.7[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]25.2[/TD]
[TD="class: sorted"]7.05[/TD]
[/TR]
[TR="class: alt"]
[TD="class: o"]10[/TD]
[TD="class: tn"]Swansea[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]11.5[/TD]
[TD="class: aaa"]385[/TD]
[TD="class: possession"]49.9[/TD]
[TD="class: passSuccess"]82.3[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]14.3[/TD]
[TD="class: sorted"]7.01[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: o"]11[/TD]
[TD="class: tn"]Crystal Palace[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]11.5[/TD]
[TD="class: aaa"]434[/TD]
[TD="class: possession"]39.4[/TD]
[TD="class: passSuccess"]68.5[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]24.8[/TD]
[TD="class: sorted"]6.98[/TD]
[/TR]
[TR="class: alt"]
[TD="class: o"]12[/TD]
[TD="class: tn"]Hull[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]10.2[/TD]
[TD="class: aaa"]564[/TD]
[TD="class: possession"]44.2[/TD]
[TD="class: passSuccess"]77.2[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]22[/TD]
[TD="class: sorted"]6.96[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: o"]13[/TD]
[TD="class: tn"]Queens Park Rangers[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]14.6[/TD]
[TD="class: aaa"]542[/TD]
[TD="class: possession"]44.6[/TD]
[TD="class: passSuccess"]72.1[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]20.9[/TD]
[TD="class: sorted"]6.95[/TD]
[/TR]
[TR="class: alt"]
[TD="class: o"]14[/TD]
[TD="class: tn"]Everton[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]12.4[/TD]
[TD="class: aaa"]522[/TD]
[TD="class: possession"]55.5[/TD]
[TD="class: passSuccess"]83.7[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]14.9[/TD]
[TD="class: sorted"]6.91[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: o"]15[/TD]
[TD="class: tn"]Newcastle United[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]11.8[/TD]
[TD="class: aaa"]523[/TD]
[TD="class: possession"]47.5[/TD]
[TD="class: passSuccess"]77.6[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]18.4[/TD]
[TD="class: sorted"]6.91[/TD]
[/TR]
[TR="class: alt"]
[TD="class: o"]16[/TD]
[TD="class: tn"]Burnley[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]11.6[/TD]
[TD="class: aaa"]470[/TD]
[TD="class: possession"]43.2[/TD]
[TD="class: passSuccess"]71.0[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]23.9[/TD]
[TD="class: sorted"]6.88[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: o"]17[/TD]
[TD="class: tn"]Leicester[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]11.1[/TD]
[TD="class: aaa"]434[/TD]
[TD="class: possession"]43.3[/TD]
[TD="class: passSuccess"]72.9[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]22[/TD]
[TD="class: sorted"]6.87[/TD]
[/TR]
[TR="class: alt"]
[TD="class: o"]18[/TD]
[TD="class: tn"]West Bromwich Albion[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]11.1[/TD]
[TD="class: aaa"]491[/TD]
[TD="class: possession"]46.5[/TD]
[TD="class: passSuccess"]76.1[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]17.2[/TD]
[TD="class: sorted"]6.86[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: o"]19[/TD]
[TD="class: tn"]Sunderland[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]10.3[/TD]
[TD="class: aaa"]722[/TD]
[TD="class: possession"]46.4[/TD]
[TD="class: passSuccess"]77.6[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]14.6[/TD]
[TD="class: sorted"]6.85[/TD]
[/TR]
[TR="class: alt"]
[TD="class: o"]20[/TD]
[TD="class: tn"]Aston Villa[/TD]
[TD="class: shotsPerGame"]10.4[/TD]
[TD="class: aaa"]596[/TD]
[TD="class: possession"]47.9[/TD]
[TD="class: passSuccess"]78.8[/TD]
[TD="class: aerialWonPerGame"]18.4[/TD]
[TD="class: sorted"]6.78[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="class: table-column-legend info"]
[TR]
[TH]Shots pg : Shots per game[/TH]
[TH]PassSuccess%: Pass success percentage[/TH]
[/TR]
[/TABLE]
Premier League Team Statistics | WhoScored.com
United have played some 1,861 long balls over 24 Premier League matches this season; numbers that in themselves do not mean an awful lot. However, rank all 98 teams across Europe's top five leagues in these terms and it makes pretty grim reading for the club.
Only two teams – Metz, who are rock bottom of Ligue 1 (1,903) and Premier League strugglers Burnley (1,875) – have attempted more long balls this season than Manchester United.
Manchester United are a long-ball team. But they hit the most accurate long balls | Football | The Guardian
Mkuu kumradhi kwa hizo insults na 'mipasho', my apologies!
Ha ha ha!! Naona unajitutumia chifu.
Long balls masters, ball possession masters, and pass-success masters, how contradicting it is!!
How can a team be the best in possession and pass-success, and yet be considered a long balls team?
In football, that can never happen.
I brought you factual evidence in statistics, you brought baloney with words turned into numbers.