On how he saw today’s result and performance...
I think the only thing we had influence on was ball possession because they played a lot of long balls, so if you then take the ball back you need to go past 11 players. We had a lot of ball possession but only managed to create three [or] four quite good chances, so that is by far not enough if you have so much ball possession. If you play so much in their half, we need to do much better. We lost the ball so many times in simple situations. That is, I think, the main story from the game: ball possession not good enough.
Exactly 💯 brotherIlikuwa ni muhimu sana kwa Slot kumchapa Nyumbu na kishinda ile michezo mitatu ya mwanzo. Na hii ni EPL lazima mgeni ukaribishwe.
YNWA
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Slot amefanya homework yake vyema sana...
Hivi Mkuu najiuliza Macca hana speed na wakati mwingine yupo sloppy sana hata ukicheki mechi kadhaa anadakwa usingizini kiaina na kupokonywa mpira, je huyu Macca si ndio angecheza nyuma ya front line aafu Domy Soz arejee nyuma half DM kwa kua dogo ana kila sifa kucheza pale, ana tackle, ana mbio, ana pasi za mbali nk nk....
YNWA
Slot subs were a worry today.
Kama this is how he reacts tukiwa tuna chase a game, then its not a good sign.
We are 4 games in, as a coach hutakiwi ku-panic kabisa this early, subs za leo zimetuumiza sana.
Then, hakukuwa na haja ya ku-field the same first 11 baada ya international breaks, we were playing against Nuno's Forest, siyo City or Arsenal or other big team, jifunze kufanya rotations, kuna players ambao hawakwenda team za taifa kabisa, na kuna wengine hawakucheza minutes nyingi kwenye teams zao za taifa, rotate the team.
Hope, hii ni learning curve kwake, but if it continues, then tough questions ziaze kuulizwa, you're coaching LFC, huwezi kuanza ku-panic game ya 4 tu, decisions alizofanya leo, huwa zinafanywa ukiwa desperate mwisho wa msimu (around march-may), we we playing back-3 ya VVD-Kostas-Bradley, 4 games in, unaanza kuleta haya mambo, tena against Forest? VVD in a 343 kwa umri huu? why? leo Slot amenipa wasiwasi sana.
Again, hope its a learning curve, tunacheza na AC Milan on Tuesday, anatakiwa ku-stick na same principles, whether tukipoteza au tukishinda, akihama kwenye his principles, tumekwisha.
Hii ni EPL, anatakiwa kujifunza jinsi ya ku-handle pressure.
On how he saw today’s result and performance...
I think the only thing we had influence on was ball possession because they played a lot of long balls, so if you then take the ball back you need to go past 11 players. We had a lot of ball possession but only managed to create three [or] four quite good chances, so that is by far not enough if you have so much ball possession. If you play so much in their half, we need to do much better. We lost the ball so many times in simple situations. That is, I think, the main story from the game: ball possession not good enough.
I have never said he was perfect.
I said, he's a good coach & he deserves time.
Alichofanya leo, kina-deserve criticism, & he's not an exception.
Na kama, nilivyosema leo, hope hii ni learning curve kwake, mimi ni football guy, sipo naive enough kufikiria kuwa Slot asingekutana na bad days, ni suala la kuombea tu kuwa hizi mistakes zisijirudie tu, thats it.
And, again, kuna posts zangu nilisema kuwa kwasasa, sina expectations zozote kwa Slot, new upcoming coach, new league, new style etc, he needs time, BUT nilichosema pia, i expect him to do "well" kwasababu he has WC players in his team, but sipo hapa ku-demand big trophies kwa msimu huu wake wa kwanza kwenye EPL, sipo hivyo. LAKINI hiyo haiondoi kinga ya kokosolewa akifanya school-boy mistakes, its Liverpool Football Club, stakes are higher.
Lastly, nataka afanikiwe at LFC, and i think he's more than capable, any person/coach ambaye ana-grab nafasi ya kufundisha LFC, awe ni mdogo au mkubwa, ana-deserve kufanikiwa, because akifanikiwa, ni club imefanikiwa.
So, i wont be sitting here, kumuombea a-fail ili ku-prove a point.
Klopp is gone, na hawezi kurudi, this is new LFC, this is the new era, ukiwa kama LFC fan you need to embrace that fact, tupo na SLOT now, back him, aki-fail kudeliver, ataondoka, thats football.
Slot ku-win his first 3 games ilikuwa ni vital sana.
Upcoming coaches wengi huwa wana-fail kwenye big clubs, kwa kubadilisha principles zao mambo yakiwa yanaenda kombo.
Leo, alichokifanya Slot imekuwa ni BIG SCARE kwa wengi, especially kwa suala la 3 at the back, tena tukiwa na CB mmoja tu at the back (VVD), when was the last time we played 343? its ok to draw games sometimes, haina haja ya kupanic, especially msimu wako wa kwanza at the club ambapo bado una muda mwingi sana wa kuweka vitu sawa.
Natumaini, ata-stick na his principles, maana ikitokea tume-fail kushinda on Tuesday, miluzi itakuwa mingi sana.
Imagine ukiwa shabiki wa Everton kwa sasa na unakata ticket season nzima huku hali ikiwa vile vile kwamba unachubgulia kushuka daraja mpaka mechi ya mwisho ndio unapona ni hataree sanaaa...Msimtukane Mamba kabla hajamvuka mto
Msiwe na matarajio makubwa sana
Mmemtukana Klopp humu,,mkampa sifa zote Slot.
Mimi Slot sitaongea lolote juu yake hadi amalize angalau mzunguko wa kwanza wa EPL.
Maneno mengi lkn ujinga tuWelcome to the premier league Arne Slot.
Now he has learnt something huge about premier league practically.
Everything went ok untill you had those subs.
Yes Macca he is not good enough as a 6 him and Gravern but their pivot imeonesha kuwa very strong in the last three matches before today. Subs ziliumaliza mchezo kabla ya mchezo kumalizwa na Nuno Espireto.
Mpira ni utumie makosa au makosa yakutumie. We played well but failed to unlock Nott's defence especially first half. Mambo yaliharibika alipotoka Macca na kumsogeza TRENT Mf, na Bradley kucheza RB tulipotea kwenye system ya Slot tukaanza kucheza bila mipangilio (patterns za kufungua lines za Nott). Na hii inatokana na kumtoa Macca ambaye ana partnership nzuri akiwa yeye (Macca). Gravern na Szobo.
Namuelewa Slot kwa nini alimtoa Macca (Nuno alijua fika yule ndio engine ya Slot na alimchezea 1v1 nyingi sana hii kazi ilifanywa na Yates. First half kwa haraka haraka Macca aliongoza kufanyiwa sana subs hasa na Yates na Gibbs. Kudos kwa Nuno kuelewa hii karata vizuri.
Guys hatujafungwa na Notts pekee tumefungwa na Nuno huyu jamaa ni tactician mzuri toka akiwa na Wolves yake. Akiwa Wolves alikuwa kiboko ya pep home and away, alivyoenda Spurs akarudia ya Wolves. Jamaa anajua kucheza sana big matches.
Mahali Slot alifanya mistake (kwa maoni yangu) ni kumpeleka Trent MF it was a mistake. Trent sio MF mzuri ana miss vitu vingi vya kuwa kiungo plus Graven sio natural six anahitaji double pivot iliyo balance, kitu ambacho kwa Trent hakupata na hawezi kupata, and vice verser kwa Trent.
Trent is a good player if he sees opponents goal (as RB) and not facing his goal (as MF).
I feel sorry to Bradley ila goli lile limetokea kwake ile 1v1 vs Odoi. Dah alimpika sana, kwanza alikuwa kwenye poor position 2nd akaruhusu kupelekwa nje na ndani again akaruhusu Odoi kuitafuta far post and it paid them, i cant blame him it happens in football
Jota,
Yes he is a good player, Yes we all agree that but hana Consistency mechi, na ndio mahali Pep anawaacha wengine, aliona Jesus hawezi kumpeleka nchi ya ahadi akamuuza, akampata mtu anayemuheshimisha mjini (Halaand).
Same na kwa Jota he is not that guy utampata kila unapomuhitaji. Sidhani sana kulikuwa na ulazima wa kumtoa Diaz (who looked dangerous all the time alipokuwa uwanjani) Jota for Nunez was ok. Nilitarajia kuona sub ya Jota, Szobo and Salah
But were we ready kumtoa Salah aingie Gakpo? or Nunez? Hell No they are no any near kucheza upande wa Salah for atleast 30 min na waka deliver Hapa ndipo The Mona natamani kumuona Nunez wa Benfica na Gakpo wa Netherland wakifanya mambo pale Anfield. Hopefully we will have Chiesa next match we shall atatupa nini.
Jones bana huyu niliwahi kumrate high since his first debut ila naoan hawezi kufika nilipofikiri too slow, he is a midtable team player,he is not that guy can suit even Slot system throughout the season, injury zinamtembelea sana hana consistency kama Jota vile, but i can agree he has talent.
Salah Mhhh kuna muda unajiuliza why anakuwa na maamuzi ya namna ile ambayo huigharimu timu. Selfish player sometimes. Anataka kuibeba timu ila maamuzi hayawi sahihi kwa wakati sahihi.
Overall performance was good sioni mahali pa kumlaumu Slot kwamba ndio chanzo cha kupoteza mechi, ila players lawama kubwa ni kwao misplaced passes, lack of organization especially kwenye final third we wanted individual brilliance over team achievement.
Im happy about Slot's tactics and how he stick with what he gives him result. The problem we had ni ile ile tuliyokuwa nayo last few seasons (mentality ya kuona tutafunga tu anytime, we will score at anytime we want) Lack of focus and underestimate opponent, we are at Anfield.
Leo ndio ile siku mbaya kabisa kazini.
SOME HARD TIMES ARE FOR BLESSINGS.
We are still good, we will come good next match, we are good to go. Pride to have Slot as our head coach he will cook.
WAPI TUMEFELI?
Bwana hiki kitu kimekuwa kama kalaana hivi, LOW BLOCK timu haka kamfumo ni kama kamatushinda kudeal nako. Huu ni mfumo unatumika na mid table zikikutana na giants. Kwamba 9 men are behind the ball hawachomoki kiwepesi they are too compact defensively. Kazi yao ni long balls tu and kill you with counters. Ndicho walichofanya Notts leo. Sub ya Odoi na Elanga ndio ilikuja kutumaliza. Ile LOW BLOCK inavunjwa na individual brilliance zaidi ya tactics, hapa ndio mahali namkumbuka Coutinho that guy was our key to unlock low block system. Mechi ya Leo unamuhataji mtu kama Elliot akicheza nyuma ya ST.
I do believe Slot system ni mzuri ila kuna aina ya wachezaji anawakosa ili kuishi kwenye mfumo wake.
Kuna muda niliona Klopp’s Ball and Slot’s Ball ikitembea kwa wakati mmoja baada ya kufungwa goli moja.
“Ogopa kuchanganyikiwa” kuna muda wanawaza tuko Anfield itakuwaje?? Inabidi kuachana na ya Slot tutumie ya Klopp hapa, wakikumbuka ya Slot wanatumia.
Kama nilivyotangulia siku kabla ya msimu sina matumaini makubwa na Slot na kikosi chake ila nataka ku enjoy juu ya utawala mpya, sina matarajio makubwa na Slot season hii, as he is trying to implement his system it will take time but lets enjoy beautiful football both with worse moment like today and Worth moment like last match vs UTD [emoji81][emoji81]
Go Slot
Go reds
Up Liverpool
YNWA
Jana Domy Soz, Salah, Jota, Bradley were off duty kabisa, its happens hata Casmiro yalimkuta vs Liverpool n we all know he is a winner at highest level.Clean. We lost easy balls. Bado hatuna fresh legs to unlock hii low block system,