We dont need that ----ing Cunt Rodgers kwenye team yetu!
Kocha m.senge sana!
kocha gani hajifunzi kutokana na makosa???..
Atuachie team yetu bhana..
we've spent 100+mil for what??..kushuhudia mashudu kama haya??
Kocha ni m.senge sana...sjui kina Callagher na jamie redknapp watakuwa wanajiskiaje...waliongea sana kabla ya game hii...kina Callagher washacheza sana UCL, wanakupa ushauri mzuri wa kufuata, then unaenda na mfumo ule ule..4-2-3-1 against madrid???? seriously??? inamaana hata dhidi ya QPR hakuona tulivyopotea first half kwa huo mfumo???..
then eti unakuja kuuleta against RMA???
huyu kocha ni m.senge sana..
You Will Never Win Again (YWNA)
Huyu Kocho Anapakuliwa, Kwa Balo Ameshachemka Kwa Nn Amng'ang'anie
Teh teh........team haina plan B, ni kupiga vi-side passes tu, sijui matokeo yatakuaje pale Bernabeu
Am going to back BR no matter what. He doesn't have the same resources as those other big rivals (RM, Barca, Chelshit, Gooners, Manure, etc).
We should instead give a microscopic scrutiny on FSG (Henry & co). They need to invest in marquee players...not rubbish like Moreno, Balotelli - all that fnckiug s.h.i.t!
Leo tumefungwa na team bora kabisa duniani!!
Perfomance hii tukicheza EPL tunamfunga yyt mbele yetu
Probably getting gang banged .
I feel so so sorry kwa Fans wa LFC wote around the world, we dont deserve this..
Am going to back BR no matter what. He doesn't have the same resources as those other big rivals (RM, Barca, Chelshit, Gooners, Manure, etc).
We should instead give a microscopic scrutiny on FSG (Henry & co). They need to invest in marquee players...not rubbish like Moreno, Balotelli - all that fnckiug s.h.i.t!
I feel so so sorry kwa Fans wa LFC wote around the world, we dont deserve this..