Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Kessie bhana ni power house MF yaani kwa sasa kuna uhaba wa MFs sampuli hio hivyo atakapokwenda ama akitulia hapo hapo San Siro basi itakua vyema sana..

Diaz siku ile alikua na mishe balaa sitarjii mechi ijayo kweli mtukumbize vile Klopp atakua amejipang vya kutosha..

YNWA
 
Liverpool front boys on 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥

Liverpool trio Mohamed Salah, Roberto Firmino and Sadio Mane are the most in-form players in the Premier League right now, according to the latest Power Rankings chart

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…