then Falcao akishaondoka nan ataingia???..Origi???
Au umchukue Falcao kwa mkopo, then loan spell yake ikiisha utegemee kumpata Reus???
Sipingi ujio wa Falcao LFC, ntafurahi sana kama akija..BUT anatakiwa apunguze kwa kiasi kikubwa sana wage demands zake..Cant see FSG paying him 200k per week..
We si uliona janja waliyoitumia FSG kwa Suarez??..aliposign mkataba mpya Last year, ulikuwa na thaman ya 200k per week, lakin we all know suarez mpaka anaondoka alikuwa analipwa 160k, ilikuwa msimu huu ndo aanze kulipwa 200k..my take here, FSG knew damn well kuwa Jamaa ataondoka tu, na kama ilivyokuwa revealed kuwa Barca contacted LFC November last year kuhusu Suarez..
ndo maana, Cavani angekuwa available nadhan LFC wangemPick yeye over Falcao..coz wage demands zake ni 180k hadi 150k per week..
Sioni FSG wakilipa mtu 200k per week..unless waamue kumake a HUGE STATEMENT..
Baadaya maongezi Balo kawaambia waandishi wa habari Leo ni siku ya mwisho kuwepo MilanTukiachana na tabia zake zingine for real balo is talented nice move pia
I think LIverpool wanatafuta short term solution while gearing for a bumper striker deal kwa next year
so Falcao ni temporary solution tu, but a great one kwasababu ya pedigree yake
We are signing Balotelli, any comment?
Balotel atafufaa sana,pia rekodi yake man c siyo mbaya , Bao 30 kwa mechi 56 au kila dk 102 alifunga Bao, naondoka tototundu kaingia tototundu mwingine,Me ningependa sana kumuona Falcao katika LFC shirt, lakin kwa sasa nadhani ningemchukua Balotelli..
Falcao ni ST mzuri sana, lakin the fact kuwa ni *mzee*, katoka kwenye majeruhi makubwa sana, Anataka hela statutes ana, moyo wake upo RMA (kama akija LFC itakuwa ni kwasababu tu ameshindwa kwenda RMA), anataka mshahara mkubwa sana, Kiasi chake cha mkopo ni kikubwa £12 ukiongeza £4. zz. sii
Baada ya habari kutua kwenye conference room ya wachezaji wa liverpool STURRIDGE aliipiga chini kalamu aliyokuwa nayo mkononi alisema mnadanganyaYES - Hes 24, 6ft 2, strong, quick, aggressive (in the right way), scores goals from inside the box, outside the box, outmuscles defenders, has CL, PL and WC experience, hes Italys first choice forward and potentially available for less than £20 million. DEBATE INAENDELEA DUNIA KOTE JUU YA BALO KUTUA LIVER
YES - Hes 24, 6ft 2, strong, quick, aggressive (in the right way), scores goals from inside the box, outside the box, outmuscles defenders, has CL, PL and WC experience, hes Italys first choice forward and potentially available for less than £20 million. DEBATE INAENDELEA DUNIA KOTE JUU YA BALO KUTUA LIVER
YES - At 24, hes yet to peak. He offers the obvious attributes: hes a winner; scores goals; has power; strength; aggression. But he offers something else. Something weve lost with the departing Suarez. Unpredictability. Opponents never knew what Luis was going to do next. Mario has that too. Hell need careful management, but hes worth it. Go get him Brendan
NO Hes clearly very talented but hes not so special that hes worth taking a gamble with. He is inconsistent, a disruptive influence and a ticking time bomb.
NO - He wouldnt be worth the trouble. After the fiascos that we had to endure with Luis Suarez, we need another dependable striker like Sturridge, who is just a genius, not a flawed genius.
Hahahahaha! Bad Boy, soon would be back at EPL.
Baada ya habari kutua kwenye conference room ya wachezaji wa liverpool STURRIDGE aliipiga chini kalamu aliyokuwa nayo mkononi alisema mnadanganya
Uwezi amini amejikuta wachezaji wote wanamcheka hapo ndo pakujiulizaHahahahahaha! Almanisha nini? Anamkubal jembe au anahofia namba?
Uwezi amini amejikuta wachezaji wote wanamcheka hapo ndo pakujiuliza
Baada ya habari kutua kwenye conference room ya wachezaji wa liverpool STURRIDGE aliipiga chini kalamu aliyokuwa nayo mkononi alisema mnadanganya
Kesho anatakiwa kulamilisha usahili wake kwenye EPL hili jtatu akipige zidi ya man cityKwamba hakupendezwa na huu ujio au vipi?
Kwamba hakupendezwa na huu ujio au vipi?