Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

PC yangu leo imeanguka na kuharibika kabisa completely.

Kops naomba connection kwa yeyote yule alyepo Dar ninapoweza kupata PC kwa uhakika.

Kama upo Dodom au Mkoa wowote ule wa Kanda ya Kati (Shinyanga, Dodoma, Manyara, Singida, Tabora, Morogoro) pia tunaweza kufanya Biashara.

Kama ni Arusha kuna Duka zinapatikana pia tutafanya Biashara.

Mazungumzo yote tuongee Inbox.
 
Pole mkuu
Sent using Jamii Forums mobile app
 
i real don't care about next season, let's get this fu**ing epl trophy first, 30yrs of waiting and trying.
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Unadhani atafit kwenye mfumo wa Klopp?
Ana mwili mkubwa kwa mazoezi ya The reds atapata Sana muscle injuries.
4-3-3 hatoweza labda 4:3:2:1 Stand alone sticker. My opinion.

Sidhan kama iko hvyo
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…