Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

[emoji2788] James Pearce (on Sancho rumours when asked about it during one of TheAthletic's Q&A sessions): Size of the fee could be an issue but the fact is Klopp really likes him

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Brewster/VDB wont make it at LFC..

I can see Neco williams getting a lot of game times next season as Trent's back up.


Curtis Jones, shouldnt be loaned out, abaki LFC akiendelea kujifunza taratibu, he's a talent.

Elliot, i'm sure he'll 100% make it here, kama hakuna kitu chochote kitakachotokea hapa katikati..

High hopes for ki-jana but i think, ile international break ili-slow his developmeny kidogo..


I think, if Salah & Mane watabaki, we should go fo just 2 attacking minded players (Werner & Aouar/Havertz)..

I like Chukwueze too, good winger..

Then kwa upande wa defence, with Dejan/Clyne leaving, we need a good young CB (Konate's calibre)..him & Gomez can be the future of this club, when VVD and Matip wakianza kuchoka..

Grujic needs to be trusted, na kama haitakuwa the case, we should be aiming to get £30m for him, or use him as a bait to get some good players at Leipzig.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cant wait for this weird and most of the funniest moment..... Dude when yo on the peak even the impossible becomes possible.Gonna do the same hahahaaa
 
Liverpool bado atakuwa na nafasi kubwa ya kutwaa sababu ya kikosi kukaa muda mrefu pamoja.
Kidogo man city anaweza kumsumbua
It depends na teams zingine zitakavyojipanga..


With the way tunavyocheza now, kupata fatigue msimu ujao litakuwa ni jambo la kawaida, hence we need some flesh legs kusaidia ku-cover wakati players wengine wakiendelea ku-recover..

So, ku-retain title inategemea na jinsi tutakavyo-react na jinsi ya ku-treat fatigue itakayosababishwa na mbio za msimu huu


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Uko sawa kabisa, maana Liverpool ni bingwa wa EPL msimu wa 2019/2020
Sent using Jamii Forums mobile app
 
People just dont understand kuwa, being at the top level requires consistency, na unapata hii ishu ukiwa na top players kwenye team, the likes of Barca/Juve/Madrid/Bayern/City wanaendela ku-compete kila siku kwasababu hawauzi their star players wakiwa kwenye peak

Hawa City wasingeweza ku-retain title last season kama wangeuza their star players, and msimu huu wameshindwa kwenye league but still wapo CL/FA/Capital, thats a sign of a good team, and na sisi tunatakiwa tuwe hivyo, we have to make sure this good run continues..

Siyo inafika next season/seasons zinazofuatia, tunaanza kukumbukwa kama "ile LFC ya 19/20 ilikuwa balaa", no inatakiwa iwe "LFC itasumbua kwa muda mrefu sana"..

And, its funny, because tuna mifano mingi sana as a Club, but people wanachagua kuwa vipofu, msimu wa 2008/09 tulikuwa moja ya team bora kabisa kwenye EPL, but after that good season we sold 1-2 of our best players na msimu uliofatia ukawa ni disaster, same na 2013/14, baada ya mafaniko makubwa tukamuuza Suarez, which in return, destroyed our entire spine, na tukaanza tena kupambana nje ya top four, na sasa baada ya mafanikio ya muda mfupi watu wanataka our star played to get sold, baada ya kufikiria ni jinsi gani club itabakia on top for more than 10-20 years, wameridhika na mafanikio ya msimu mmoja..

Klopp is a WC coach, but at the end of the day kwenye msimu wake wa mwisho at dortmund ali-fail ku-insipire team kwasababu ya wachezaji wake wengi kuuzwa na kina Zorc, kama asingeamua ku-resign, legacy yake yote at Dortmund ingeharibika, but some LFC fans dont see this, wanaona team inafanya vizuri na wanadhani its so easy, well its not an easy job at all, you gotta be perfect to be this good, and most of all watu wanasahau kuwa our main competitors ni City, you think they will just seat back and watch us walk with the title again next season? No way, they'll put a good fight...so we'll need to be perfect..

As fans we need to be ambitious.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Keita anaumiza sana roho yani kila akicheza unahisi kabisaaa huyu anakua nyota ya team ghafla kaumia sijui anakimavi gani na hisi hata kloop anamkubali sana.

'mtindilo'
I think he's managed very good, hizi injury crisis zitaisha..

Kuna sehem nilipewa uhakika kuwa, Keita was Klopp's personal choice, and he was the one who gave him the legendary number 8..


So, everything will be fine.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Problem is, people wants Salah to be perfect, well he cant, ni mwanadam pia, siyo machine..

Well, same people wanaom-dismiss Salah ndiyo hawahawa wanaosemaga LFC inahitaji number 9 mpya as Bobby doesnt score, but this season ndiyo mchezaji pekee aliyetufungia magoal muhimu zaidi (match winning goas, tena against the big guns)..

So, we just need to be careful with our words, these are WC players, they dont need 4-5 years of coaching in order to play good every 1-2 months, they're straight world class and wamekuwa waki-prove hilo kila kukicha..

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Southampton/Watford and Everton will be tricky.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
[emoji2788] James Pearce (on Sancho rumours when asked about it during one of TheAthletic's Q&A sessions): Size of the fee could be an issue but the fact is Klopp really likes him

Sent using Jamii Forums mobile app
James Pearce hajui chochote kinachoendelea at the club these days..


Melissa & Paul Joyce ndiyo wataalam, and itz funny because Paul Joyce ni everton fan.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cant wait for this weird and most of the funniest moment..... Dude when yo on the peak even the impossible becomes possible.Gonna do the same hahahaaa
Hahahahahahaha!!


Lets do this man, hahahaha


Itakuwa funny, hahahahaha..


Henderson, PFA player of the year, the football world will stop for a moment.

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…