Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

our previous failed campaign for epl title was bolted na defence, sasa defensive tupo vizuri ila ufungaji sio kama vile kipindi cha suarez, msimu wa kwanza salah.

defence ingekuwa hovyo tusingekuwa hapa kuzungumzia bado 27pts tukware epl title.
msimu uliopita tuliposhindwa kwa tofauti ya point 1 iliniuma sana, na kuna games tulikosa magoli kiajabu ajabu.

vizuri tuka'appreciate tulichonacho sasa maana nilihisi nitakufa au kuzeeka bila kuona timu yangu inabeba epl.
ni dhairi sasa tuombeane uzima, Mungu atusaidie.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
I'd choose Nuno over SG for LFC job.

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Soma tena unielewe mkuu
Sijasema before Salah pekee, nimesema baada ya Klop na before ya Salah, so ni time lapse kama ya mwaka na miez kadhaa nahis
 
His replacement ndiyo kitu cha msingi sana.

Sent using Jamii Forums mobile app
There is only one Salah hakuna mwingine like for like replacement to fit directly in the club set up ya 4 3 3... Aje 1st season and break records....

Salah is special breed made for Liverpool...

I remember Rodgers spotted the boy akiwa Basel but he was late discussing bonuses akaja Mourinho mazima na kumnunua akiwa Chelsea and the rest is history and now here we are enjoying many many happier moments made by this Pharaoh...

YNWA
 

Najua
Ila am different
Mi sio mshabiki, nilijishtukia nimezama in this scam of football kwa kushabikia jina flan, kwakuwa nimo na kutoka ni shida, target yangu ilikuwa kuona timu ikipata ubingwa wa ligi then niache kufatilia ushabiki nibaki na kuangalia mpira nikijiskia, dunia ni kubwa mambo ya kukuumiza ni mengi, sahv linaloniumiza kichwa ni hili
So mostly nachangia kwa kile ninachoona kitafaa then niachane na ushabiki
 
Lol, tulikuwa tunaongoza kwa magoal? Watery brother, please.

Msimu wa 16/17, topscorer wetu (LFC) kwenye league alikuwa ni Coutinho with just 13 goals, hakuna mchezaji aliyefikisha goals 15 kwenye team that season (including Mane & Bobby)..

Tulikuwa tunaongoza kwa magoal yapi? Wakati hata kwenys all competitions, Arsenal walitupita kwenye goal ratios? Achilia mbali Chelsea na Man city..

We had a good goal-scoring ratio kulingana na tulichokuwa nacho and Klopp's coaching, but 17/18 with Salah our goal scoring ratio in all competitions went so higher, more than 130 goals in a season, better than 2013/14 (110 goals)..

But kama hauoni impact ya Salah at LFC, then you must kwenye wrong side of footie..

He made the front 3 tick, Klopp trusted him and built our front around him and he delivered big time.



Sent using Jamii Forums mobile app
 
Lambart hakuwepo, borin hakuwepo, benteke alikuwa anatokea sub,


Sent from my iPhone using JamiiForums
Before Salah we had Cou/Bobby/Mane..


Top scorer was Cou (midfielder) with 13 goals.

Salah came in, & everything changed, plus it was without Cou who left in january (the then club's top scorer)



Sent using Jamii Forums mobile app
 
People dont remember Aisee..


We're so good now, that people are ready to forget the ground-works and foundations


Some players had to go extra-miles to maks sure tunafika hapa tulipo..

Hawa kina Salah/Mane/Bobby ndiyo walisababisha club iweze ku-attract WC talents like VVD/Faby/Alisson/Keita etc..


Watu hawaelewi ni impact gani aliyoiletea Club yetu Salah msimu wake wa kwanza alivyokuwa anavunja records for fun, he made us go global again, people wanted to watch our games no matter what, he was on Messi/Cr7 level that season, LFC went global again, he was innevitable, rival clubs across Europe started to fear us because of that Salah, impact aliyoileta Salah at LFC, ni kama ya Suarez 2013/14..

People just dont understand man..





Sent using Jamii Forums mobile app
 
I understand you man..

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…