Kubabakeeeee nalala usingizi mwororooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo
SawaLiverpool ana ticket ya kutukana mamba bro, kavuka kila mto kwa sasa.
| 51' | Wolves | 1-1 | Liverpool FC |
Jiangalie wewe,acha kabisa kumwita gharasha huyo mtuMnajishtukia wenyewe.
Bado ni gharasha tu hata kama amefunga.
Sisi tunachosikitikia ni kupoteza clean sheet tu, ushindi leo upo pale pale dogo!Kubabakeeeee nalala usingizi mwororooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo
Thanks alot JIMENEZ mutu ya kazi....
Sent using Jamii Forums mobile app
Umenikubali au bado niongeze VOLSahau hiyo kitu kwa Mighty Liverpool.
| 57' | Wolves | 1-1 | Liverpool FC |
Yaani hapa tumejileta wenyewe hawa jamaa hi shine katika situation kama hizi...Kubabakeeeee nalala usingizi mwororooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo
Thanks alot JIMENEZ mutu ya kazi....
Sent using Jamii Forums mobile app
Utajua mwenyewe...mimi ninachofurahia ni kupata GG tu ...suala la nani kashinda sitaki kujua kwanza ubingwa si mshabeba nyie....Sisi tunachosikitikia ni kupoteza clean sheet tu, ushindi leo upo pale pale dogo!
Sent using Jamii Forums mobile app
Mkuu,ubingwa ni wako hakika ila mm nafurahia hiyo GG tu...ndio iliyoniweka macho mpaka dakika hiiYaani hapa tumejileta wenyewe hawa jamaa hi shine katika situation kama hizi...
We need Fabinho now now...
Robby na Gini hawana pace...
YNWA
| 60' | Wolves | 1-1 | Liverpool FC |
| 66' | Wolves | 1-1 | Liverpool FC |