Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

ofcoz, ikifika dk ya 70 bado 1-0 mazingira yatakua magumu kwetu

Sent using Jamii Forums mobile app
Kabisa hawa jamaa ni kama wapo EPL muda tu kumbe wametoka mchangani msimu huu na huyu kocha wao hakutaka kuwatema wachezaji wake wengi waliowapandisha ndio maana Wapo so compact and solid...

Watulie hapa ndio Anfield sio mahala salama Kwa wageni kutoka popote pale...

YNWA
 
tayar[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Una swali lolote?
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…