Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Typical Brazilian team aisee...

Technically gifted, hard working yaani hapa inabidi kua na plan B...

Hii 4 3 3 na yao 4 3 2 1 naona itapidi half time Klopp apange kivingine
Ni noma Yaan Robo TAA wamezuiwa kupanda mara kwa mara Rafinha anacheza na saikolojia ya Mane ..yan jamaa wanajua kwa kwel ..Alaf m nawaona wakianza kuja kutushambulia muda wote watafanikiwa pakubwa yani..wana teamwork ya ukweli..utasema walikaa miezi na miezi wanawasoma wachezaji wetu ..kibaya zaidi ndo our regular first team ..kweli tunahitaji plan B ..
Aisee flamengo ni bonge la timu..nimeikubali.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
can anyone prove me wrong re Leicester City's title race? that their wheels seem to be coming off while ManCity to remain our strongest challenger?

the signs are all there now for all to see!
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…