Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Huyu GINI anavyochezeshwa Netherland kunamfanya awe moto kuliko anavyocheza Liverpool

2 matches
2 goals
with the national team he plays more as an 8 or a 10.

he played pretty much that advanced position when we trounced Barca last season when he helped himself with a brace.

ni back up nzuri kwa frontline ambayo haina makali sana.
 
Below admission from Fekir goes on to almost confirm that a move by LFC for him was a more politically motivated thing (following Coutinho's departure who Klopp would have kept at Anfield had he wanted) than what the gaffer himself actually wanted.

he's simply NOT (together with Coutinho) a Klopp's type of player and Klopp made sure both were not part of LFC rebuilding for honours!


 

Bado kuna uatata kuhusu hili Saga la Fekir! Kuna ukweli na uongo ndani ya hili......

Aliyekuwa Ajenti wake anasema maneno haya:-

"Everyone knows what happened. The transfer to Liverpool has turned around for two reasons. The first is his knee, even though the English club were willing to make an effort on this.

"The second is the appearance of a foreign pseudo-representative who asked for the negotiations to be resumed from the beginning at the moment of signing.

"Between this episode and the medical visit, Liverpool’s leaders decided to abandon the transfer."
 
Klopp hakumtaka huyu dogo. FACT.
zilikuwa ni siasa post-Coutinho departure.
 
Kikosi cha kawaida kinacho fika nusu final ya WC?
Messi hakufika hatua waliyo fikia England na huyu huyu Hendo ktk WC
Mido ambazo unaziona bora kwa Hendo kazipiga CL tena akianza mechi zote muhimu
Huyo jamaa hakuna kitu, yaani anamuona Madison wa kawaida sana
 
Kwa nn hushangai EUROPA type team kuibeza EUFA team?
 
sasa huyo foreign pseudo aliletwa na Liverpool, Lyon au na Fekir mwenyewe...kazi kweli kweli..
 
Huyo jamaa hakuna kitu, yaani anamuona Madison wa kawaida sana

Nilijua tu katika Post yako yoyote lazima utatanguliza Dharau (Huyo Jamaa Hamna Kitu)

Sasa Kama wewe ndiyo bingwa wa kupost vitu vyenye kumake sense kwanini kwenye post zako unajiwekea Defensive mechanism kwa kutanguliza kudhoofisha wengine?

By the way! Turudi kwenye hoja

Madison ni new version ya Lallana tu Hamna kitu pale.

Angelikuwa mchezaji asingelikiepo pale alipo

Pep, Klopp, Emery, Poch, Ole wote wameshindwa kumuona kama kweli mchezaji?
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…