Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
Bado mmoja mzee!!!Mahari yake uje na ndoo ya EPL[emoji23][emoji23]
Kule anacheza mbele zaidi kuliko huku kwa majogoo....ni set up tuHuyu GINI anavyochezeshwa Netherland kunamfanya awe moto kuliko anavyocheza Liverpool
2 matches
2 goals
Wabishe tu aisee hatuna namna this boy is just damn solid every ambitious team il dream of signing such a guy ningeshangaa wao, PSG, Catalans, Manciti kumpita kimya kimya....hapa ni bei ya £200m+Madrid wanabisha hodi
Real Madrid are reportedly interested in the Dutchman
https://t.co/OA29W3DoWY https://t.co/UCjXhKiXcT
Hahahah kwa Liverpool sitashangaa wakiambiwa watoe £250m + add onsWabishe tu aisee hatuna namna this boy is just damn solid every ambitious team il dream of signing such a guy ningeshangaa wao, PSG, Catalans, Manciti kumpita kimya kimya....hapa ni bei ya £200m+
with the national team he plays more as an 8 or a 10.Huyu GINI anavyochezeshwa Netherland kunamfanya awe moto kuliko anavyocheza Liverpool
2 matches
2 goals
Below admission from Fekir goes on to almost confirm that a move by LFC for him was a more politically motivated thing (following Coutinho's departure who Klopp would have kept at Anfield had he wanted) than what the gaffer himself actually wanted.
he's simply NOT (together with Coutinho) a Klopp's type of player and Klopp made sure both were not part of LFC rebuilding for honours!
View attachment 1203472View attachment 1203474
View attachment 1203479View attachment 1203480
Klopp hakumtaka huyu dogo. FACT.Bado kuna uatata kuhusu hili Saga la Fekir! Kuna ukweli na uongo ndani ya hili......
Aliyekuwa Ajenti wake anasema maneno haya:-
"Everyone knows what happened. The transfer to Liverpool has turned around for two reasons. The first is his knee, even though the English club were willing to make an effort on this.
"The second is the appearance of a foreign pseudo-representative who asked for the negotiations to be resumed from the beginning at the moment of signing.
"Between this episode and the medical visit, Liverpool’s leaders decided to abandon the transfer."
Huyo jamaa hakuna kitu, yaani anamuona Madison wa kawaida sanaKikosi cha kawaida kinacho fika nusu final ya WC?
Messi hakufika hatua waliyo fikia England na huyu huyu Hendo ktk WC
Mido ambazo unaziona bora kwa Hendo kazipiga CL tena akianza mechi zote muhimu
Kwa nn hushangai EUROPA type team kuibeza EUFA team?Kabla ya EPL kuanza , niliwatangazieni kuwa hamtamaliza ndan ya top 6
Mkikaza sana ,yaan hapo kina Zuma wamejitolea , kina jirud wamepambana kweli kweli bas ni nafas ya 8.
Mkiendelea na ujinga wenu ,wa kugawana point na kina shefflied , basi Maneno yangu yatatimia kuwa mtamaliza nafas ya 10-15
Nashangaa Mashabik wa Chelsea wenye roho ya kirasta kuamini mtamaliza ndan ya top 6, maana top 4 siwaweki ,maana hata Leicester ,Everton hamuwez kumaliza juu yao
EUFA ndio mdudu gani?Kwa nn hushangai EUROPA type team kuibeza EUFA team?
sasa huyo foreign pseudo aliletwa na Liverpool, Lyon au na Fekir mwenyewe...kazi kweli kweli..Bado kuna uatata kuhusu hili Saga la Fekir! Kuna ukweli na uongo ndani ya hili......
Aliyekuwa Ajenti wake anasema maneno haya:-
"Everyone knows what happened. The transfer to Liverpool has turned around for two reasons. The first is his knee, even though the English club were willing to make an effort on this.
"The second is the appearance of a foreign pseudo-representative who asked for the negotiations to be resumed from the beginning at the moment of signing.
"Between this episode and the medical visit, Liverpool’s leaders decided to abandon the transfer."
huyu ndogo atafanya makubwa....sikuelewa kwa nini Diego alikomaa kumsajili akiwa na umri mdogo tu miaka 19 lakini ndogo ni tishio aisee....Joao Felix anatisha
Huyo jamaa hakuna kitu, yaani anamuona Madison wa kawaida sana
sasa huyo foreign pseudo aliletwa na Liverpool, Lyon au na Fekir mwenyewe...kazi kweli kweli..
huyu ndogo atafanya makubwa....sikuelewa kwa nini Diego alikomaa kumsajili akiwa na umri mdogo tu miaka 19 lakini ndogo ni tishio aisee....
Timu yako ingekuwa inashiriki hayo makombe ungetambua kirahisi kuwa inapaswa kuwa UEFA.EUFA ndio mdudu gani?