Dully my big broDhahiri
Una balaa weweView attachment 1095344 [emoji3][emoji3]
Sawa mkuu,Liverpool HALISI
Kwanza nawapongeza sana kwa kuja hapa ukumbini kushangilia team yetu bila kujali matokeo yapoje!
EPL ilikuwa nzuri sana na we fail short lkn kuna improvement kubwa sana!
Tunaenda Madrid kwa final ya CL na Spurs hawana walicho tuzidi!
Tushikamane zaidi,CL ni yetu
Daah comment za humu zinanichekesha sana.
Hahaaa.. Two different feelings.I hate football
Man, am so hurting right now.
thought i had let this title go tangu february, but honestly i cant just let it go man.
guess, its the price of being a football fan.
Yeah we did something unbelievable, it pains a bit that we could not reap a reward (the title) from the hard work. But we still have one final match of the season. Hopefully we will clinch it. Would be a good thing to us.You should be proud of yourself, you did a great job for the team hadi natamani Man U ndiyo ingekuwa na viwango vya Liverpool.
Congratulations, and remember the pain you feel today will be the strength you feel tomorrow!!!
Dare to dream, dare to try and look forward to a future.
Hii ni kiroho safi bila unafki.
Cc chaliifrancisco
Done
Natamani wangetumia Goals+Assists ili apewe Eden Hazard kwa kuwa anazo 31 in total
Hahahaha kwakweli kijana amenikosha sana,Dully my big bro
i remember few months ago, ulikuwa unaniambia kuwa Trippier is better than Trent.
Glad, you have seen the right bro.
you can join LFC now.
i think, you're a good fan of LFC, or naweza sema you're a good supporter of nice football.
Nimecheka sanaaaaa mkuuNaona unataka kupiga Come back kwenye Kiatu!
Kuna mtu humu aliwahi kuniambia kwenye jukwaa letu, Enjoy the moment while can. Siwezi kuhofia kile kilichokutokea wewe kwa sababu hata mimi nahisi kinaweza kunitokea. Kikinifika huo utakua wakati wako kisiponifika basi yatakua maumivu mara mbili.Dah! Yani unajuwa utakapokuja kufungwa na Arsenal nitakupa shida sana?
Dah! Yani unajuwa utakapokuja kufungwa na Arsenal nitakupa shida sana?
london hamna timu ya hivyoKweli kutangulia sio kufika poleni majogoo wa London
[emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1095429 sio haba hamjatoka mikono mitupu[emoji28][emoji28]
wapi Losefool hapo siwaoniView attachment 1095344 [emoji3][emoji3]
dooh balaa tupu hiiView attachment 1095429 sio haba hamjatoka mikono mitupu[emoji28][emoji28]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Naona unataka kupiga Come back kwenye Kiatu!