Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Sawa mkuu,
 
Yeah we did something unbelievable, it pains a bit that we could not reap a reward (the title) from the hard work. But we still have one final match of the season. Hopefully we will clinch it. Would be a good thing to us.

We fought so hard this season, we deserve to win the CL. Would be a major boost and an icing on the cake.

We roll on next season..

YNWA [emoji173]
 
Hahahaha kwakweli kijana amenikosha sana,

Nimenyoosha mikono juu...dogo anajua,ameonesha ukomavu hasaaaa...kwangu mimi kwa msimu huu sijaona RB kama TRENT duniani na sio PL tu.
 
Dah! Yani unajuwa utakapokuja kufungwa na Arsenal nitakupa shida sana?
Kuna mtu humu aliwahi kuniambia kwenye jukwaa letu, Enjoy the moment while can. Siwezi kuhofia kile kilichokutokea wewe kwa sababu hata mimi nahisi kinaweza kunitokea. Kikinifika huo utakua wakati wako kisiponifika basi yatakua maumivu mara mbili.

So let me, bro!! [emoji23]
 
Poleni sana wakuu ila mmekaza sana msimu huu msipouza wachezaji na mkiongeza upana wa kikosi nxt season itakua better..kwa sasa nawaombea mmpige tot ili mpate kombe kufuta jasho
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…