Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

yours is a very fair argument.

lakini kuna yale matusi mengine.... mmh
 
yours is a very fair argument.

lakini kuna yale matusi mengine.... mmh

Sometimes things go viral from this point, like if I say Hendo is shit at 6, one comes out and call me names that I don't know any football management, Klopp knows better and so so! Then what?

Why did the same man we are told knows football management has apologized?
 
kwa statement hii even klopp does not know SOCCER MANAGEMENT.

You nailed it boss.

sasa jumapili boss tunakutegemea kwa midi hii

Faby-Gini-Keita

baadae Hendo aingie in advanced role.(kwa 7bu kucheza ni lazima).

Sent using Jamii Forums mobile app
 
whats if in real sense haoni hao wakuwapa game time mazoezini wanamwangusha na ndio anakomaa na almost wale wale most of th games...
maana ni ngumu kuelewa endapo th boys give thier all mazoezini lakini ikija real gametym wanakosa namba na kubaki benchi...

kingine japo tuna full bench most of th times sio wachezaji kiwango sawa na benchi la Pep, Barca, Juve etc..wachezaji wetu wa bench sio game changers wa kutuletea mafanikio ndio maana Klopp anakomaa na Salah, Mane, VVD etc maana hana like for like subs kwenye benchi lake...

i just wish n hop come June all th dead woods who cant even knock out Wolves or Chelsea in th cups competition watauzwo namely Lovren , Daniel, Moreno, Hendo, Origi, Lallana, Milna, Daniel, Simon na kutokana na mauzo hayo tupate wachezaji watakao upgrade our bench kua 5start to compete next season in all fronts..
 
Grujic want to remaim at least another at German to ready for Epl or more so if th brexit will b here next season he would rather say there than warm bench
 
Man, just give me Neres for God’s sake.


What a baller.

His Agent, ambaye pia ni Agent wa Richarlison na Anderson (westham), alinukuliwa akisema kuwa amekutana na watu wa LFC.

Watu wengi wanadhani LFC inajiandaa na move ya Richarlison, but cant see us paying £70m, hiyo price tag tu inaonesha kuwa he’s not the target.

Hope, its Neres.
 
Grujic want to remaim at least another at German to ready for Epl or more so if th brexit will b here next season he would rather say there than warm bench

Think Lallana and Milner will leave this simmer..

So we need a CM, to replace Milner and Lallana.

I think next season, tutaona sana MF ya Faby/Keita/Ox, so Gini and Hendo will be rotated kwenye advanced role, au pia Gini can cover vizuri kwenye 6 role, depends na aina ya CM atakayenunuliwa this summer, na inategemea Ox kama ataweza kurudi kwenye ubora wake mapema.

So kama Hendo akibaki kama squad player, klopp will make him a 3rd choice B2B (depends on Ox form and the new CM form)..

So, yeah. Grujic hatokubali kurudi kuwa nyuma ya hendo or 4th choice B2B..

And we all know, Klopp is clueless kwenye ishu ua rotation (ishu ya in-game management ni tatizo kwa jamaa).
 
Milner wala lallana hawatauzwa. Sturdge moreno origi labda ndo watasepa

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Chelsea anakuja kuwaharibia wikiendi, EPL mnalikosa

Kwa sasa inabid muwe na adabu! Liverpool ndiyo team No1 dunian kwa soka bora na lenye viwango vya kimataifa.

Chelsea ya sari bado itabaki kuwa underdog kwa klopp, Sisi level zetu labda tupewe Chelsea ya wakina Lampard na Terry, lakini sio hii ya wakina Giroud.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…