Keita need some game time...he wil come good n once he sort his dribling lol only th sky shold be th limit...
VVD what a bargain no wonder St Marys wanamzomea mwanzo mwisho
Hahaha he nearly captured my heart [emoji16][emoji16]
kwa kuwa from the early beggining ulitaka tupoteze point kwenye hii game ni lazima uendelee kujishebedua kwenye kutuchawia mabayaNa hiyo mechi moja ndy point 1 mnayoikimbiza kila siku....hiyo point mtaandika kwa mkono
Jamaa roho imemuuma sana
Soma wew jiandae na mitihan..liverpool matokeo halis ni 1-2Hii game sijaiangalia kabisa kisa paper
Wakuu naby keita vp fomu yake ??
13SEPTEMBER
They are coming to Anfield man. And they are Chelsea. I mean they are struggling ATM. We must take all three points, with at least three goals and a clean sheet.Fearful of Chelsea man
Those Londoners wont let us go unharmed, see it ending a very tough draw if we are lucky then
Fearful of Chelsea man
Those Londoners wont let us go unharmed, see it ending a very tough draw if we are lucky then
Tunategemea ambacho hamkutegemea kutokea..Mkuu Ollachuga nakunyoa vizuri kwa wembe Next game
Gini oflate is struggling i gues t high tym th gaffer give Keita a starting spot n let Gini recharge...Keita was so good today man. been saying kuwa he’s our most talented midfielder.
VVD, no words man.
I thought Faby struggled a lot in a 433 today.
Gini was dead, hope bruno fernandes links are true.
Trent was bad today, but hope he wasnt subbed off kwasababu ya injury.
You are right. Let them come.They are coming to Anfield man. And they are Chelsea. I mean they are struggling ATM. We must take all three points, with at least three goals and a clean sheet.
Mshinde hiyo mech...ni muhimu sana mshinde ili muwe vizur. Yan chelsea cyo wa kuwapa presha nyieMkuu Ollachuga nakunyoa vizuri kwa wembe Next game
Kam mnapata magoli dkk za majeruhi na hiz timu ndg ..ukicheza na Chelsea upati kabisa..
Sent using Jamii Forums mobile app
Acha kukariri maisha ww unajua ni mtihani wa nini ni mitihan yangu ya maisha aise mkuu Ollachuga OcWewe Dogo kasome usije kufeli umelipiwa ada na baba ako achana na Liverpool abebi ubingwa.
Sent using Jamii Forums mobile app
Tunategemea msiba mkubwa kutokea mwezi May. Huu ni lazima utokee na hautasahaulika. Mark this comment!Ulikuwa una subiri msiba hahahahahahahahah
Kwangu ujipange sana ..hakuna ushindi wa goli la kujifunga.!Next game kwenye ligi ni wewe...naona Jorginho akila nyekundu...
blazing Reds...majogoo limewaka mpaka kieleweke.
Haha apo ndo mwisho wao umefikaa...Karibu.....ni kelele humu et wanakuja kwako kukuonesha wako serius
Watching Salah post match interview man
Salah is so happy