Bengalisis
JF-Expert Member
- Jun 8, 2018
- 1,851
- 2,771
We jamaaa una tabu sanaHebu iangalieni hii picha from top left to right bottom kama munaweza kuwajua majina yao hawa!
Le Caiptaine is so beautiful than all of them 😀😀
View attachment 1045800
Keita [emoji23][emoji23][emoji23]Hebu iangalieni hii picha from top left to right bottom kama munaweza kuwajua majina yao hawa!
Le Caiptaine is so beautiful than all of them 😀😀
View attachment 1045800
Hahahah, Le CaptainJinsi VVD, Mane na Salah wanvyoibeba timu lakini huwezi amini kuwa nina weakness kubwa sana ya kuwa My Favourable LFC player ni BOBBY FIRMINO.
Yani nikotayari iuzwe timu nzima abakishe huyu tu basi nitaridhika.
Yani hata aboronge vipi basi hunioni hapa nikimkosoa hata Siku moja 😀😀
Kinyume chake My Worst LFC player si Wakuu munamjua?
wazee wa ramli...we are ready wajee tuNaona mpo na Barcelona...... Hongereni kwa Jana...Mkiwa serius mnaeza pita nalo hili kombe. 2nd hlf was so much fantastic. Fab is a player. Nimepewa mkopo Crdb kwa goli la 1 la maneView attachment 1045738
We hivi baada ya Henderson kutoka armband alipewa VVD?
Si huwa akitoka Hendo anachukua Milner!
Firmino ni habari nyingine...without the ball he is the beast n with ball n on song he s th best....Bobi is my best player for th last few seasons n even now...Jinsi VVD, Mane na Salah wanvyoibeba timu lakini huwezi amini kuwa nina weakness kubwa sana ya kuwa My Favourable LFC player ni BOBBY FIRMINO.
Yani nikotayari iuzwe timu nzima abakishe huyu tu basi nitaridhika.
Yani hata aboronge vipi basi hunioni hapa nikimkosoa hata Siku moja 😀😀
Kinyume chake My Worst LFC player si Wakuu munamjua?
Firmino ni habari nyingine...without the ball he is the beast n with ball n on song he s th best....Bobi is my best player for th last few seasons n even now...
my top 5 Liverpool Players so far ni
1) Bobi Firmino
2) Allison
3) VVD
4) Mane
5) Fabihno
my worst players so far
1) Hendo
2) Sturidge
3) Lovren
4) Milie
5) Lallana
man!Firmino ni habari nyingine...without the ball he is the beast n with ball n on song he s th best....Bobi is my best player for th last few seasons n even now...
my top 5 Liverpool Players so far ni
1) Bobi Firmino
2) Allison
3) VVD
4) Mane
5) Fabihno
my worst players so far
1) Hendo
2) Sturidge
3) Lovren
4) Milie
5) Lallana
Ha ha ha ha ha ha!
My best:
1) Bobby
2) Bobby
3) Bobby
4) VVD
5) Fabinho
My Worst:
1) Hendo
2) Hendo
3) Hendo
4) Hendo
5) Lovren
nice...Keita for me is yet to hit th right rythm..man!
my top players so far
1)keita
2)fabinho
3)VVD
4)mane
5)firminho
my worst so far
1)Henderson
2)moreno
3)sturridge
4)karius(still is