Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Very poor defending. Westham wanafanya kupiga set pieces kama wako mazoezini. Tushinde tu maana kama ni kuanza kulaumu naweza kumlaumu hadi alietengeneza TV [emoji23]
huu ugonjwa upo tangu enzi ya Rodgers nilidhani tulishaumaliza kumbe ulijificha mahala tangu gemu ya Foxes naona umerudi kwa kasi ya ajabu...
 
Huyu Keita mafi kabisa. Lallana kachoka sana. Kiufupi timu yote leo ni clueless

Sent using Jamii Forums mobile app
defending set pieces, crosin th opponents, maintainin position yaani hivi najiuliza huyu Klopp anatupeleka wapeee...

tumekua timu ya kukwatua wapinzani ni mwendo wa kula jumu...

i expect a miracle kutoka salama leo
 
Hii game tukikaza sana tunapata sare. Tunashindwa kukaa na mpira inapotea kizembe sana. Ginni yuko wapi?

Naona kama tunabahati kuliko ubora tulionao.

Sent using Jamii Forums mobile app
kwa mechi ya pili mfululizo tumegeuka Liverpool ya Rodgers clueless kabisa...

hizi foul mazoezini hata sielewi wanafundishwa vipi defending...

Kloop look dejected n damn scared...th guy meks any Red out there to panic...
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…